C54

1 0 0
                                    

Nếu ngươi nguyện ý nói."

Giang Miểu trái tim đều phải nhảy ra ngoài.

Hắn tưởng nói, ta nguyện ý, ta thật sự nguyện ý.

Đoạn Hàm ánh mắt chuyên chú mà nhìn hắn, Giang Miểu đã thật lâu không nhìn thấy hắn như vậy ánh mắt, có chút ngượng ngùng, nhưng là lại lộ ra một tia lớn mật cùng chuyên chú.

Ở Giang Miểu trong ấn tượng, hắn cảm xúc vẫn luôn thực hàm súc, giống như chỉ có thông báo, bãi đỗ xe cùng với lần đó nhận nuôi tiểu miêu chi dạ thời điểm, mới hơi chút biểu hiện ra rất cường liệt, muốn tới gần dục vọng.

"Ta......"

Hắn chỉ nói một chữ, bỗng nhiên như ở trong mộng mới tỉnh.

Nguyện cái đại đầu quỷ a!

Lại không lên giường, hắn thượng chỗ nào làm cái ' chỉ dựa vào một con kem dưỡng da tay ' miệng vết thương???

Đến lúc đó đi bệnh viện chẳng phải là phải bị đương trường quất xác......

Giang Miểu đã có thể tưởng tượng đến Đoạn Hàm lộ ra lạnh như băng, chất vấn rồi lại thất vọng biểu tình.

Hắn đánh cái rùng mình, bỗng nhiên nhẹ nhàng bắt lấy Đoạn Hàm vạt áo, chậm rãi nâng lên mí mắt, "Có thể hay không không đi a......"

Hắn kéo dài quá một chút âm cuối, thanh âm cũng thấp, nghe đi lên như là ở làm nũng.

Mang theo một chút không muốn người biết thấp thỏm.

Đoạn Hàm ngừng thở, nửa ngày sau mới chỉ hống một chữ, "Ngoan."

Hắn lời còn chưa dứt, Giang Miểu liền biết không diễn.

Xong rồi.

Đoạn Hàm hai tay ôm hắn, một bên thấp giọng dò hỏi hắn như vậy có thể hay không đụng tới miệng vết thương, một bên còn bớt thời giờ đánh cái nội tuyến, làm tài xế hai phút nội lái xe đến công ty dưới lầu.

Giang Miểu chỉ có thể da mặt dày nói chính mình ở nhà thượng quá dược, hiện tại còn hảo, không như vậy đau.

Đau cái rắm.

Hắn lại không cùng nam nhân trải qua.

Đoạn Hàm nghe vậy, đáy mắt tức khắc lộ ra một tia tự trách cùng khổ sở cảm xúc, hắn dừng một chút, tận lực làm chính mình ngữ khí nghe tới bình thản, "Là ta không tốt, sẽ không có lần sau."

"??"

Giang Miểu hơi hơi cứng đờ, nghĩ lại tưởng tượng, cũng chỉ có thể an ủi chính mình Đoạn Hàm nếu thật sự không nghĩ động, kia hắn đảm đương top cũng không phải không thể.

Đoạn Hàm căn bản không biết hắn não nội hoạt động cỡ nào phong phú, thật cẩn thận mà điều chỉnh thủ thế, sau đó vẻ mặt nghiêm túc tiểu tâm mà ôm người đẩy ra văn phòng đại môn, sải bước mà đi ra ngoài.

Đứng ở một bên chính nôn nóng muốn hay không đánh 110 đặc trợ ngẩng đầu, tức khắc: "???"

Ngay cả nguyên bản còn ở bận về việc đỉnh đầu công tác viên chức nhóm cũng bởi vì này một đạo mở cửa thanh theo bản năng mà dư quang nhìn thoáng qua, trên mặt cũng là một mảnh dấu chấm hỏi.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ