PROLOGUE

4 0 0
                                    

**Loveexist**

By Hilcrowdamon

Warning...
||
[Grammatical  Errors Ahead]
||
[SPG|Mature Content Inside R-18]

First Meet

  I' WAS 6 years old then, when i' meet this girl.
 
“Wow ang ganda niya.” Napanganga pa iyun.

“Hi Ms. Pagbati sa guwapong at maginoong lalake na nasa harap mo.” Ngiti pa ng batang lalake.

C-crush kita Ms. at g-gusto kita Dagdag pa niyun na namula na.

Harap naman niyun at napa kunot noo ito ng alisin ang naka takip sa tiyan, “Your pregnant?” nanlaki pa both eyes niyun damay na dalawang butas ng ilong.

“Yes. And your a smart handsome kid.” Ngiti pa iyun at pinisil sa ilong ng bata.

“What is your name little one?” Himas pa niyun sa maumbok na tiyan.

“Lash po... I'mean Lash Miguel Montilibano po. Tsaka dina po ako maliit, binata na po ako no...” Sagut naman ng bibong bata.

  “Nice name.” At napa ngiti iyun sa tinuran ng batang lalake gulo pa ng babae sa hair ni Lash.

Bigla naman nagbagu ang hilatsa ng mukha niyun, kinalalkula kung kakilala niya ba ito. O kahit ang ma magulanh niyun, dahil isa iyunh Monti. O Montilibano.

“Ms. Kapag nanganak kana po. Can i' marry your daughter. Mayaman at guwapo naman po ako?” Lakas loub na saad ng paslit at ngiti pa.

“Sure Lash.” Sagut ng babae.

Dapat Ms. kamukha mo anak mo. Kasi p-pag hindi isusuli kupo siya sayu.” Madaldal na saad pa niyun.

Oo naman. Kamukha ko to, kasi ako mommy.” Natatawang saad niyun sa bata.

Ooyyyy... Ms. Anu po pangalan niyu po? ” Takbu ni Lash sa babae na papaalis na sana.

“I' m Alwina Riva Braven ijo. You can call me tita A.”

Pero bagu iyun niyakap ni Lash ang babae, at inilapit niyun ang mukha sa tiyan ng babae. Nanlaki mata niyun ng sumipa baby nitu, napangiti naman si Lash.

“She's a girl right? Lash.

“Yes...” Sagut ng babae.

“Lash...” Voice niyun na tawag ang bata.

Nagpaalam na ang paslit, at habul na lamang ng paningin ni Mrs. Braven ang batang si Lash.

Later on.

I'hate  someone talking to me at this time.” Ani niyun at naupo sa isang tabi.

“C'mon son this is not the time for you're self thoughts. I'know that you hate that place. But this is the best that you're mom and I knew.” Mahabang paliwanag niyun.

Baba niyun at walang pasintabi na naglakad patungo sa taas, “Hey. You're just a 12 years old, you little doggo.” singhal niyu tila nawalan na ng pasensiya sa anak.

“Son...” Bungad niyu ng naka ngiti, “Mommy...” at takbu sa ina na naka lahad ang mga brasu. “That's why he can't discipline his own son. It's because  you always tolerate him Zyline...” wika nitu at winaksi ang laylayan ng robe nitu.

Stocked On You (Lash Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon