RIVER.
Ký tên tiêu sái bừa bãi, xúc khống bút bắt chước áp cảm ở cuối cùng để lại một cái điểm, phảng phất là tác giả thật sự tại đây trương poster thượng rơi xuống bút, nét mực vựng ra một cái nho nhỏ điểm.
Giang Miểu ánh mắt tại đây năm cái hoa thể tiếng Anh chữ cái thượng ngắn ngủi mà dừng lại một lát, thanh âm thực nhẹ, "Ta thích phong cách của hắn."
Giọng nói lạc hậu hồi lâu, Đoạn Hàm còn đang đợi hắn bên dưới, nhưng mà hồi lâu đều không có chờ đến, không cấm có chút ngoài ý muốn.
Có thể liếc mắt một cái liền phân biệt ra họa sư phong cách liền tính không phải đồng hành cũng là nửa cái trong vòng người, vừa rồi hắn hỏi Giang Miểu đối với Kimi cái nhìn khi, tuy rằng Giang Miểu trả lời tương đối hàm súc, nhưng là cũng có thể dễ dàng cảm giác ra hắn yêu thích thiên hướng.
Nhưng là đối với River, Giang Miểu lại chỉ vô cùng đơn giản mà nói một câu thích.
Đoạn Hàm như suy tư gì, thức thời mà không lại truy vấn.
"Ngươi cố ý tồn hạ hắn tác phẩm, là bởi vì so sánh Kimi, phong cách của hắn càng thêm đối với ngươi ăn uống đi?" Giang Miểu một lời trúng đích, chờ nhìn đến Đoạn Hàm sau khi gật đầu, hắn lại nói, "Ta khuyên ngươi vẫn là không cần suy nghĩ."
Đoạn Hàm nhướng mày.
"River cùng hắn đoàn đội giải ước, hơn nữa ở hơn hai năm trước cũng đã lui vòng." Giang Miểu nhàn nhạt mà nói, "Hắn Weibo đều đã không lại đổi mới, chỉ cần hắn không nghĩ, liền không ai có thể liên hệ đến hắn."
"Lui vòng?"
Đoạn Hàm chưởng quản một cái công ty game, thủ hạ quản kế hoạch nguyên họa kiến mô tài vụ chờ các loại bộ môn, thật đúng là vô pháp mọi mặt chu đáo hiểu biết đến một ít tin tức. River là hắn phía trước tham gia trái cây cuộc họp báo khi nhìn đến poster, Baidu thức đồ mấy phen lăn lộn xuống dưới mới tìm được họa sư, còn không có tới kịp liên hệ đâu, bỗng nhiên từ Giang Miểu nơi này được đến tin dữ.
Thật vất vả tìm được họa sư lui vòng, liền ý nghĩa nhân thiết bản thảo muốn tiếp tục hoãn lại.
Hắn không cấm cảm thấy một trận đau đầu, "Vì cái gì? Này một hàng so sánh mặt khác mà nói càng vất vả, cũng muốn yên lặng càng dài thời gian. Thật vất vả ngao đến bây giờ cái này thành tích, vì cái gì sẽ đột nhiên lui vòng?"
"...... Nào có như vậy nhiều vì cái gì." Giang Miểu hàm hồ nói, "Có khả năng thân bất do kỷ, cũng có khả năng lui vòng hiện sung đi."
Đoạn Hàm nga một tiếng, bỗng nhiên xoay đề tài, "Ngươi cũng là mỹ thuật sinh đi, phía trước là học cái gì chuyên nghiệp?"
"Ách." Giang Miểu nghĩ nghĩ, "Ta là quốc hoạ chuyên nghiệp."
Lời này cũng không tính gạt người, hắn từ nhỏ thời điểm liền bắt đầu đi theo gia gia học quốc hoạ, gia gia qua đời lúc sau hắn cao trung xoay nghệ thuật sinh, từ đây quốc hoạ liền rất thiếu chạm vào, chỉ có ngẫu nhiên nhàn đến mốc meo, có bằng hữu tân phòng trang hoàng yêu cầu bức họa thời điểm mới có thể động hai bút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
عاطفيةGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...