Đệ 24 chương
Kéo thùng đồ ăn cặn người đều ngây dại, tả hữu nhìn xem, không xác định hỏi, "Cô nương, ngươi còn muốn hay không a? Ngươi nếu muốn, ta cho ngươi...... Vớt ra tới?"
"......" Giang Miểu che miệng lại, thập phần suy yếu, "Không cần cảm ơn thúc, vớt ra tới phỏng chừng cũng không thể dùng, ta còn là chạy nhanh đi đổi cái di động mới đi."
Đại thúc nhìn cô nương này nhanh chóng chạy đi bóng dáng, lại nhìn nhìn nhà mình thùng đồ ăn cặn, rất là đáng tiếc, "Không phải nói hiện tại di động đều có thể không thấm nước sao? Nếu là vớt ra tới có thể sử dụng, kia không phải tỉnh một số tiền sao...... Ai nha hiện tại tiểu cô nương quá sẽ tiêu tiền."
......
Giang Miểu che lại cái mũi một đường chạy tiến quản gia trong xe, rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, hắn cúi đầu khắp nơi ngửi ngửi, cũng không biết có phải hay không hắn tố chất thần kinh, tổng cảm thấy trên người còn còn sót lại một tia nước đồ ăn thừa vị.
Quản gia cũng cảm giác được, yên lặng mà giáng xuống cửa sổ xe.
Giang Miểu: "......"
"Vừa rồi phun điểm nước hoa." Quản gia giấu đầu lòi đuôi mà giải thích, "Hương vị có điểm sặc, ta khai cái cửa sổ xe toàn bộ phong."
"......"
Tin ngươi tà.
"Vừa rồi tiểu thư là ném thứ gì?" Quản gia dựa đến tuy rằng gần, nhưng là kia trong nháy mắt gian biến cố quá nhiều. Giang Miểu rời tay trong nháy mắt kia, nàng đôi mắt một hoa, còn không có thấy rõ ràng, kia đồ vật cũng đã rơi vào thùng đi.
Giang Miểu mặt như thái sắc, "Di động."
Nếu là thay đổi chìa khóa loại này vật nhỏ quản gia còn có thể an ủi an ủi, nhưng hiện tại tin tức thời đại, 80% tin tức đều tồn trữ ở trên di động, thật ném sẽ thực phiền toái thực phiền toái. Huống chi ném di động còn muốn bổ thẻ sim, kia quả thực chính là song trọng thương tổn.
Nhưng là quản gia cũng không thể tại đây một lát bỏ đá xuống giếng, đành phải nói, "Tiểu thư yên tâm, đợi chút liền đi mua cái di động mới, còn hảo rơi vào đi không phải tạp bao, bằng không thân phận chứng thẻ ngân hàng gì đó bổ lên càng phiền toái."
"......" Giang Miểu lúc này mới nhớ tới chính mình chi. Phó. Bảo kia loại app tin tức toàn ném, tức khắc mặt càng mộc, "Cảm ơn ngươi a."
Đoàn người hoả tốc đuổi tới gần nhất flagship store, phụ trách bọn họ hướng dẫn mua tiểu thư cao hứng hỏng rồi —— không hỏi tính năng không hỏi kích cỡ, đi lên liền lấy lớn nhất nội tồn mới nhất khoản cũng là quý nhất di động khách hàng, ai không thích?
Giang Miểu vô pháp đài thọ, này tiền chỉ có thể quản gia trước giúp hắn lót.
Bất quá hắn để lại □□, đến lúc đó trở lại biệt thự lại cấp làm tân là được.
Mua xong di động còn có thể một lần nữa làm di động tạp, Giang Miểu vốn là tưởng cả nhà thùng phần ăn, nhanh chóng mà một lần nữa đem mất đi tin tức đều làm trở về, hơn nữa Đoạn Hàm phía trước còn cho hắn gọi điện thoại, cũng không biết có phải hay không có cái gì chuyện rất trọng yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
RomanceGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...