CHAPTER 12

0 0 0
                                    

**Loveexist**

By Hilcrowdamon

Blackmail

   UMAGANG - umaga sa totoo lang ayaw niya ng music ng K-pop. Pero walang magawa si Lash dahil iyun ang hilig ni Riva.

Till nakasanayan niya na pakinggan iyun, kaya naman ng mag lunch ang company niya ng creative ideas daw para pumatok sila.

Pumasok sa utak niya ang music ng BTS na k-pop band, nung una ayaw ng daddy niya at Lolo Braxen niya. Kaya lang dahil gusto niya isunod sa agus ng modernong panahun ang kompaniya,  kaya kinausap niya lahat ng emoloyee niya na maaga silang mag sasara. At kukuha sila ng 1 hour para magpractice ng sayaw, kaya naman yun na palagi ni Lash ginagawa.

Bungad ni Riv.

Naalala mo yung gabing nalaglag ako sa closet mo.”

I'said no... Hindi ako papayag na maglabas masuk yang Rehan mo ditu.” Mariing diin niyun sa mga salitang binitawan at punas sa pawis na pumapatak-patak na.

Napataas kilay naman si Riv, “Mind reader ba isang to?” tanung niyun sa isipan.

“Pero mag de-date kami sa labas pedi?” Riv.

“Will anyway i'have a lots of this copy naman eeehhh...” Sabay labas ng phone.

“S*x video with your girl friend. That would be great.” Riva.

“You know the rule jutay. Bawal mo dalhin ang gf mo sa bahay natin. Pero ginawa mo, tsaka it's mommy lala's order. Ewan ko lang kung di sayu yun magalit.” Riv na tatalikud na sana ng...

Hapit ni Lash ritu at pinagdikit noo nilang dalawa.

“I'have needs woman. Kaya kung ako sayu makisama kana lang. Huh.” Lash.

Bigla naman nakaramdan ng ibayung boltahe ng kuryente na animuy nag-uunahan sa loub ng katawan ni Riv at me karera. Piksi ni Riv at sa kakagalaw nitu, her clothing unbutton.

Napansin ni Lash ang mayayamang dibdib ni Riva, na halus lumuwa na.

“Huy lalake wala kang paki kung makipag date ako sa nobyo ko. At kung... Tigil ni Riv ng mapansin kung saaan nakatitig ang binata na halus tumulo laway sa tanawing iyun.

PAAKKK!

Bastus.” Sabay talikud ni Riv.

“Wala akung nakita, ang liit ng cocomelon mo para makita ko. Mommy Lion ni Fettuccine...” Saad ni Lash habang sapu ang pisngeng nasaktan at naka ngisi pa.

Sa toto lang bumigat kamay nitu, “Tumataba ka nga mommy Lion ng Fettuccine ko. Ayus lang yun mas masarap ka naman yakapin pag  mataba at malambut pa.” ngisi ni Lash at kinilig pa uror.

Dahil nakatabi na nga nitu minsan si Riv sa kama ng ilang bises, kaya naman alam na nitu kung anung merun sa dalaga.

Uror gag*ng jutay.” Akyat ni Riv sa hagdan na pulang-pula sa sinabi ni Lash.

Hmmppp......

May-araw ka rin saaking jutay ka... Ginigigil muko...” mariing saad niyun.

Stocked On You (Lash Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon