Cửa kính không quan, Giang Miểu thanh âm ép tới cũng không thấp, vừa vặn có thể làm Đoạn Hàm nghe được rành mạch.
"?"
Đặc trợ vẻ mặt mộng bức.
Không phải nói giải trừ hôn ước sao? Như thế nào lại toát ra cái vị hôn thê a?
Ai, nếu là Đoạn tổng sớm một chút nói rõ ràng, nàng cũng không đến mức đem người bỏ vào tới, hiện tại lấp liếm đều không hảo viên......
Lại nói tiếp Đoạn tổng cũng thật là, lớn lên quá soái ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ cũng không phải hoàn toàn không thể lý giải, vậy ngươi tốt xấu xử lý một chút ngươi mấy người bạn gái quan hệ sao, nhân gia hải vương đều có thể đem mỗi cái nữ hài an bài đến gọn gàng ngăn nắp, phàm là Đoạn tổng tại đây mặt trên tốn nhiều điểm tâm, cũng không đến mức làm đến nhân gia tới cửa tới nháo.Đặc trợ càng nghĩ càng thiên, nhịn không được lấy trách cứ ánh mắt nhìn nhà mình lão bản.
"?"
Đoạn Hàm theo bản năng đừng đặc trợ liếc mắt một cái, không dấu vết mà đem người cấp chắn bên ngoài, thuận tiện cột lên môn.
Hắn văn phòng có hai mặt ma sa nửa trong suốt tường, không như vậy cách âm, còn khai lưỡng đạo cửa chớp.
Đoạn Hàm đem cửa chớp mành kéo xuống, ngăn trở công nhân tò mò tầm mắt. Hắn đi đến bàn làm việc trước, tùy tay cầm lấy báo chí phóng tới bên kia, ngữ khí rất thấp thực cẩn thận, "Ngươi ở nói bậy gì đó? Không cần náo loạn, ta còn muốn công tác, có chuyện gì về sau rồi nói sau."
Giang Miểu mông cũng chưa nâng một chút, nói: "Ta nói, hôm nay không biết rõ ràng ngươi cùng cái kia vị hôn thê sự, ta sẽ không đi."
"Cái gì vị hôn thê? Ngươi rốt cuộc nói cái gì nữa?"
Đoạn Hàm đều bị hắn làm hồ đồ, Giang Miểu ngồi văn phòng duy nhất một trương làm công ghế, hắn chỉ có thể đứng ở bên cạnh bàn, nhìn qua có vài phần khó được bó tay không biện pháp, "Ta chỉ có một vị hôn thê, đều đã giải trừ hôn ước thật lâu, chuyện này ta cũng cùng ngươi đã nói, ngươi còn muốn biết rõ cái gì?"
"Chỉ có một vị hôn thê??" Giang Miểu nghĩ đến đêm qua cảnh tượng, nguyên bản bình ổn hỏa khí bỗng nhiên lại lộ điểm manh mối, "Vậy ngươi là tưởng nói cho ta, đêm qua đem ngươi tiếp trở về nữ nhân kia, ngươi cùng nàng không hề quan hệ, chỉ là quẹo vào khi ngẫu nhiên gặp được người có duyên, sau đó ngươi liền thượng nàng Cadillac??"
"?"
Đoạn Hàm khẽ nhếch môi, ngốc một lát mới hiểu được hắn hỏi chính là ai, "Kia không phải...... Kia chỉ là nhà ta lâm thời tài xế, đêm qua tiếp ta trở về. Chúng ta khai cũng không phải Cadillac."
Nhà bọn họ gara không có Cadillac.
Giang Miểu lạnh lùng mà nói: "Cadillac chỉ là cái ngạnh."
Đoạn Hàm trầm mặc một lát, khô khô mà nga một tiếng.
Giang Miểu cũng tĩnh nửa ngày, hai người một cái trạm một cái ngồi, một cái giống điều tra khảo cứu tràng gian lận lão sư, một cái giống một cái hỏi đã hết ba cái là không biết đội sổ học sinh, thoạt nhìn hết sức buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
RomanceGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...