C39

1 0 0
                                    

Trịnh Nhiên số điện thoại, là Giang Miểu cho hắn.

River là họa sĩ, Giang Miểu là quốc hoạ chuyên nghiệp sinh viên tốt nghiệp, còn đã từng đưa quá hắn một bức họa; River đến quá gân bắp thịt viêm, đã từng đi nước Mỹ đã làm giải phẫu, Giang Miểu cũng từng có gân bắp thịt viêm, trước mắt đã khang phục.

River bị internet bạo lực trong lúc vẫn luôn ở nước Mỹ tiếp thu trị liệu, từ đây ở họa vòng hoàn toàn biến mất, mà Giang Miểu cũng từng cho thấy chính mình bởi vì gân bắp thịt viêm đối mỹ thuật có nhất định bóng ma, hiện tại đã từ bỏ vẽ tranh.

Mấu chốt nhất chính là, River cùng Giang Miểu là cùng cái họ, bọn họ đều họ Giang.

"Uy?" Trịnh Nhiên không được đến đáp lại, uy uy vài tiếng, "Uy uy? Đoạn tổng? Ngài còn ở sao? Uy? Kỳ quái...... Chẳng lẽ là thang máy tín hiệu không tốt?"

Hắn đô đô thầm thì nửa ngày vẫn là không được đến đáp lại, đành phải cắt đứt điện thoại.

Đoạn Hàm buông di động.

Ba giây sau, hắn lại cầm lấy tới mở ra trình duyệt, đưa vào River.

Hắn phiên mười mấy trang, lật qua vô số chửi bới River, đem River cùng Kimi làm đối lập, cùng với nhắc tới Tree thuận tiện kéo dẫm một chút River trang web liên tiếp, cuối cùng rốt cuộc phiên tới rồi một cái thời xưa video thăm hỏi.

Nói là thăm hỏi, kỳ thật còn đeo cái ếch xanh khăn trùm đầu.

Lúc đầu River còn tương đối ngây ngô, khi đó internet cũng cũng không có phổ cập, không có như bây giờ ngư long hỗn tạp, River cũng không có gì internet an toàn ý thức, khoái hoạt vui sướng mà sờ cá vẽ tranh cả ngày thủy đàn, kết quả bị người có tâm tuôn ra ở tiểu trong đàn công nhiên ' chửi bới ' mỗ đương hồng nam minh tinh, khiến cho một phiếu công phẫn sau, hắn mới dần dần mà ý thức được cái gì, từ đây thành danh sau không còn có lộ ra quá quá nhiều về chính mình ba lần tin tức.

Bất quá hắn cũng có tham dự quá một hai cái thăm hỏi, vấn đề vấn đề phần lớn là ăn cơm yêu thích, hoặc là vẽ tranh linh cảm loại này không quan hệ đau khổ vấn đề, tới rồi hiện tại, đã thành trân quý, khó có thể sưu tầm tư liệu.

Đoạn Hàm nhìn chằm chằm trên màn hình thăm hỏi, sau một hồi hắn từ trong ngăn kéo lấy ra tai nghe, cắm đi lên sau điểm hạ truyền phát tin.

"River thanh âm thoạt nhìn thực tuổi trẻ a." Thăm hỏi thiếu hụt một bộ phận, điểm tiến vào sau chính là người chủ trì trêu ghẹo thanh, "Nên sẽ không chúng ta River đại thần là cái vị thành niên đi?"

"Kia thật không có." Hơi mang một chút ngây ngô thanh âm dần dần từ tai nghe trung truyền đến, cứ việc nhiều năm trôi qua, còn có mạch cùng điện lưu rất nhỏ ngăn trở, quen thuộc ngữ khí, quen thuộc âm điệu như cũ như là từ trên sa mạc phương rón ra rón rén thổi qua phong, không chỗ che giấu.

Hắn cười cười, có chút ngượng ngùng, "Không phải vị thành niên, nhưng vẫn là học sinh."

Người chủ trì khoa trương mà hít một hơi, "Hảo đáng yêu nha, thế nhưng vẫn là học sinh! Ta đều đã là cái đi làm a di, khóc khóc."

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ