C18

6 0 0
                                    

Tới rồi buổi chiều 6 giờ, Đoạn Hàm quả nhiên đã trở lại, thậm chí còn trước tiên hạ ban.

Một buổi trưa Giang Miểu nấu cơm thời điểm đều thất thần, trong chốc lát thiếu phóng muối trong chốc lát hỏa khai quá lớn thiếu chút nữa hồ nồi. Nhất đẳng đến Đoạn Hàm trở về, hắn lập tức đem bếp gas quan đến tiểu hỏa chậm rãi nấu, xoa xoa tay chạy chậm đến Đoạn Hàm bên người đứng.

"Ngồi đi."

Đoạn Hàm đem tây trang cởi, một tay mở ra cà vạt hướng trên sô pha một ném, lại uống xong một chén nước, dư quang thấy Giang Miểu còn đứng ở chính mình bên tay trái, vẻ mặt kinh ngạc, "Như thế nào không ngồi?"

Giang Miểu hàm hồ mà nói: "Không có việc gì ta eo có điểm toan, vừa lúc trạm trong chốc lát."

Hắn chỗ nào dám ngồi a, chờ hạ muốn làm chuyện trái với lương tâm đâu, Đoạn Hàm không đánh hắn thì tốt rồi, chỗ nào còn có mặt mũi ngồi xuống.

"Toan như thế nào còn đứng?" Đoạn Hàm nhịn không được cười, cũng không cùng hắn miệt mài theo đuổi, "Ta......"

"Từ từ!" Giang Miểu tâm hoảng hốt, một phen túm chặt cổ tay của hắn, "Ta trước nói!"

Đoạn Hàm nho nhỏ mà lắp bắp kinh hãi, "Kia...... Cũng đúng."

"Ta, ta...... Từ từ a nói phía trước ta muốn hỏi ngươi," Giang Miểu bỗng nhiên túng túng, "Tree bên kia ngươi liên hệ hảo sao?"

Đoạn Hàm gật gật đầu, "Hắn đồng ý."

Lại bồi thêm một câu, "Đây là ta muốn cùng ngươi nói chuyện thứ nhất."

Đó chính là nói còn có cái thứ hai?

Hắn có cổ mãnh liệt dự cảm, nếu là thật sự làm Đoạn Hàm nói, kia nhất định sẽ dao động hắn rời đi quyết tâm.

Chính là không được.

Hắn đã không nghĩ lại đương một cái kẻ lừa đảo, hắn không muốn cùng Đoạn Hàm nói mười câu nói có chín câu nói đều là ở nói dối.

Giang Miểu nhanh chóng quyết định đoạt hạ câu chuyện, "Vậy ngươi muốn giảng chuyện thứ nhất ta đã biết, hiện tại đến lượt ta nói."

Hắn biểu tình nghiêm túc, hơn nữa từ Đoạn Hàm vừa tiến đến, trán thượng liền bắt đầu không ngừng mà đổ mồ hôi, mạo đến người khác đều đã nhìn ra, chính hắn còn không có phát hiện.

Đoạn Hàm vốn dĩ tưởng giúp hắn sát một lau mồ hôi, nhưng là nghĩ đến Giang Miểu có thể là có cái gì chuyện rất trọng yếu muốn nói, vẫn là kiềm chế, an an tĩnh tĩnh mà chờ Giang Miểu lên tiếng.

Giang Miểu khẽ nhếch môi, ánh mắt dừng ở Đoạn Hàm chuyên chú ánh mắt thượng.

Trầm tĩnh mười mấy giây sau, hắn chậm rãi dời đi tầm mắt, thanh âm hơi hơi phát khẩn, "Đoạn ca, ta muốn từ chức."

...... Rốt cuộc đem câu này nói ra tới.

Hắn nói chính là ta muốn từ chức, không phải ta tưởng từ chức.

Đương một người dùng ' ta muốn ' khi, trừ bỏ tiểu bộ phận miệng chê nhưng thân thể lại thành thật, rất nhiều người nội tâm chính là như vậy tưởng thả làm như vậy.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ