**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Bagsik Ni Mrs. Zyline Montilibano
“IT' S WORTH billions of money.” Ani niyun.
“So is that amount is the missing Dad?” Lash.
“Yes. Lahat ng iyun ay pirmadu ni Archie at nakapangalan sakaniya ang nawawalang malaking halaga ng kompaniya ijo.”
“Damn...” Pikit ni Lash.
Ikut naman ni Mr. Camden sa swevil chair niyun, at nahaplus ang mukha. Was Mrs. Zyline Montilibano listening, at wala iyung ka imik-imik dahil me naka latag ng planu sa isipan nitu.
Nagpaalam naman ito sa asawa, at sa oras ding iyun bumaba ito sa ground floor nag ayus ito, at ito na mismu ang nag drive ng kotse.
Dinaanan muna nitu si Riva, at chineck kalagayan niyun. Isa pa hindi na natuloy pa na kumuha ng pulis na magbabantay kay Riva. Kundi mga sundalo, it's a Navy officers, na me kakayahan sa lahat ng panganib mapa lupa man o tubig.
Sa kung saan biyahe iyun ng mabilis, hugot sa kalibre 45. Check niyun sa lalagyan ng bala, at balik muli roun.
Pasuk niyun at maraming bumati sa bagung dating, mga iyun kay Mrs. Montilibano yuko naman niyun bilang pagbati. Labas ng baril ni Mrs. Montilibano, at ng masigurong safe ang loub. Naupo na ito, at hinaplus mukha ni Riva, at bumababa palad niyun sa tummy ni Riv.
Tayu niyun at matiim na tinitigan si Riv, labas ulit ng baril at silip sa labas at tagu ng baril. Siya namang litaw ng grupo nila Joao, at kumpletu naman mga ito. Binilin pa ni Mrs. Montilibano na alagaan ng mga ito si Riv, at huwag aalisan ng tingin.
“Copy that po tita.” Joao.
“Kilala niyu si tita magalit. Kahit pa mga nurse, Doctor at taga linis. Lahat sila mga nagpapalit ng beddings, bantayan niyu keep your eyes around boys. Is that clear?” Was Mrs. Zyline.
“Clear madam.” Sabay-sabay pa na saad ng boys.
“May service kayu. I' mean—
Taas naman ng mga iyun ng jacket, at baba ulit. Dahil baka me makakita raw na personnel ng hospital, o kaya civillian matakut pa sakanila, another eskandalu nanaman at problema. Lahat ng boys may armas na dala, lahat naman iyun lisensiyadu.
Naka salubong naman nitu si Mr. Braven na yumuko pa, siya namang yuko din ni Mrs. Montilibano.
“Take care of Riva Archie.”
“Yes madam.” Mr. Braven.
Bagu tuluyang umalis si Mrs. Motilibano at drive nanaman ng car nitu. Humintu ito sa kung saan, at ang kotse na dati kulay pula ngayun kulay itim na.
It's a tented and made of fiver glass windows, front and back shield, plus an alloy made of the case of car also it's parts, and a tire that is easy to fixed whenever it shots by a bullet. The tire, will not damage as easy, and if the tire is plat, you don't need to change tire it's because they had it's own function to repair the damage and restore it and good condition.. Just like the engine, the best is the color of the car can change whenever and whatever color you like, having an own memory chips to talk and express their answers if you aim to ask, this car will glad to answer it.
Drive niyun at ng mabilis at tigil sa isang sulok baba nitu, lakad ng mabilis. While wearing her coat na paabut hanggang tuhod, with her off shoulder top, lower is the pencil cut skirt na fit na me design at uka iyun. Exposing her legs ng very light, at sa tela nitu na pahaba sa dulo, looks like triangular one shape.