SPECIAL CHAPTER (I)

1 0 0
                                    

**Loveexist**

By Hilcrowdamon

Babies

FLASHBACK...

  “Tara na baby ko.”

As Riv smile at titig sa langit, at baling sa picture ni Yvonne. Talikud nitu at kapit sa asawa, habang nakahawak sa tiyan na ilang sandali pa ay manganganak na ito.

“So far so good baby ko. Tsaka ayus na rin naman si Mr. Saimon.” Lash.

“Mona is fine too.” Dagdag pa ni Lash.

“I' think it's fit for here a new rule, as chairwoman in her own bank business.” Riv.

Kinuha kaba niyang abugadu?”

Oo naman no. Dagdag kita rin kaya.” Smile pa ni Riv.

“Hero Chen, find's guilty for murder, dahil iyun sa kasu ni Abby. But sadly the accused kill his own life.” Lash.

“Really?” Riv.

“Yup. Natagpuan ang bangkay niya sa bartolena, na nanganagamuy na dahil na din 3 araw na bartolina. Di namalayan ng mga guards na patay na pala.” Lash.

Pasuk ni Riv sa kotse, inalalayan pa ito ng asawa na sumakay ng sasakyan, at usad niyun. Sa kalagitnaan ng traffic, napapikit naman at ngiwi si Riva.

“Are you okay baby ko?” Lingun ni Lash sa asawa.

OMG... Manganganak na ata ako baby ko...” Pikit ni Riv ng maramdamang me sumabog.

SSandali babe. To na...” Kanda litu na ani ni Lash.

“Wait lang Lipo and Twirl ko. Malapit na daddy at mommy sa hospital, mamya na kayu lumabas.” Namawis namang dagdag na saad ni Lash at nanginig pa sa kaba.

Lipo is a fetus name for male and Twirl for female fetus. Na mismu si Lash, ang nagbigay ng pangalan sa kambal niya.

Titig ni Lash sa asawa ng dumaloy sa paahan nitu ang tubig, at maya-maya ay dugo na. Napalunok pa si Lash, siya namang lapit ng traffic enforcer.

Senyas niyun.” As Lash drive the car so fast.

Hintu ni Lash, at baba. Nagtaka naman mga naroun dahil pumarada iyun mismu sa harap ng hospital.

“Stretcher please... Manganganak ang asawa ko!” Sigaw ni Lash buhat sa kung saan.

Ng makilala ng mga nurse staff doun si Lash, bigla nagkumahug ang mga ito. Takbu niyun sa Doctora na me kausap na kapamilya ng pasyente.

“Good Morning Doctora Roswell, si Mr. & Mrs. Montilibano po. Si Mr. Lash Montilibano.” Ani ng nurse na naputol ang sinasabi.
 
“Good morning excuse me po Doctora si Mr. Lash Montilibano po pinapatawag niya po kayu. His wife will deliver his baby anytime.” Saad pa ng head nurse.

Siya namang pagmamadali ng Doctora, “Prepare all my needs, sterilize it and i'll proceed now in DR (Delivery Room).” ani pa ni Doc Claudia.

A few minutes ago.

Stocked On You (Lash Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon