**Loveexist**
by Hilcrowdamon
All About This Context...
A boy meet a girl a years ago, pero muling magkru-krus ang landas nila 12 years ago. Ang batang nangaku sa isang batang babae na 6 years old and a boy who had crushed for the little girl at age of 12.
Abangan...
What if one day dahil sa naging problima ng mom ni Riva na ikinamatay nitu, siya naman sumunod na maging problima ng dilag.
A cervical cancer that can kill her anytime, at ang unti-unting pagtubo ng sakit na iyun sa matress niya ang naging dahilan ng desisyon ng mag boyfriend at girl friend na sina Riva at Rehan na sumailalim sa sperm bank, a legal insemenation for every woman desire to have a baby. But what if hindi ang semen ni Rehan na me numero na 2001 ang naiturok kay Riv? Kundi ang semen ni Lash na me number na 1007, ang lalakeng minsan hinangad at hinangaan ng maraming babae?
“Huy babae ibalik mo ang semen ko!”
Sa pagsasama nila ni Lash sa iisang bubong na nakatuwaan siya nitung asarin palagi at buwesitin. Paanu kung malaman ng binata na di siya totoong buntis. And what if Lash realized he is madly inlove with Riva, paanu ang damdamin nitu gayung inayawan na siya ng dilag and Riva hates him? The fact na me girl friend siya at me boy friend din ito?
What if din, ang inakala ni Lash na walang pagtingin sakaniya. Hayun nagawa ng dalaga na makipagtalik kay Lash ng lasing ito at nabuntis naman ito? Anu ang kayang gawin ng isang ina para sa anak, at ng isang Monti para sa pag-ibig at sa babaeng minamahal?
At sa huli merung epal at sagabal na di papayag na lumigaya ng ganun-ganun na lang ang dalawa, at iyun ay ang mga Saavedra sa pag-iibigan nila? Lalu na si Yvonne na ninakaw ang baby ni Riv ngayun halus 5 taon na ang anak ni Riv na kambal nitu, at ang boung akala ni Lash na anak nila ng girl friend ay hindi pala.
Magkita pa kaya ang mag-ina na si Las Miguel at Riva? Malaman kaya ni Lash na may anak ito kay Riva? Kahit pa gaanu itagu ni Riva ang anak kay Lash?