C51

2 0 0
                                    

Gió đêm lạnh.

Từ Nhiễm từ quán bar ra tới khi, nhịn không được đánh cái hắt xì.

Đoạn Hàm nghe thấy được, quay đầu, "Hôm nay phiền toái ngươi, đợi chút trở về hướng điểm thuốc trị cảm, ngày mai phải hảo hảo nghỉ ngơi đi, đừng đông lạnh trứ."

Khai một chuyến xe tránh tới một ngày đến không kỳ nghỉ, Từ Nhiễm đương nhiên không có khả năng bỏ lỡ, nhưng vẫn là khiêm tốn một chút, "Ta sẽ trở về uống thuốc trị cảm, cảm ơn Tiểu Đoạn tiên sinh."


Đoạn Hàm ừ một tiếng.

Một lát sau, hai người lên xe.

Từ Nhiễm cắm lên xe chìa khóa, mở ra cửa sổ xe một cái phùng thông khí.

Nàng không vội vã lái xe, mà là mở ra xe tái, tùy ý thả một đầu nhạc nhẹ, sau đó từ trong ngăn kéo lấy ra một lọ không khí tươi mát dùng nước hoa, đơn giản đối với không khí phun hai bơm, lại vẫy vẫy, chờ nó tán mùi vị.

Này đó đều là nàng cái kia cấp Đoạn gia đương tài xế lão ba ở ra cửa trước dặn dò nàng.

Từ Nhiễm phụ thân vẫn luôn là Đoạn tiên sinh ' ngự dụng ' tài xế, vì Đoạn gia khai mười mấy năm xe, cũng có thể nói là nhìn Đoạn Hàm ở Đoạn gia lớn lên, đối này một nhà ba người ra cửa khi thói quen rõ ràng.

Nếu không phải viêm khớp phạm vào, quý tiên sinh khăng khăng phải cho từ phụ nghỉ xem bệnh, từ phụ cũng không yên tâm đem lái xe cái này nhiệm vụ giao cho Từ Nhiễm trong tay.

Ở hắn xem ra, nhà mình nữ nhi không có gì tâm nhãn, làm việc lại qua loa đại khái, vạn nhất một cái không chú ý lỗ mãng cũng không ai thế nàng xong việc.

Từ Nhiễm dựa theo phụ thân giao phó đem sự tình giống nhau giống nhau thiết trí hảo, cuối cùng lại trộm nhìn thoáng qua chính mình tiểu sách vở, xác nhận không có lầm sau trộm liếc liếc mắt một cái ghế sau, Đoạn Hàm dựa vào xe tòa thượng, khép hờ con mắt, tựa hồ ngủ rồi.

Này không phải làm khá tốt sao.

Nàng yên lòng, mới vừa đem ô tô đảo ra dừng xe vị, đang chuẩn bị hướng bắc đi, Đoạn Hàm bỗng nhiên nói, "Đừng về nhà."

Từ Nhiễm hoảng sợ.

Sao hồi sự? Không phải ngủ rồi sao?

Nói không trở về nhà là có ý tứ gì? Là không trở về Tiểu Đoạn tiên sinh gia, vẫn là cái nào gia đều không trở về?

Từ Nhiễm dùng nàng hữu hạn đại não tự hỏi một lát, thử hỏi: "Không trở về nhà cũ chỗ đó sao?"

Đoạn Hàm tạm dừng một lát, ừ một tiếng.

Từ Nhiễm lại hỏi: "Đó là hồi ngài chính mình gia?"

Đoạn Hàm chậm rãi lắc lắc đầu.

"......"

Từ Nhiễm cái này là không hiểu được.

Không trở về nhà cũ cũng không trở về chính mình gia, kia ngài rốt cuộc hồi chỗ nào cấp cái lời chắc chắn a, biết ngài kẻ có tiền phòng ở nhiều, nhưng dù sao cũng phải cấp cái địa chỉ đi? Bằng không này đại trời lạnh gác tại đây trên đường không phải lãng phí thời gian sao?

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ