C63

1 0 0
                                    

Cũng không trách ngươi. Ngươi khi đó thích ta, không sai."

Giang Miểu lập tức nhíu mi, lời này như thế nào nghe đều có chút không thích hợp, hắn tuy rằng thần kinh đại điều chút khá vậy không phải không đầu óc.

"Ngươi làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?"

Giang Miểu đang muốn tránh thoát khai xem hắn tình huống, mới vừa tách ra một cái phùng lại bị Đoạn Hàm ấn trở về, một hơi nghẹn ở ngực thiếu chút nữa không đi lên.

Hắn khụ khụ, Đoạn Hàm như vậy che giấu, hắn ngược lại càng thêm cảm thấy cổ quái.

Bất quá Đoạn Hàm này hũ nút tính tình cũng không phải một ngày hai ngày, muốn hắn lập tức cùng cái pháo đốt dường như bá bá bá mỗi ngày gặp được không mau, kia cũng không quá hiện thực. Giang Miểu chỉ có thể trước hướng chỗ tốt tưởng, ít nhất lần này Đoạn Hàm không một người toản lên, còn sẽ cùng hắn ôm ấp hôn hít cầu an ủi, cũng là một đại tiến bộ sao.

"Phía trước chúng ta không phải ước định tốt sao, có cái gì không cao hứng sự tình liền nói ra tới." Giang Miểu hướng dẫn từng bước mà trấn an hắn, "Nếu là công tác thượng khó xử, tuy rằng ta không thể giúp ngươi giải quyết, nhưng là tốt xấu cũng có thể nghe ngươi rải xì hơi sao. Sự tình nghẹn ở trong lòng nghẹn ở lâu rồi, người khác không biết ngươi là nghĩ như thế nào, chính ngươi cũng sẽ khổ sở, có phải hay không?"

Đoạn Hàm ừ một tiếng.

Bên tai Giang Miểu còn ở lải nhải, "Ngươi người này lớn nhất tật xấu chính là không thẳng thắn thành khẩn, tựa như trước hai ngày, ngươi rõ ràng đã biết ta thân phận thật sự, chính là vẫn là chính mình nghẹn, ta gọi điện thoại phát tin nhắn như thế nào tìm ngươi chính là không trở về, vẫn là ta đi quán bar tìm ngươi mới biết được chuyện này. Lại nói tiếp, tuy rằng ta cũng có rất nhiều tật xấu, nhưng là ta chỉ có một chút hảo, mặt trái cảm xúc tuyệt không đọng lại, sinh khí ta khẳng định muốn tìm cá nhân bá bá bá, nói xong liền vui vẻ......"

"Ngươi đối ta thẳng thắn thành khẩn sao?" Đoạn Hàm đột nhiên hỏi, "Ngươi còn có hay không sự tình gạt ta?"

"Ta cùng ngươi nói ta ——"

Giang Miểu tươi cười hơi hơi cứng đờ.

Không khí đình trệ hai giây.

Đoạn Hàm phục lại hỏi: "Ngươi còn có hay không sự tình gạt ta?"

Giang Miểu ngẩn ra sau một lúc lâu, cười một chút, mới chậm rì rì mà nói: "Ngươi nói ta thân phận sao? Kỳ thật ta vẫn luôn là ——"

"Ta không phải đang hỏi ngươi Giang gia người sự tình, cùng ngươi ta xuất thân, hôn ước không quan hệ, ngươi có phải hay không còn có một việc gạt ta?"

Đoạn Hàm thanh âm thực ách, hắn gắt gao ôm Giang Miểu, như là ôm chính mình cọng rơm cuối cùng.

Dù cho nhìn không tới mặt, Giang Miểu cũng có thể từ cái này ôm nếm ra một chút bất lực, cùng xa vời hy vọng hương vị.

Hắn khóe miệng tươi cười dần dần phai nhạt đi xuống.

"Là có một kiện."

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ