**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Daddy
“HUH...” Mulat ng mga mata niyun..
Ngunit ang tangka niyung pagbangun ay naputol, dahil sa nakadagan ditu. Nanlaki pa mata ni Riv ng maramdaman ang katigasan ni Lash sa loub niya.
“Lash anu ba... Dipa ako naliligu...” Saad ni Riv na napa ungol dahil sa pagpasuk ng kahabaan niyun.
Ngunit tila walang narinig ang lalake ditu, patuloy iyun sa pagbayu at sarap na sarap.
“Ah! Ugh... Aahhh.” Senyales na nilabasan na iyun, at pag bulwak ng mainit na likidung iyun sa kaloub-louban ng dalaga.
Alis naman dahan-dahan ni Lash sa ibabaw ni Riv, at inilabas ang natitirang katas niyun. Na naglawa pa, dahil may natira pa buhat roun. Kurap-kurap naman ang babae, dahil ayaw niyang ma tempt. This man is an absurd tempt. and wild in bed. They made a lot of different position last night, at nakakapagud iyun kaya mabilis silang nakatulog parehu.
“I'really have to go, i'have an urgent matter today to catch up.”
Baba ni Riv, at di pinansin ang nakaka tubig bagang at yummy na kahabaan ni Lash. Na nakangiti pa iyun sakaniya, at pinag-mamasdan lang siya niyun.
Ngunit nasundan siya ng lalake, kaya sa bathroom nauwi ang panggigil ni Lash kay Riv. Pasuk niyun, “Aayyy.” napatili na ani niyun, pulupot ng magkabilaang brasu sa bewang babae.
Yakap niyun kay Riva, buhat sa likuran na tapus na halus maglinis ng bibig. Pihit niyun ng shower bulb, nagmadali naman si Riva na magsabon. Agaw ni Lash ng sabon ditu, at ito mismu ang nagsabon sa babae na nakatuwaan niyun.
“Pati ba naman ditu, mina-maniac mo ako. Really Mr. Montilibano.” Riv smile.
“Ahuh.” Lash apply liquid soap to his hands, at punas niyun sa body scrub.
Unti-unti ikinuskus niyun sa brasu ni Riv, sa dibdib niyun, likuran hita. At singit, naaliw pa ang isa dahil sa sinabon niyun ang perlas na pag-aari Riv.
“Sira.” Tampal ni Riv sa brasu ni Lash na hawak ang hose ng tubig at nakatapat sa bukana niya.
Para malinis na malinis daw iyun at mabangung-mabangu, inamuy-amuy pa iyun niyun at hinalikan. Tayu niyun, at agaw ni Riv sa body scrub at liquid milk soap.
“Wanna change?” Riv bite her lower lip, at inakit si Lash.
Buhos sa body scrub ng liquid milk soap with honey, ibinuhos pa iyun damay na dibdib ni Riv. Kanina pa nagpipigil ang lalake, dausdus ng liquid soap na iyun. At yakap kay Lash at layu ng aktung hahalikan iyun.
Tawang-tawa ba naman daw si Riva, “Ooppsss...” ay ksukos ng body scrub kay Lash.
Kaya lang may kapilyahan iyun, kaya sinabun niyun ang mukha ng binata. Na halus mapa pikit na lang, “Riv please, rinse it. It' s painful baby, c'mon.” pikit-pikit pa niyun.
Kaya naman inispray niya iyun ng tubig, and rinse it will his face. Niyakap naman siya niyun, “Not so fast you big bird.” tinutukoy niyun ang kahabaan ng lalake.
Kagaya ng ginawa ritu ni Lash, Riv pat his very long thick, big and huge co*k. Titig na titig roun ang babae. She felt her troat dry, at namaus pa iyun. Alam niyang di siya expert, ng maramdaman niyug wala na ang madulas na baga na iyun.