Đoạn Hàm ngây ra như phỗng.
Thật vất vả nói một lần lời âu yếm, Giang Miểu vẫn là có chút hơi xấu hổ, rốt cuộc hắn vẫn luôn kiên trì chính mình lấy chính là sắt thép thẳng nam nhân thiết, uy vũ không thể khuất, kết quả đầu tiên là quay ngựa lại là ngây thơ thông báo, đem hắn đều làm đến có điểm mặt đỏ.
Kết quả đỏ mặt nửa ngày vừa nhấc đầu, Đoạn Hàm cái gì phản ứng đều không có.
Đã hoàn toàn choáng váng.
Ngày thường như vậy cơ linh người, như thế nào này ban ngày chuyển bất quá cong tới đâu, lưu hắn một người rơi xuống như vậy vài câu chua lè lời âu yếm kia nhiều xấu hổ a, tốt xấu cũng muốn cấp cái đáp lại sao!Giang Miểu không hài lòng, hắn nhịn không được kháp một chút Đoạn Hàm, được như ý nguyện mà nghe được một đạo ngắn ngủi tiếng kêu.
Còn mang theo điểm mờ mịt cùng ủy khuất.
"Như thế nào nửa ngày không nói lời nào?" Giang Miểu lại ở trước mặt hắn phất phất tay, "Không nghe hiểu vẫn là gì? Ta nhưng đến trước đem từ tục tĩu nói ở phía trước, ta vẫn luôn là cái khác phái luyến, ngươi nếu đem ta bẻ cong, kia thế nào cũng là muốn phụ trách. Liền tính ngày sau muốn chia tay, kia cũng nên là ta cảm thấy không thích hợp, ta nhắc tới, ngươi đã biết sao?"
"Ta, ta," Đoạn Hàm một đôi thon dài đôi mắt lăng là mở to thành chuông đồng, lời nói đều nói không nhanh nhẹn, "Ngươi, ngươi? Ngươi là nam?"
Sao có thể?!
Miểu Miểu hắn sao có thể là cái nam nhân, mọi người nhìn hắn ảnh chụp, nhìn hắn trộm lục video, đều vô cùng xác thực không thể nghi ngờ mà nói cho hắn cái này là không thể lại nữ hài tử tiểu nữ sinh.
Hắn tiếng nói là mềm mại, đôi mắt thật xinh đẹp, tóc thực mềm mại. Vóc dáng rất cao, tuy rằng nhìn qua không như thế nào phát dục bộ dáng, nhưng là sao có thể nhận sai vì nam sinh đâu?
Như thế nào sẽ có như vậy xinh đẹp, như vậy nữ tính hóa nam nhân......
Có lẽ một người sẽ nhận sai, chính là mười cái người, trăm cá nhân đều nói như vậy, hắn liền không thể không tin.
Bác sĩ có kiến nghị hắn hỏi một chút Giang Miểu hay không là sở thích mặc đồ khác giới, chính là chỉ có Đoạn Hàm biết, Giang Miểu vì chính mình bệnh tình, vẫn luôn ngụy trang chính mình giới tính.
Mà chính mình vẫn luôn đem hắn đương nam nhân, cũng không biết nữ hài tử nghỉ lễ, Miểu Miểu là như thế nào giấu giếm...... Lại nói tiếp, khó trách có mấy ngày Miểu Miểu vẫn luôn nằm ở trên giường, giống như không phải thực thoải mái bộ dáng, kia hai ngày vừa lúc là song hưu ngày, bọn họ cũng không có làm cơm, dứt khoát điểm cơm hộp.
Đoạn Hàm nhìn đến kia gia cơm hộp trong tiệm có một cái lại đại lại xinh đẹp kem, tưởng cho hắn mua một cái, lại bị Giang Miểu cự tuyệt.
Có lẽ lúc ấy, Giang Miểu liền tới rồi dì kỳ. Mà hắn một đại nam nhân, không chỉ có không biết, không săn sóc, còn làm Giang Miểu thế khó xử, nói không chừng liền những cái đó dì kỳ hộ lý đồ dùng đều phải trộm giấu đi dùng, lại trộm ném xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
RomantizmGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...