C23

1 0 0
                                    

Đen nhánh ban đêm cũng có thể nhìn đến Trịnh Nhiên mặt đỏ bừng, trong mắt còn để lộ ra một tia không dám tin tưởng, uể oải cùng hổ thẹn, cuối cùng quang vinh tấn chức vì một thế hệ máy hơi nước, đứng thẳng bắt đầu mạo khí, "Tẩu tử hảo!!"

"......"

Ngốc bức.

Thói quen là thật sự đáng sợ, mới đầu Giang Miểu nghe được có người kêu hắn tiểu tỷ tỷ thời điểm còn sẽ tưởng đem đối phương đầu ấn trên mặt đất đánh bạo, nhưng là đến bây giờ này một bước trừ bỏ trợn trắng mắt đáy lòng mắng một câu thô tục, đã không có càng dư thừa phản ứng.

Giang Miểu lãnh lãnh đạm đạm mà ừ một tiếng, nghiêng người tránh ra, "Vào đi, trong nhà không có mặt khác dép lê, bất quá mới vừa kéo xong mà."

Trịnh Nhiên đi vào huyền quan theo bản năng mà nhìn một vòng phòng khách, nghe vậy liên tục xua tay, "Không có việc gì không có việc gì, ta có thể cởi giày tiến vào, vừa lúc ăn mặc vớ đâu, sẽ không làm dơ chân."

Giang Miểu: "......"

Ta sợ ngươi chân xú làm dơ sàn nhà hảo sao.


Trịnh Nhiên nách hạ kẹp một cái công văn bao, đi vào tới vừa thấy, phát hiện toàn bộ gia trang hoàng phi thường giản lược, hoàn toàn là cái loại này giỏ xách vào ở Âu thức cực giản phong cách. Hắn phía trước chuyển nhà thỉnh trang hoàng khi cũng có suy xét quá Âu thức cực giản, nhưng là hiểu biết qua đi hắn phát hiện, loại này phong cách ở ảnh chụp xem ra rất có ý cảnh, nếu thật sự dịch đến chính mình trong nhà, không khỏi sẽ có một loại tính lãnh đạm, khách sạn phong cách.

Không có lòng trung thành.

Đoạn Hàm nguyên bản trang hoàng hẳn là chính là như thế, nhưng là kỳ quái chính là, tuy rằng chỉnh thể thoạt nhìn là lãnh đạm sắc điệu, nhưng là lại có vô số chi tiết nhỏ tràn ngập điền ở bên trong, tỷ như bàn trà phía dưới lộ ra tiểu khủng long thú bông cái đuôi, màu xám trên sô pha xoa thành một đoàn tai nghe tuyến, còn có đủ loại kiểu dáng tầm thường trong nhà đều sẽ dùng đến tiểu đồ vật.

Hai loại bất đồng phong cách đồ vật dung hợp ở bên nhau, nhìn qua không hợp nhau, nhưng là lại mạc danh mà có loại đối hướng hài hòa.

"Tới?" Đoạn Hàm đang ở bày biện chén đũa, ngẩng đầu nhìn hắn một cái, "Tưởng uống điểm cái gì? Đồ uống, rượu vẫn là trà?"

"Đều có thể, không biết có hay không Coca? Không đúng sự thật ta uống nước sôi để nguội cũng đúng."

Nói xong, Trịnh Nhiên ánh mắt theo bản năng mà đuổi tới Đoạn Hàm trên người, trông thấy bọn họ trên bàn bày tràn đầy đồ ăn, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, "Ta có phải hay không quấy rầy đến các ngươi ăn cơm?"

Giang Miểu hừ một tiếng, đầy mặt viết biết rõ cố hỏi.

Đoạn Hàm cười cười, đem trong tay chiếc đũa đưa cho Giang Miểu, lại vỗ vỗ vai hắn, thấp giọng nói: "Ngươi ăn trước, ta xem điểm đồ vật, lập tức liền tới."

Bởi vì không đề cập cái gì công ty cơ mật, Đoạn Hàm liền không có lên lầu, đưa lưng về phía bàn ăn cùng Trịnh Nhiên cùng nhau ngồi ở trên sô pha.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ