C66

2 0 0
                                    

"Duy nhất ý tưởng, chính là cuối cùng đem ngươi này đầu tiểu vương bát trong lòng lời nói cấp nghẹn ra tới."

Từ nữ sĩ như thế nói.

Đoạn Hàm hơi hơi sửng sốt, hắn nhìn xem một bên Phó tiểu thư, bỗng nhiên có điểm dự cảm, "Phó tiểu thư......"

"Ta cùng ngươi Trương a di quan hệ hảo." Từ nữ sĩ lạnh lạnh mà nhìn hắn một cái, "Nàng nữ nhi đính hôn, cố ý tới cấp ta đưa thiệp mời."


Dứt lời, nàng từ trên bàn trà lấy ra một cái tinh xảo màu trắng ren biên thiệp mời, đưa qua, "Nhạ, đây là cho ngươi."

Đoạn Hàm tiếp nhận mở ra vừa thấy, chỉ thấy mặt trên tinh mỹ mà in ấn một hàng tự:

Buổi chiều năm khi với khách sạn Hill ( buổi sáng 11 khi )

Trần Phong tiên sinh cùng Phó Vân tiểu thư đính hôn hỉ yến, kính bị cơm rau, đến lúc đó cung thỉnh Đoạn tiên sinh huề người nhà quang lâm

Đoạn Hàm: "......"

Trương a di uống ngụm trà, cũng cười khai, "Tiểu Đoạn, ngươi nhưng đừng ghi hận a di. Chúng ta cũng là quan tâm ngươi cảm tình vấn đề mới ra này hạ sách, ngươi cái gì đều bất hòa mụ mụ ngươi nói, mụ mụ ngươi cũng thực khó xử nha."

Đoạn Hàm trên dưới môi một chạm vào, hắn nắm chặt kia bổn thiệp mời, giương mắt vừa lúc đối thượng Từ nữ sĩ bình tĩnh ánh mắt, tâm tình khó có thể miêu tả.

"Đừng trách a di nhiều chuyện a, ngươi cùng Giang tiểu thư sự tình ta nghe ngươi mẫu thân nói qua." Trương a di biết chính mình nếu là vừa đi, này hai mẹ con nói không chừng muốn sảo lên, bọn họ hai nhà quan hệ vẫn luôn không tồi, Từ nữ sĩ cũng coi như là nàng khuê mật, hơn nữa nhà mình nữ nhi mừng đến lương duyên, nàng biên nhịn không được khuyên giải lên, "Ngươi nói ngươi cũng đúng vậy, còn không phải là cùng Giang tiểu thư nói chuyện luyến ái sao, kia có cái gì cùng lắm thì, cũng đáng đến gạt mụ mụ ngươi? Tuy nói giải trừ hôn ước việc này khó làm chút, nhưng nếu các ngươi hai người trẻ tuổi lưỡng tình tương duyệt, tin tưởng Giang tiểu thư người nhà cũng sẽ không làm khó dễ ngươi......"

Nàng la la xúi nói một đống, Phó Vân nhìn hai người sắc mặt, đè đè tay nàng, ý bảo nhà mình lão mẹ không cần nói nữa.

Từ nữ sĩ uống ngụm trà, nhàn nhạt nói: "Hắn đây là hận ta đâu, hận ta quản quá nhiều, cho nên không gọi ta biết."

"Nào có nhi tử hận mẫu thân? Hắn chính là ngươi trong bụng rớt ra tới thịt......"

Trương a di lại nói một đống, vẫn là Phó Vân lý giải Đoạn Hàm tâm tình, tìm cái lấy cớ chạy nhanh đem nhà mình lão mẹ cấp mang đi.

Đoạn phụ đã sớm phủng chính mình bình giữ ấm về thư phòng đọc sách đi, to như vậy trong phòng khách, quét rác công nhân cũng đều không thấy, chỉ có đỉnh không đèn treo thủy tinh lẳng lặng mà sáng lên.

Không khí đều trầm mặc hồi lâu.

"Ta cũng là hôm nay mới biết được thân phận của hắn."

Đoạn Hàm đã mở miệng, ngữ khí trầm thấp, "Từ trước không biết, cũng là thật sự không tính toán lại cùng Giang gia liên hệ."

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ