CHAPTER 10

0 0 0
                                    

**Loveexist**

By Hilcrowdamon

Palit Damit, Lipat Bahay Ulit, Peace Offering

Hmmm......

   Ungol niyun at mulat ng mga mata, bigla naman ito nabangun ng maramdaman ang malamig na iyun na dumampi sa pisnge nitu.

Check sa self.

Aahhh...” Sigaw niyun.

Siya namang akyat ni Lash, at tuwang-tuwa ang ungas dahil lumayas na si Yvonne. Tsaka napahaba tulog ni Riv, mag aalas tress na ng hapun.

Bungad naman ni Riv, at lipad naman ng mata ni Riv na balak ata patayin ng titig na iyun ang binata, kandabah pa nguso sa inis.

Sinu me sabi sayung pakialaman mo damit ko. Huh?” Inis na ani ni Riva.

“Ako. Dahil basang-basa kana. Tsaka kilangan kuba ulit-ulitin sayu. Ayuko magkasakit ka, dahil alam mo, nating dalawa ritu na me dala kang bata diyan sa pantug... mo...” Mariing saad ng binata.

Bigla naman natawa si Riv, ng makita ang black eye ni Lash.

Tinatawa-tawa mo. Huh?” Lakas loub na tanung ni Lash.

Kasi naman gising na daw ang mommy lion ni fettuccine niya.  Siya namang tawa ni Riva, at turo kay Lash  na sa kaloub-louban nitu tila me mga palad na humaplos sa puso  nitu. Seeing Riva is happy, kahit pa pabugbog siya araw-araw ditu at magkapasa pasa siya. Matuwa lang ito, at pasoutin pa siya ng damit pambabae, mag heels at make up.

Hinding-hindi siya tatanggi, at hinding-hindi siya kukuntra at magrereklamu.

Siraulong nanay ni Fettuccine.” Bulong ni Lash.

Pasuk naman ni Lash, siya namang baling ni Riv sa food na nasa tray.

Masarap ba to?” Riv.

“Malamang anu gusto mo. Pero mas masarap ako  diyan Riv usto mo?” Kindat-kindat pa ni Lash.

“Mas masarap naman sayu boyfi ko, at mas bata pa.”

Napa tigil naman si Lash, at tila na insulto kulang na lang lamunin siya ng sahig sa hiya. Kahit kasi anu sabihin niya at isagut mas magaling ako sa kama kisa sa boyfi mo na mukhang me gatas pa sa labi. Sa totoo lang din kung maka banat ito sakaniya kala mo di virgin.

“Iniisip muba na di na ako virgin.” Riva na bigla bumunghalit ng tawa.

Tuloy nabilaukan si Lash ng di oras, at baba ng baso na hawak nitu.

“What if di na nga ako virgin Lash anu gagawin mo?”

Kasasabi kupa lang sayu

Agaw naman ni Riv ng iba pang sasabihin ng binata.

“Shi Fhettuccine lang khilangan mo... Alam kho...” Titig ni Riv kay Lash ng saglit at baba ng paningin sa food niya.

Daldal ni Riv habang puno ang bibig, sabay baba ni Riv ng kutsara, at inum  ng milk ng dalaga. Baba niyun at muli subo sunod-sunod, laguk muli ng gatas.
  

“Kumain ka lang diyan. Di yung dada ka ng dada na me laman yang bibig mo.” Lash.

“Ikaw dika kakain?” Riv.

Stocked On You (Lash Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon