Giang Miểu đem hết thảy đều kế hoạch hảo, từ cổng lớn thẳng đi 3 km, nơi đó có gần nhất trạm tàu điện ngầm, ngồi vào bảo an khu chỉ cần năm đồng tiền.
Tới rồi nơi đó, hắn có thể trước tìm một cái khách sạn trụ hạ, một người tự do tự tại nhiều thoải mái a. Trong nhà sẽ không lại có biến thái quản gia cưỡng bách hắn xuyên nữ sĩ nội y, sẽ không có lễ nghi lão sư sửa đúng hắn dáng ngồi, cũng sẽ không có tiểu nữ phó cầm một loạt giày cao gót thỉnh hắn thí xuyên.
Kia chính là suốt bảy centimet giày cao gót a!!
Hắn chỉ là suy nghĩ một chút, liền cảm thấy tương lai sinh hoạt tốt đẹp đến sắp làm người rơi lệ.
Trong xe leng keng mà vang lên một tiếng, mềm mại giọng nữ chậm rãi báo ra địa điểm, "Bảo an khu tới rồi......"
Giang Miểu phục hồi tinh thần lại, chở đối tân sinh hoạt kỳ vọng đi xuống tàu điện ngầm, mở ra Alipay quét quét ra trạm khẩu mã QR. Liền ở chi trả thành công nháy mắt, trên màn hình đột nhiên nhảy ra lượng điện thấp nhắc nhở, góc trên bên phải thình lình biểu hiện còn thừa lượng điện 3%.Tốt đẹp sinh hoạt sắp dừng bước với di động tắt máy.
Giang Miểu nháy mắt tạc mao.
Ta dựa!!!
Này cái gì phá di động, nói tốt nạp điện hai phút trò chuyện hai giờ đâu?? Này mẹ nó rớt điện cũng quá nhanh đi!
Trong nháy mắt lại rớt 1% điện, Giang Miểu vẻ mặt vô ngữ, hoàn toàn không có tính tình.
Cũng may từ nơi này hướng bắc thẳng đi một Tiểu Đoạn khoảng cách, xuyên qua một cái ngã tư đường sau có thể nhìn đến một nhà trang hoàng xinh đẹp sớm một chút cửa hàng. Trong tiệm hẳn là có miễn phí thuê cục sạc phục vụ, lại vô dụng trên tường cũng nên có hai khổng ngắt lời, đủ hắn đem điện tràn ngập.
Hắn lại một sờ tiền bao, bên trong còn có hai mươi nguyên tiền mặt, hẳn là đủ mua một thế bánh bao nhỏ.
Rót canh, da mỏng nhân nộn thịt tươi bánh bao nhỏ.
Tưởng tượng đến cái này, Giang Miểu bụng đều lộc cộc lộc cộc kêu lên.
Hắn lấy thi chạy trăm mét tốc độ vọt qua đi, liền sắp tới đem xuyên qua ngã tư đường nháy mắt, đối diện đèn chỉ thị bỗng nhiên đột nhiên nhảy dựng, lăng là biến thành đèn đỏ.
"......"
Nhân sinh gian nan, Giang Miểu đành phải đứng vững vàng bước chân, chờ mong chính mình phá di động còn có thể lại nhiều căng một phút điện.
Cùng lúc đó, một chiếc màu đen Bentley chậm rãi sử gần, không rên một tiếng mà ngừng ở ven đường.
Trên ghế điều khiển nam nhân giáng xuống cửa sổ xe, đem niết bẹp hồng ngưu lon quăng vào ven đường rác tái chế thùng, một cái tay khác còn ở đánh điện thoại, "Báo biểu ta thu được, chỉ cho các ngươi nửa giờ. 8 giờ mở họp thời điểm đừng lại giao cho ta một đoàn rác rưởi."
Không chờ điện thoại kia đầu theo tiếng, Đoạn Hàm liền không kiên nhẫn mà cắt đứt điện thoại.
Ngẩng đầu vừa thấy, giao lộ đèn đỏ thượng con số như là thùng thùng nhảy lên trái tim, không nhanh không chậm mà biến ảo nước cờ tự: 44, 43, 42......
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
RomansaGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...