Giang Miểu từ WC ra tới, chỉ cảm thấy cả người sảng khoái.
Hắn từ rửa mặt đài biên tễ một đống nước rửa tay, bọt biển chồng chất nơi tay bối trong lòng bàn tay, hướng làm sau còn có thể nghe đến nhàn nhạt dưa chuột vị.
Hắn lo lắng tiểu dì sốt ruột chờ, chạy nhanh chạy chậm trở về. Chính là vừa nhấc đầu, cách thật xa là có thể cảm giác được hắn tiểu dì cùng Đoạn Hàm trên người quanh quẩn một cổ xấu hổ hơi thở.
Giang Miểu: "?"
Đây là có chuyện gì? Vừa rồi hắn đi phía trước hai người không phải là vừa nói vừa cười sao? Như thế nào đột nhiên liền biến thành như vậy?
Hắn vẻ mặt ngốc, theo bản năng mà thả chậm bước chân đi qua đi, lúc này mới phát hiện này hai người nguyên lai không chỉ có là xấu hổ, mà là căn bản không có nói nữa. Đoạn Hàm dựa vào ghế trên vẫn luôn trầm mặc, cũng không biết suy nghĩ cái gì. Tiểu dì ngồi ở hắn vị trí thượng đà điểu dường như xoát di động, trước mặt còn bãi hắn ăn sạch sẽ pudding hộp, tản ra nhàn nhạt quả xoài thanh hương.
Vừa nghe đến tiếng bước chân, Trần Long Ngọc theo bản năng ngẩng đầu lên, ánh mắt chạm đến đến kia trương quen thuộc mặt, tức khắc như trút được gánh nặng, "Miểu Miểu ngươi được rồi? Chúng ta đây chạy nhanh đi thôi, lại vãn trong chốc lát phỏng chừng mẹ ngươi điện thoại đều phải đánh lại đây."
Nàng liền chính mình tỷ tỷ đều dọn ra tới, có thể thấy được này không khí là cỡ nào làm người phát mao, làm nàng chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi.
"Hảo." Giang Miểu không biết bọn họ chi gian rốt cuộc sinh cái gì khập khiễng, hai người đều là hắn quan trọng người, hắn chỉ có thể tạm thời trước ấn xuống không đề cập tới, nhẹ nhàng vỗ vỗ Đoạn Hàm bả vai, cùng hắn từ biệt, "Ta đây đi trước, chờ ta về đến nhà, có rảnh lại cho ngươi gọi điện thoại."
Hắn cố ý đánh cái dự phòng châm, chính là sợ Đoạn Hàm cùng phía trước vài lần giống nhau, cùng hắn chơi trốn miêu miêu còn chưa tính, còn chết sống cũng không chịu cùng hắn liên hệ.
Nếu là có cái gì hiểu lầm, nói khai không phải hảo. Bọn họ thật vất vả ở bên nhau, nếu là vì một chút sự tình liền giận dỗi, thật sự là thương cảm tình.
"...... Hảo."
Đoạn Hàm như là từ trong mộng bừng tỉnh bừng tỉnh giống nhau, giương mắt nhìn hắn.
Hắn ánh mắt rất sâu, như là có rất nhiều lời muốn nói. Giang Miểu cũng biết, đây là hắn quen dùng kỹ xảo, người này không yêu miệng nói, liền ái buồn ở trong lòng, chờ ngươi biến đổi biện pháp mà đi đoán tâm tư của hắn, cuối cùng đoán đoán liền biến thành một hồi bùn lầy.
Lần này lại là vì cái gì đâu.
Giang Miểu trước khi đi không yên tâm mà nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái, rất là nghi hoặc.
Hôm nay bệnh viện việc này tuy rằng khẩn cấp thả trăm ngàn chỗ hở, nhưng cũng không đến mức nhanh như vậy liền phát hiện trong đó sai lầm. Hơn nữa xem Đoạn Hàm kia biểu tình, hắn tổng cảm thấy có chút chột dạ, giống như có một số việc đã quên công đạo, nhưng là trong lúc nhất thời rồi lại nghĩ không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
Roman d'amourGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...