CHAPTER 13

1 0 0
                                    

**Loveexist**

By Hilcrowdamon

I LOVE YOU

FLASHBACK sa eksena last night.

   Oohhmmm...” Ungol niyun.
Dahil nakikis-kis ang kahabaan niyun sa tiyan ng dalaga na ang boung akala ay daliri lamang ni Lash. Isa pa matangkad ito, kaya naman di imposible iyun dahil nakataas brasu ni Riv para lang alalayan si Lash.

Ng bitawan ni Riv ang binata, halus lumuwa naman mata ng dalaga at takip sa bibig.

“A-Ahhh... Jutay...” Turo ni Riv sa harap ni Lash na naka ngiti lang palibhasa me amats.

Dali-dali namang kinuha ni Riv ang tuwalya, kamuntik pa ito madapa dahil sa subrang kaba at samu't saring emosyon na bigla bumangon dahil sa nakita.

“Tang in*ng my virgin eyes... Shit...” Riva na dali-daling hinanap tuwalya ngunit si Lash bigla naman bumunggo sa likuran ni Riv.

Hmmppp......

“The nerve this man.”

At tapi sa harap ni Lash, at ang tuwalya. Bigla ba naman ayaw makisama at nalaglag, yung nadamay pati tuwalaya nanghina, dahil sa taglay na kakisigan at angking kahabaan ng binata na tayung-tayo.

Pilit namang itinatapi iyun ni Riv, dahil tutumba-tumba na si Lash sa subrang antuk, Riv noticed how cute Lash when he was so sleepy. At haplus ng mga palad niyun sa mata nitu, and how impressive those eyes and lips na sa tuwina ay nasusulyapan niya. Kaya lang di ganitu na mas matagal, baba ng binata ng kamay at namumungay na nakatitig kay Riv.
Para namang nahigup niyun ang dalaga kaya, hakbang ni Lash at bangga kay Riv.

“I' m shleepy Rhiv.” At yakap sa dalaga ni Lash.

“T—Thulog nha thayu nhi Fhettuccheni Mhommy Lhion kho...” Sweet voice ni Lash, at ang hininga niyun na tumama sa pisnge at leeg ni Riv.

Kinilabutan naman ang dalaga sa sensayong iyun, like WTF anu ba kasi daw pinaggagawa ni tadhana kay Riv, kasi naman yung 18 pa lang siya at me pangarap, pero tukso ang ibinubungad sakaniya araw-araw.

Thulog nha thayu Rhiv.” Bulong  ng binata kay Riva.

OMG. Hambangu ng bibig, kahit pa lasing ang maduga na to.” Riv.

Hmmppp...

Kaya inalalayan

Mabuti na lang kahit papaanu, malapit ang hihigaan nitu. Naka open na AC (Aircon) at sagad na cooling temperature niyun..
 
“Sige pa Lash malapit na tayu.” Riv.

Ng nasa harap na sila ng kama na hihigaan nitu, bigla tumba ni Lash kasama si Riv at subasob ito sa mukha ni Lash.

I'may say it's a 2nd and best perfect kissed, natulala pa si Riv ng imulat ni Lash both eyes, at kislap niyun. Ramdam ni Riva na gumagalaw labi ni Lash, at dampi ng mga palad ni Lash sa pisnge ng dalaga.

“I Love You...” Bagu tuluyang sumara talukap ng mga mata ni Lash at bumagsak palad nitu.

Bigla bangun naman ni Riva, hawak ang mga labi. Pikit ng mariin at sampal sa self.

“I Love You. Huh. If i' know kung para kaninu I Love You mo.” Riv.

Maya-maya ay natulala ito, hawak pa rin ang mga labing nahalikan ng binata.

Stocked On You (Lash Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon