Giang Miểu tỉnh lại thời điểm, thiên đã đại lượng.
Hắn ngáp một cái, đi buồng vệ sinh phóng xong thủy sau gãi gãi lộn xộn đầu tóc, tính toán đi trên sô pha nằm trong chốc lát, thuận tiện điểm cái cơm sáng.
Dù sao mấy ngày nay Đoạn Hàm ra cửa sớm đến cực kỳ, hắn 6 giờ rời giường đều bắt được không đến người, dứt khoát từ bỏ.
Giang Miểu một tay giơ bàn chải đánh răng, một tay kia giơ di động, ăn mặc dép lê dây dưa dây cà mà đi đến sô pha bên ngồi xuống, bỗng nhiên nghe thấy một đạo thanh âm ở cách đó không xa vang lên, "Sớm."
"!!Ngô ——"Ở ngươi chuyên chú xoát di động thời điểm bỗng nhiên có người nói chuyện, đem Giang Miểu hồn đều dọa bay một nửa, theo bản năng nuốt nửa giọng nói nước miếng, tức khắc khụ đến kinh thiên động địa.
Đoạn Hàm: "......"
Hắn còn không có tới kịp xin lỗi, chỉ thấy Giang Miểu tuyệt vọng mà mở to hai mắt, bàn chải đánh răng rơi trên mặt đất cũng không rảnh lo nhặt, quay đầu thất tha thất thểu mà chạy vào buồng vệ sinh.
"Khụ khụ khụ khụ —— nôn —— rầm rầm —— khụ khụ khụ —— a...... Sặc tử lão tử."
Hắn nghe cùng với tiếng nước cùng ho khan thanh, trong phòng vệ sinh dần dần truyền ra các loại hiếm lạ cổ quái thanh âm, Đoạn Hàm thần sắc cũng đi theo phong vân biến hóa, trong tay cầm chiếc đũa đều dừng lại.
Giang Miểu chạy vội đi buồng vệ sinh vọt vài biến, chờ đến đem cổ họng hướng sạch sẽ lúc sau, mới cuối cùng cảm giác chính mình sống lại.
Sáng sớm liền nghênh đón như vậy một đốn lăn lộn, là cá nhân đều thanh tỉnh.
Giang Miểu hư thoát mà đi trở về phòng khách, ghé vào trên sô pha hoãn tinh thần, không sức lực mà giương mắt nhìn thoáng qua Đoạn Hàm, "Đoạn ca ngươi hôm nay như thế nào không đi làm?"
Hắn không thế nào ngủ nướng, nhưng là phi đi làm thời gian cũng tuyệt không dậy sớm, trước mắt đều đã mau 8 giờ, Đoạn Hàm còn ổn định vững chắc mà ngồi ở trên bàn cơm ăn cơm sáng thật sự thực quỷ dị.
Giang Miểu luôn có một loại công ty Hưng Nam giây tiếp theo liền phải đóng cửa ảo giác.
"......" Đoạn Hàm nhìn hắn một cái, hàm súc mà nói, "Chúng ta công ty bình thường đi làm thời gian là triều chín vãn sáu."
Cảm tình là lão bản cũng không nghĩ đương xã súc.
Giang Miểu hiểu rõ mà nga một tiếng, trong ánh mắt chứa đầy đồng tình.
Đoạn Hàm: "......"
Tuy rằng không biết hắn rốt cuộc não bổ cái gì, bất quá đoán cũng đoán được không phải cái gì chuyện tốt.
"Đúng rồi," Đoạn Hàm bỗng nhiên đề ra một câu, "Ngươi cứng nhắc dừng ở trên sô pha, ta giúp ngươi sung thượng điện."
"?"
Giang Miểu chạy nhanh khắp nơi xem, quả nhiên thấy trong tầm tay phóng hắn bản bản, lượng điện đã sung tới rồi mãn cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
Lãng mạnGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...