**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Sperm Bank
“PAG sperm ko napili, for sure dadami magaganda sa mundo...”
Voice niyun na umecho pa sa loub.“Sing maniac mo naman Dawson at hindut pa.” Muli ay baling niyun sa phone.
“Sabi kuna sayu si Aldos gamitin mo King.” Gigil niyun, “Tsaka pabayaan mo nga yang isang yan, focus ka sa laban natin, tang ina dumarami minions.” gigil niyun sa phone.
“Copy that...” King (Kingstone).
Hablut naman niyun sa phone ng dalawa, “Mag dodonate kayu, tapus anu punong-puno ng radiation mga katawan niyu...” Lash na aktung ilalag-lag phone sa trash can.
“Next 102 po.” Ani ng nurse na naka mask.
Taas naman ng palad niyun, at ngiting-ngiti na tumayo, “Me... Ms ganda...” Ngisi pang saad ni Dawson at pa cute
Kitang-kita naman iyun ng mga kasama nitu at si Lash na printeng naka upo lang, “Go...” ani ng binata at hinampas pa likurang bahagi ni Dawson.
Ngiting-ngiti naman ang luko, “Coming...” Palibhasa cute at guwapo din, kaya naman kahit nurse di mareject ang luko.
“Yan hirap sa lahi natin.” Ngisi ni Julien, “Guwapo...” sabay-sabay na saad nila Kingstone, Syd, Julien at Shio
Hampas naman ni Joao ng binubuklat na magazine sa apat, ”Magtigil kayu anu ba. Nakakarindi na mga boses niyung daga. Huh...” gigil ng binata sa apat na pinsan, ”At ikaw. Huh. Akala kupa naman matinu ka.” hampas niyun kay Syd ng binabasa.
“Kilangan talaga. Huh pag guwapo isisigaw mo. Huh. Talaga lang Syd, ginagaya muna ang mg to, kala kupa naman silent boy ka. Huh.” Gigil na gigil na dagdag at ani ni Joao at halus lumabas adams apple sa leeg nitu at hampas ulit niyun ng babasahin kay Syd.
Siya namang labas ng nurse, “ Excuse me sir. 103 po.” ani niyun.
At iniwanan ng malagkit ng titig si Lash at pasuk muli niyun sa loub, “Wooyyy. Type ka nung nurse dude...” ngisi pa ni Julien.
“Gag*...” Lash.
Lumipas ang mga oras at...
“107 sir...” Agad namang pumasok si Lash, at naabutan pa nitu si Dawson na nakikipag harutan sa nurse.
“Labas...” Turo ni Lash kay Dawson.
“To na...Bye Ms.” At halik pa niyun sa pisnge ng nurse na nagulat pa at namula.
Napailing na lang si Lash dahil sa ginawa ng pinsan, at deri-deritsu iyung pumasok sa loub ng kuwartung iyun kung saan isasailalim ito sa gagawing pagkuha ng semen nitu.
Napapikit na lang si Lash sandali, ngunit ang pag pikit na iyun ay isang magandang panaginip ang nilikha.
“Hi babe.” Bati niyun.
Unang-una na nasilayan ni Lash ang ang buhok niyun na me kulay, it's a red color...
“Riva...” Anas nitu.