C70

3 0 0
                                    

Mẹ, ta không thể sinh hài tử."

Đây là Trần Long Lan về nhà sau, nghe được nhà mình nữ nhi nói câu đầu tiên lời nói.

Tới.

Nàng buông túi xách, mở ra tay bãi bãi.

"?"Giang Miểu theo bản năng mà hướng nàng lòng bàn tay nhìn thoáng qua, "Làm sao vậy?"

"Ngươi không phải nói ngươi không thể sinh hài tử sao?" Trần Long Lan tà hắn liếc mắt một cái, "Kiểm tra báo cáo đâu?"

"......"

Giang Miểu nghẹn nghẹn, thanh âm càng ngày càng nhỏ, càng thấy chột dạ, "Không phải vô sinh cái kia không dục, ta ý tứ là thân thể của ta cấu tạo không thể sinh hài tử......"

Hắn thanh âm càng lúc càng tiểu, cuối cùng hàm hàm hồ hồ trực tiếp không có thanh âm.

"Ngươi đang nói cái gì?" Trần Long Lan ra ngoài giao tế một ngày, kiên nhẫn đã sớm hao hết, "Hiện tại vì cùng hắn kết hôn, ngươi liền không thể sinh hài tử loại này lời nói dối đều có thể biên ra tới. Không thể sinh ra được không thể sinh đi, ngươi cùng hắn sinh không được, cùng người khác giống nhau sinh không được —— ta nói không đồng ý, ngươi cũng đừng ở ta nơi này uổng phí tâm tư."

Giang Miểu càng nghe càng cấp, "Ta không phải cái kia ý tứ, ta là tưởng nói Đoạn Hàm hắn ——"

Trần Long Lan làm cái tạm dừng thủ thế đánh gãy hắn nói, "Ta không muốn nghe ngươi nói Đoạn Hàm hắn thế nào thế nào, ngươi hiểu biết hắn nhiều ít? 50% cũng đã thực khó lường, một người liền chính mình đều đọc không hiểu, còn như thế nào còn có thể đại biểu người khác? Ngươi nếu muốn nói chuyện này, có thể, làm hắn bản tôn tới, đừng tránh ở nữ nhân sau lưng sai sử cái này sai sử cái kia, chính mình liền đầu cũng không dám ra."

Nói tới đây, Trần Long Lan thanh âm càng ngày càng lạnh, còn mang theo vài phần khinh thường, "Ta nhất không quen nhìn cái này."

Xa ở nhà làm công Đoạn Hàm nhịn không được đánh cái hắt xì, kỳ quái mà xoa xoa cái mũi.

"......"

Giang Miểu cái này xem như đã biết, mẹ nó chính là muốn mượn cơ gõ một chút quải chạy nàng nữ nhi nam nhân thúi.

Xem ra cái nồi này là ném không xong.

"Hắn phía trước nói muốn tới gặp ngươi, nhưng là ta đem hắn ngăn cản."

Hắn càng thêm chột dạ, ngón tay vô ý thức mà câu lấy quần áo của mình, thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ, "Ta ý tứ là một người giải quyết một nhà, đến lúc đó các ngươi cùng Đoạn gia hòa hòa khí khí mà ăn một đốn gặp mặt cơm là được......"

"Ngươi thật đúng là —— ta nói như thế nào ngươi, hai người các ngươi yêu đương liền tính, muốn kết hôn sự chẳng lẽ chính là hai người các ngươi đi lãnh cái chứng giao cái tiền là có thể giải quyết sự? Ngươi cũng nghĩ đến quá đơn giản!"

Trần Long Lan hận không thể đem chính mình cái này nữ nhi đầu gõ mở ra hảo hảo xem xem, như thế nào lớn lên xinh xinh đẹp đẹp chỉ số thông minh lại không di truyền đến cha mẹ một phần ba.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ