C36

1 0 0
                                    

Trời ạ Miểu Miểu, quá thảm, ta vừa rồi đi thương trường mua bao, mới vừa đình xong xe quay đầu liền thấy Đoạn Hàm......"

Trong điện thoại tiểu dì thanh âm đứt quãng, Giang Miểu thất thần mà ân vài tiếng, nói vài câu Trần Long Ngọc liền phát hiện không thích hợp.

□□ tĩnh.

Nàng nhịn không được hỏi: "Ngươi đang làm gì đâu?"

"Ta lúc này ở bên ngoài đâu." Giang Miểu hạ giọng đi ra ngoài vài bước, "Có việc, chờ ta trở về lại cùng ngươi nói."


Tiểu dì vẻ mặt không rõ nguyên do, cũng đã bị cúp điện thoại.

"Cái kia......"

Giang Miểu xoa xoa cái mũi, còn có chút không được tự nhiên, "Nàng đi rồi, chúng ta trở về đi."

Đoạn Hàm trầm ổn mà ừ một tiếng.

Hai người sóng vai ngồi trên xe, một đường không nói gì.

Màu đen xe hơi nhỏ dần dần lái khỏi tối tăm bãi đỗ xe, ngoài cửa sổ xe ngựa xe như nước, Giang Miểu đem cửa sổ xe diêu hạ, người đi đường la hét ầm ĩ thanh âm nhanh chóng vọt vào, tức khắc giảm phai nhạt vài phần bên trong xe xấu hổ.

"Cái kia," Giang Miểu nhìn kính chiếu hậu, thất thần mà loát loát tóc, "Vừa rồi ở bãi đỗ xe ngượng ngùng a, ta tiểu dì nàng trước một đoạn thời gian mới vừa chia tay, vội vã tìm tân bạn trai đâu. Ta cùng nàng nói rất nhiều lần nàng không nghe, liền đành phải nói ngươi là cái gay......"

"Ngươi cũng chưa nói sai." Đoạn Hàm không để ý, "Cho nên ngươi vừa rồi trốn tránh nàng, là không nghĩ làm nàng cho rằng ngươi cũng phải không?"

"Sao có thể?!"

Giang Miểu theo bản năng mà phản bác, nhưng là nói đến này một câu lại ngẩn người.

Ở tiểu dì trong mắt, Đoạn Hàm đã là cái bị đấm chết gay, chính mình cùng hắn cũng phiên không ra cái gì bọt sóng tới. Nhưng là ở Đoạn Hàm trong mắt, nhìn qua càng như là chính mình không muốn xuất quỹ, cho nên mới gạt tiểu dì, không nghĩ bại lộ hai người có liên lạc quan hệ.

"...... Ngươi không cần suy nghĩ vớ vẩn, không phải như vậy." Giang Miểu bực bội mà nói, "Ta vừa rồi ngăn đón nàng là có khác nguyên nhân, nhưng là không tốt lắm cùng ngươi nói rõ."

"Ta biết," Đoạn Hàm nói, "Ta không có suy nghĩ vớ vẩn."

Phía trước ngã tư đường đèn đỏ theo đếm ngược chuẩn xác mà sáng lên, Đoạn Hàm dừng lại xe, từ nhỏ trong ngăn kéo khai bình quán trang Sprite, lại đem bên trong chocolate cùng nhau đưa cho hắn.

"Uống sao?"

Giang Miểu chính tâm phiền ý loạn, lung tung tiếp nhận Sprite, lễ phép mà cười một tiếng, "Ngươi nơi này thiết bị còn rất đầy đủ hết......"

"Ân, sợ ngươi chừng nào thì tưởng uống, liền chuẩn bị." Đoạn Hàm xa xa mà nhìn cách đó không xa nhảy lên hồng tự, sắc mặt bình tĩnh, "Chuyện vừa rồi, xin lỗi."

Giang Miểu nao nao, nột nột nói, "Này cũng không phải ngươi sai. Ta hẳn là trước tiên cùng ngươi nói. Ngươi không cần xin lỗi."

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ