Giang Miểu bị lay động vài cái cánh tay, chậm rãi phục hồi tinh thần lại, "Làm sao vậy?"
"Ngươi còn hỏi ta làm sao vậy." Trần Long Lan sờ sờ hắn cái trán, "Vừa rồi cùng ngươi nói chuyện ngươi cũng không ứng, có phải hay không hôm nay thức dậy quá sớm mệt? Nếu không ngươi đi về trước nghỉ ngơi trong chốc lát?"
"Không có việc gì, ta chính là không ăn cơm sáng, có điểm tuột huyết áp." Giang Miểu tùy tiện xả cái lý do, hắn nhìn nhìn bốn phía, Trần Long Ngọc không ở.
"Đúng rồi mẹ," hắn từ bên cạnh trên bàn tùy tay lấy quá một viên kẹo, xé mở đóng gói hàm ở trong miệng, hàm hàm hồ hồ hỏi, "Ta vừa rồi ở cổng lớn thấy Đoạn Hàm...... Hắn như thế nào cũng tới?"
Hai người bọn họ này đều ' chia tay ' thời gian dài bao lâu, tiền vị hôn phu còn tới tham gia tiền vị hôn thê mụ mụ tiệc sinh nhật, như thế nào nghe đều cảm thấy quái dị đi.
"Hắn a," Trần Long Lan tức khắc hiểu rõ, "Là hắn mụ mụ chủ động tới liên hệ ta, trả lại cho ta tặng lễ vật. Chúng ta hai nhà lại còn có chút thương nghiệp hợp tác, tuy rằng kết không được hôn nhưng là trên mặt cũng không thể quá cho bọn hắn nan kham......"
Nói, nàng bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, cau mày hỏi, "Có phải hay không Đoạn Hàm cùng ngươi nói cái gì?"
"Kia thật không có. Ta nhìn đến hắn trốn còn không kịp đâu, sao có thể cùng hắn nói chuyện."
Giang Miểu cười mỉa hai tiếng.
Nói là nói như vậy, nhưng là hắn trong lòng vẫn là có chút ẩn ẩn bất an.
Hôm nay người nhiều như vậy, tuy rằng thật sự cùng Giang gia quan hệ tốt cũng liền như vậy mấy nhà, nhưng là ngư long hỗn tạp vạn nhất làm Đoạn Hàm từ người khác trong miệng phun ra Giang Miểu hai chữ, lại vừa hỏi cái gì giang cái gì miểu, có phải hay không vóc dáng rất cao mặt bàn tay đại làn da thực bạch cái kia, sau đó......
Sau đó liền hoàn toàn xong đời.
Giang Miểu tưởng tượng đến cái này, liền nhịn không được đè lại huyệt Thái Dương cuồng hút không khí, "Cái kia, mẹ, ta có điểm không thoải mái tưởng đi về trước."
Trần Long Lan còn tưởng rằng là vừa mới nhắc tới hắn chuyện thương tâm, lý giải gật gật đầu, "Hảo, vậy ngươi trở về hảo hảo ngủ một lát, ta kêu a di cho ngươi đưa điểm ăn quá khứ, chờ khách nhân tán một chút mẹ lại đến bồi ngươi."
"Không cần không cần, ngươi hảo hảo mà đi chơi đi." Giang Miểu chần chờ một lát, lại nói, "Mẹ......"
Lời nói còn chưa nói xong, quản gia bỗng nhiên đánh tới điện thoại.
Trần Long Lan so cái im tiếng thủ thế, chờ đến bên tai quản gia nói xong, nàng vẻ mặt kinh ngạc, "Đoạn Hàm đã đi rồi."
"A?" Giang Miểu hơi hơi trợn tròn mắt, "Bọn họ đi rồi? Khi nào?"
"Là Đoạn Hàm một người đi." Trần Long Lan sửa đúng, "Liền vừa rồi. Hình như là thân thể không thoải mái, một người lái xe đi rồi."
Giang Miểu vẻ mặt không thể tưởng tượng.
Không thể nào? Như vậy vừa khéo?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
RomanceGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...