**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Ibalik Mo Ang Semen Ko
“SANDALI lang sir. Kasi tinitingnan pa po namin sa laboratory kung buhay na po semen niyu.” Ani ng Doctor na uma aseste kay Rehan
“Nurse it's 2001. That's the name printed on the semen capsule.” Dagdag pa ng Doctor.
“Copy Doc.” Saad ng nurse.
Baling naman ni Rehan kay Riva na naka ngiti ng bahagya, at kuha ng binata sa palad ni Riv at pinagsalikup palad nilang dalawa.
“What if babe. Nabuntis ka nga. Tapus gusto ko sama kana saakin sa mansion namin?” Rehan.
“Okay lang ba yun kina daddy Rex and mommy Kate?” Riv.
“I' asked them and guess what?... Bitin niyun sa excited na tono nitu.
“What?” Pout pa ni Riv.
Baling ni Reham kay Riv na naka ngiti ng ubod tamis at lapad, “It' a yes...” ani niyun na napa padiyak pa both feet at kinikilig na hinalik-halikan palad ng dalaga.
Siya namang titig sa gawi ni Rehan, bigla naman napa kunot noo si Riva, dahil ang nakikita nitu ay mukha ng taong kinaiinisan niya, and it wash Lash smiling at her. Pikit ni Riv at bigla hila sa kamay nitu pabalik sa kaniya.
Hawak kamay naman niyun ng palad ni Riv, at muli ay halik roun, “Sweet mo babe aahhh...” ngiting-ngiti pa na ani ni Riv.
Tapik naman niyun sa palad ni Rehan na naka hawak kamay ni Riv, “Aahhh... Ganun... Aahhh...” hila naman ng binata sa palad ni Riv at halik roun ni Rehan ng paulit-ulit.
Talikud naman ni Riva at compose sa sarili, “Anu bang nangyayari saakin? Gush.” saad ni Riv at tihaya ulit sa kinahihigaan.
Abut naman ulit ni Rehan sa palad ni Riva at pisil-pisil roun ng marahan.
“I Love You baby girl ko.” Rehan.
Bigla naman baling ng dalaga kay Rehan, “I Love You too so much baby boy ko.” sweet na saad ni Riv.
Tagpu na kahit kilan di ipagpapalit ng isang Alviero para sa minamahal nitu. Not until.
Sa University.
“Grabi as in yung semen ni Rehan andiyan na sa pantug mo esti sa... Putol ni Pinks, turo sa puson ni Riva at nanlaki both eyes.
“Yes...” Riv na ngiting-ngiti pa at himas sa tiyan.
“Aahhh...” Tili ni Pinks at yakap kay Riv.
“Suwerti mo bess, kasi nakumpleto niyu yung process, at me free seminar pa tungkol sa pag-aalaga ng baby at maternity.” Kat.
“At lucky din yang baby na yan for sure, and bess Riva. Huh. Ninang ako pag na baptize si baby.” Pinks na nagpa alala na.
“Asus.” Kat.
Tawa naman sina Riv at Kat dahil sa pagtirik ng both eyes ni Pinks, tawang -tawa naman si Riv at subo ng french fries.
Promise baby aalagaan ka ni mommy, at promise ko sayu mommy will fight for you, tayung dalawa lalaban tayu baby ko.
Himas pa ni Riv sa baba ng belly nitu at titig sa kalangitan, pikit niyun at baba ng tingin. Mga matang iyun na sumalubong sa both eyes ni Riv na tila nang aaruk.