Bãi đỗ xe còn có năm sáu trăm mét xa.
Tới khi cảm thấy sóng vai bước chậm là loại tình thú, lãng mạn, không nghĩ tới hiện tại ngược lại biến thành dày vò.
Giang Miểu hết chỗ nói rồi nửa ngày, hắn nhìn Đoạn Hàm liếc mắt một cái, người nọ trên mặt còn hiện ra một tia nghi hoặc cùng vô thố, như là cũng không đoán trước đến bất thình lình một hồi mưa to.
Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là đem oán giận cấp nuốt đi xuống.
Dù sao hiện tại lại nói này đó cũng không có gì dùng.
Hắn ngẩng đầu, mái hiên rầm rầm mà đi xuống buông xuống giọt mưa, từ trên xuống dưới hình thành một đạo thiên nhiên màn mưa buông rèm, vũ châu nện ở trên mặt đất bắn khởi ngắn ngủn mấy centimet sương mù, giống như một tòa mini Thiên cung.
Giang Miểu nhìn nhìn, dần dần tiêu khí.
"Hiện tại chúng ta làm sao bây giờ đâu?"
Hắn vươn tay, đầu ngón tay cũng nhiễm một tầng hơi mỏng hơi nước, "Trong tiệm hẳn là có thể mượn dù đi?"
Bọn họ chiết quá thân đi hỏi giám đốc, chính là công cộng ô che mưa đã sớm mượn xong rồi, cuối cùng vẫn là một vị công nhân đem chính mình dù mượn cho bọn họ.
Là một phen đơn người tinh bột dù.
Giang Miểu bị Đoạn Hàm gắt gao mà ôm vào trong ngực, giày da đi qua nước mưa ướt át địa phương, dính vào một chút bùn điểm. Hai cái đại nam nhân tránh ở một thanh tiểu dù hạ, khom lưng tiểu tâm mà từ vô số thâm thâm thiển thiển hồ nước hồ nước đi qua, thế nhưng còn có chút hứa buồn cười.
Đoạn Hàm dọc theo đường đi cũng chưa nói chuyện, trên đường trải qua một nhà cửa hàng khi, hắn run run dù thượng nước mưa, đi vào đi cầm một phen mới tinh màu lục đậm cách văn đại dù, rất dày trọng, cũng thật xinh đẹp.
Kia đem tiểu dù bị hắn thác cấp lão bản, chuyển giao cấp khách sạn giám đốc, còn tặng kèm hai bút không nhỏ tiền boa.
Giang Miểu đứng ở cửa chờ hắn, thấy thế nào đều cảm thấy hắn tâm tình tựa hồ có chút hạ xuống.
"Ngươi như vậy tinh tế người ra cửa cũng sẽ không xem thời tiết?" Hắn thuận miệng trêu chọc, tưởng thả lỏng một chút không khí, "Ta còn tưởng rằng chỉ có ta như vậy qua loa."
Nói xong hắn lại nhéo nhéo Đoạn Hàm mặt, ngữ khí cùng hống tiểu hài tử dường như, "Được rồi, một đôi giày da mới mấy cái tiền? Ngươi muốn cùng ta sinh một đường khí a."
Đoạn Hàm mím môi, "Ta không có......"
"Biết ngươi không có, hảo, vốn dĩ chính là vui vui vẻ vẻ ra tới chơi."
Giang Miểu nghiêng đi thân, lúc này mới chú ý tới Đoạn Hàm tới gần dù ngoại đầu vai rơi xuống rất nhiều nước mưa, đem tây trang đều tẩm đến hơi trầm xuống.
Hắn nhỏ đến khó phát hiện mà vỗ vỗ Đoạn Hàm vai, thay đổi cái đề tài, "Chúng ta kế tiếp đi nơi nào chơi? Ngươi muốn ăn điểm cái gì, vẫn là đi đi dạo phố?"
Hắn rất ít ra tới đi dạo phố, từ trước lẻ loi một mình thời điểm đều là võng mua, liền một ngày tam cơm đều là cơm hộp, còn đã từng sáng lập quá môn vệ một tháng chưa thấy qua hắn gương mặt kia ký lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
RomanceGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...