C44

2 0 0
                                    

Đoạn Hàm đi ra quán cà phê khi, bên ngoài phiêu nổi lên linh linh tinh tinh mưa nhỏ.

—— vị này Giang tiên sinh, hắn hoạt động từ ba năm trước đây xuất ngoại sau liền hoàn toàn đình chỉ, từ đây không còn có tin tức.

——...... Nhà hắn thân thích kết cấu như thế nào? Có hay không song bào thai huynh đệ?

—— không có, Giang tiên sinh là con một. Hơn nữa ở đi bệnh viện tiếp thu trị liệu phía trước, hắn mỗi tháng đều sẽ dùng chính mình tác giả danh cố định quyên tiền cấp hy vọng tiểu học. Từ hắn biến mất về sau, chịu hắn quyên giúp kia mấy nhà tiểu học rốt cuộc không thu đến tên này đánh lại đây khoản tiền.

—— ý của ngươi là......?

—— Đoạn tiên sinh, chúng ta ở ba năm trước đây đồng thời đoạn tra được cùng chết thương nghiêm trọng hoả hoạn, người chết có hai cái người Mỹ, ba cái Châu Phi người cùng một cái Châu Á người. Cái kia Châu Á người vẫn luôn không có bị nhận lãnh, hiện tại bị táng ở nghĩa địa công cộng. Chúng ta hoài nghi, Giang tiên sinh có phải hay không đã......

Đoạn Hàm ngồi ở to rộng ghế trên, dần dần lâm vào trầm mặc.

Nữ nhân đợi hồi lâu cũng chưa chờ đến bên dưới, không cấm có chút thấp thỏm, nhưng là cũng không dám thúc giục, đành phải nâng chung trà lên uống lên vài khẩu.

Hồi lâu lúc sau, Đoạn Hàm chậm rãi nâng lên tay, điểm điểm giữa mày.

Tóc của hắn hồi lâu không có xử lý, vài sợi toái phát rũ ở trước mắt, chặn trong mắt biểu tình.

Cái này cố chủ rất tuấn tú.

Nữ nhân không cấm xem vào thần.

Ở tới phía trước, nàng liền biết chính mình lần này cố chủ không bình thường. Nhưng là có thể tìm được các nàng người, phần lớn cũng không phải người bình thường.

Tài phiệt, phu nhân, tiểu tam, lại hoặc là lừng lẫy nổi danh đại minh tinh, này đó đơn tử các nàng đều tiếp nhận, ngay từ đầu cũng không đối này một đơn quá mức để bụng.

Phía trước vẫn luôn là từ trượng phu của nàng cùng cố chủ bàn bạc, ở lúc ban đầu vài lần gặp mặt sau, lão công tan tầm trở về còn cố ý cùng nàng nói, lần này cố chủ lớn lên có điểm soái, so đại đa số minh tinh còn có khí chất, còn nói giỡn nói còn hảo không làm nàng tiếp đơn, bằng không nói không chừng đơn tử còn không có làm xong, lão bà tâm cũng đã bị câu đi rồi.

Ngay lúc đó nàng còn thực không cho là đúng, chính là chờ đến thấy chân nhân, mới biết được lời nói phi giả.

Đoạn Hàm ăn mặc một thân hưu nhàn áo sơmi, cổ áo hơi hơi cởi bỏ, ngón tay một chút mà ở trên mặt bàn gõ động, rũ mắt ở tự hỏi cái gì.

Nữ nhân nhịn không được giơ lên ly cà phê, thừa dịp động tác khe hở lại nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái.

Giống như vậy không nói một lời, thường thường ánh mắt đối diện khoảng cách, đối chỉ cần có nhất định thẩm mỹ năng lực nữ nhân tới nói, đều là không nhỏ đánh sâu vào.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ