C3

11 0 0
                                    

Đoạn Hàm tiếp xong điện thoại, vội vội vàng vàng mà đi trở về trong cục đi, ngắn ngủn mười phút Giang Miểu ghi chép cũng đã thu đuôi.

Thương tình giám định kết quả ra tới, chứng minh này lưu manh đầu cũng liền cọ phá điểm da, thuộc về rất nhỏ thương. Đến nỗi cái gì não chấn động bệnh tim, tất cả đều là giả dối hư ảo sự tình. Hơn nữa Đoạn Hàm di động tương quan ghi âm, đủ để chứng minh Giang Miểu là ở đã chịu quấy rối tình dục sau thi lấy đánh trả, thuộc về phòng vệ chính đáng phạm trù, không cần gánh vác tương ứng pháp luật trách nhiệm.

Cuối cùng trải qua cảnh sát điều giải, đạt thành giải hòa hiệp nghị —— cũng không biết như thế nào làm, Giang Miểu chuyện gì đều không có, hán tử say ngược lại muốn thâm vốn 500 đồng tiền.

Bọn họ đi ra cục cảnh sát khi, tầng mây đã tan đi, bên ngoài thái dương bắn thẳng đến xuống dưới, nướng đến nhựa đường lộ phá lệ mãnh liệt, ngẩng đầu khi có thể ẩn ẩn cảm nhận được một tầng chói mắt vòng sáng.

Nguyên lai đã gần 11 giờ.

Hắn theo bản năng mà sờ sờ bụng, cúi đầu xem một cái di động, lượng điện 100%!

Có điện, có Alipay, ý nghĩa hắn bánh bao nhỏ, thủy tinh chưng sủi cảo, thịt kho tàu sư tử đầu, hấp cá quế còn có ớt gà cùng cay rát hương nồi, những cái đó quản gia cùng lễ nghi lão sư chưa bao giờ hứa hắn ăn ăn vặt đồ ăn Trung Quốc, hiện tại rốt cuộc có thể toàn bộ đề thượng nhật trình!

Giang Miểu lệ nóng doanh tròng, chưa từng có kia một khắc như vậy cảm tạ mã vân ba ba.

Liền ở hắn phát ngốc khi, đi ở phía trước Đoạn Hàm bỗng nhiên xoay người, nhẹ giọng kêu tên của hắn, "Giang Miểu?"

"Ân?"

Giang Miểu theo bản năng mà ngẩng đầu lên tiếng.

Gió nhẹ nướng dương trung, Đoạn Hàm ăn mặc một thân màu đen tây trang đứng ở lùn lùn lề đường biên, dựa vào kia chiếc trầm ổn màu đen ô tô. Hắn vóc dáng rất cao, trên mặt đất đầu hạ một tiểu đoàn mơ hồ bóng ma, phủi đi ra kia chỉ xinh đẹp thủ đoạn hình dạng, ngón tay thon dài tạo thành một đoàn, như là nắm thứ gì.

Trước mắt thiếu niên tự nhiên mà nghiêng nghiêng đầu, biểu tình chuyên chú chờ đợi hắn bên dưới.

Đoạn Hàm siết chặt chìa khóa, hầu kết hoạt động hai hạ, ánh mắt dời xuống dừng ở thiếu niên hơi mỏng trên vai, thấp giọng hỏi: "Yêu cầu ta đưa ngươi về nhà sao?"

Giang Miểu tươi cười tức khắc cứng đờ: "......"

Hồi cái gì gia, quản gia lúc này phỏng chừng chính nơi nơi tìm người đâu, trở về tự tìm tử lộ sao?

Hắn theo bản năng mà sau này lui hai bước, vẫy vẫy tay, khách khí mà nói: "Không cần cảm ơn, ta chính mình còn muốn xử lý chút việc."

Đoạn Hàm đem hắn kháng cự tư thái thu vào trong mắt, trong lúc nhất thời có chút hối hận.

Vừa rồi câu nói kia, quả thực là lòng Tư Mã Chiêu.

Không nên nói.

Nhưng mà Giang Miểu cũng không có tưởng nhiều như vậy, hắn chỉ là đơn thuần không nghĩ trở về mà thôi.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ