**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Sabotage
M-Tower.
“So me sumabutahe sa music video?” Lash.
“Yes.” Ani ni Mr. Camden.
“All of it was deleted sir. Tsaka yung video nilagyan po siya ng virus. Just not to download the video.” Saad ng isang staff personel nila.
Halus naman magdilim paningin ni Lash, pero agad ding lumiwanag mukha niyun.
“Ulitin natin.” Lash.
“Copy that sir.” Sagut naman ng mga andun.
Mga mata na halus magliyab sa galit, kaya lang pigil na pigil iyun.
“At paghahandaan natin ang music video with props.” Lash.
Sa isang carenderia.
“Walanjo ka Lash. Kilan kapa nahilig sa carenderia?” Kingstone
“Lumamon ka lang. Mag 1 p.m na. Tsaka okay na to, di naman natin makaksabay sina Riva, Kat at Pinks.” Julien.“Sabotage to mga bro. I' mean yung music video na dance natin.” Kingstone.
“Yeahhh...” Lash.
Ng matapus kainan, at nakapag ayus na sila, kunting hinga at usap na me kasamang singhalan.
“Kung sinu man nanabotahe. Lintek lang walang ganti.” Julien na naubos kanin sa harap.
“Rice boy ka nga. Simut sarap yung kanin.” Ngisi pa ni Shio.
“Ulo*.” Julien.
“Malamang babayaran natin, kaya samantalahin. Kung alam ko lang na madasarap din kumain sa mga turo-turo, di ditu na lang sana ako palagi. Di yung pa five star pa tayu, tapus bitin sa kanin. Ito sabaw pa lanh ulam na, at kumpletu pa.” Dawson.
Bigla naman me naalala si Lash, at baba ng baso ng tubig na iniinum nitu.
“Nambabae ba tayu nung uminum tayung mga boys nung nakaraan. I'mean me lumapit bang cheeks saatin?” Tanung ni Lash.
“Wala bakit?” Joao.
“Hanggang umuwi tayu?” Lash.
“Oo.” Ngisi ni Dawson na nawerduhan sa pinsan.
“As in kahit dumikit saatin wala?Ni kahit dulo ng daliri natin di nahipu?” Lash.
Ng bigla ba naman masapak ni Kingstone si Lash sa brasu.
“Nagdate ba kayu ni Riv?” Kingstone.
“Bakit?” Lash.
“Walanjo ka. Naka post sa wall ng instagram. Ang sweet niyu tol.” Ani pa ng binata, na kinalabit ang mga kasama na mag chismoso din.