C33

2 0 0
                                    

Ngươi không phải gặp qua ta tiểu dì sao? Nàng, nàng rất thích ngươi."

Vừa dứt lời, Đoạn Hàm tay hơi hơi một đốn.

Mì nước yên lượn lờ phiêu thượng giữa không trung, chạm được lãnh không khí, liên quan kia nhè nhẹ kiều diễm cũng tan đi.

Kẽo kẹt kẽo kẹt.

Một mảnh yên tĩnh, sấn đến Giang Miểu ăn khoai lát thanh âm càng thêm thanh thúy.

Hắn bỗng nhiên nhận thấy được không đúng, vừa nhấc đầu, hai cổ ánh mắt vừa lúc ở trong không khí giao hội.

Tràn ngập một cổ kỳ quái bầu không khí.

Giang Miểu trố mắt một lát, bỗng nhiên phản ứng lại đây, cười giải thích, "Ngươi cho rằng nàng tuổi rất lớn sao? Không có lạp, tuy rằng ta kêu nàng tiểu dì, nhưng là nàng so với ta mẹ sinh đến vãn rất nhiều, năm nay cũng mới 30, thực tuổi trẻ."

Nói nói, trên mặt hắn cười liền lẳng lặng liễm đi.

Đoạn Hàm vẫn là kia phó biểu tình mà nhìn hắn.

Nói không nên lời là cái gì hàm nghĩa, không giống như là hàm chứa cái gì hỉ nộ bi nhạc, chính là lại người xem tim thắt lại.

"Ngươi......"

Hắn đem cái thìa chén đũa đều buông xuống, thanh âm thực nhẹ, "Ngươi vừa rồi hỏi ta cái kia vấn đề, kỳ thật là tưởng giúp nàng hỏi ta lý tưởng hình?"

Giang Miểu mờ mịt mà ngẩng đầu, "A?"

Đoạn Hàm yên lặng mà nhìn hắn.

Hai người mặt đối mặt ánh mắt tương va chạm, không khí quỷ quyệt, sau một lúc lâu hắn đồng hồ báo thức linh quang vừa hiện, hậu tri hậu giác, "Ngươi, ngươi cho rằng ta là tự cấp ngươi giới thiệu ta tiểu dì?"

Đoạn Hàm không nói chuyện, nhưng là biểu tình đã thuyết minh hết thảy.

Kỳ thật cũng không thể trách hắn suy nghĩ vớ vẩn, nếu là đổi một đôi nam nữ, nữ nhân đầu tiên là hỏi ngươi thích ta cái gì, ngay sau đó lại nói ta có cái bằng hữu / thân thích thích ngươi, đó là cái nam nhân đều đến suy nghĩ vớ vẩn. Này đều đã không tính là thẻ người tốt, quả thực chính là nữ thần chuẩn bị tiến giai bản, đương cái lốp xe dự phòng ít nhất còn có thể bao phân phối bao bán sau.

Nga không, ở Giang Miểu chỗ đó, hắn giống như liền lốp xe dự phòng tư cách chứng đều không có bắt được.

Tưởng tượng đến cái này, hắn tức khắc mất đi ăn uống.

"Ngươi như thế nào không nói lời nào, ta đều nói không phải cái kia ý tứ." Giang Miểu kinh ngạc, "Ngươi hảo hảo ngẫm lại, ngươi là cái không thích nữ nhân đồng chí a, ta sao có thể đem ta tiểu dì giới thiệu cho ngươi, kia không phải đem nàng hướng hố lửa đẩy sao?"

Đoạn Hàm: "......"

Kỳ thật đây là một phương diện, về phương diện khác, thích cái gì vấn đề này hắn buổi chiều liền vẫn luôn ở tự hỏi, hiện tại vừa lúc nắm lấy cơ hội hiểu biết một chút đáp án, tiểu dì sự chỉ là thuận miệng vừa nói, mang thêm sự tình.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ