C31

2 0 0
                                    

Giang Miểu ăn mặc tạp dề thu thập cái bàn, đem ăn thừa con cua cùng xứng đồ ăn bỏ vào tủ lạnh chứa đựng, lại giặt sạch khối giẻ lau bắt đầu sát cái bàn. Thu thập đến một nửa thời điểm, tiểu dì bỗng nhiên từ bên ngoài thở phì phì mà đi đến, hướng trên sô pha ngồi xuống, cầm trên bàn trà ly nước lộc cộc lộc cộc một hơi uống xong, cuối cùng loảng xoảng một tiếng cắn ở trên bàn.

Cả khuôn mặt đều tràn ngập ' ta hảo sinh khí a ngươi nhanh lên tới hống ta ' cảm xúc.

Giang Miểu nhìn buồn cười, đem giẻ lau đơn giản mà súc rửa một chút, sau đó mới chầm chậm mà ngồi xuống trên sô pha, một bên sát tay một bên hỏi, "Làm sao vậy đây là, vừa rồi ai tới? Phát lớn như vậy hỏa?"

"Không biết, ta cũng không quen biết." Nhắc tới đến cái này tiểu dì liền tới khí, "Là cái hai mươi mấy tuổi nam nhân, lớn lên cao cao còn xuyên một thân tây trang, ta vốn đang tưởng bán bảo hiểm hoặc là làm đẩy mạnh tiêu thụ, kết quả lớn lên rất soái người đảo như là cái ngốc tử, há mồm đã kêu ta tiểu dì??"


Bởi vì các nơi phương văn hóa bất đồng, ở bọn họ nơi này phương ngôn, tiểu dì cũng có a di ý tứ.

Giang Miểu: "......"

Tên ngốc này, không phải là hắn nhận thức vị kia đi.

Bên này, tiểu dì còn ở lải nhải, "Miểu Miểu ngươi nói ta lớn lên có như vậy lão sao? Đến nỗi làm hắn vừa thấy ta liền kêu tiểu dì sao? Ta trên mặt không có nếp nhăn đi? Vẫn là ta son môi mới vừa lau, môi sắc đạm đặc biệt hiện lão?"

"Không có, nơi nào già rồi." Giang Miểu nhìn thoáng qua, phất phất tay, "Đặc biệt tuổi trẻ, trên mặt cái gì tỳ vết đều không có, làn da đặc biệt thủy nhuận."

"Bởi vì ta đồ kem nền, còn thượng kem che khuyết điểm."

"......" Giang Miểu nhịn không được để sát vào xem, cường trang trấn định, "Kia cái này đôi mắt cũng rất đại sao, ai da này so với ta tròng mắt còn hắc đâu. Đôi mắt hình dạng cũng đẹp, ngươi xem này mắt hai mí, như là đào hoa giống nhau hình dạng."

"Ta đeo thiên nhiên hắc mỹ đồng, mắt đào hoa là ta cố ý dùng mắt hai mí dán điều chỉnh mắt hình." Tiểu dì sâu kín mà nói, "Thuận tiện nói một câu, ta là mắt một mí."

Giang Miểu: "......"

Dì cháu hai mắt to trừng mắt nhỏ trừng mắt nhìn nửa ngày, biết nàng xác nhận nhà mình cháu ngoại gái trong miệng là phun không ra khác cái gì thiên nhiên mỹ linh tinh lời hay, tức khắc lâm vào tự bế, cầm mặt tiểu gương anh anh trạng mà chạy ra.

Giang Miểu thập phần đau đầu, thừa dịp hiện tại phòng khách liền hắn một người, chạy nhanh cấp Đoạn Hàm đã phát điều tin tức, "Ngươi vừa rồi có phải hay không tới gõ ta gia môn?"

Đoạn Hàm hồi phục được đến thực mau, bất quá hắn không trực tiếp trả lời, cũng không phủ nhận, "Ngươi ở nhà?"

"Ân, ngươi có phải hay không còn thấy ta tiểu dì?"

"Đúng vậy." Đoạn Hàm cũng rất buồn bực, còn cố ý đã phát hai điều tin tức, "Ta còn tưởng rằng ngươi một người ở nhà, kết quả mở cửa thấy nàng, đem ta hoảng sợ."

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ