CHAPTER 22

1 0 0
                                    

 **Loveexist**

By Hilcrowdamon

Pregy Girl

AFTER a long time of waiting, nagawa ni Riv na makaalis sa Unibersidad na pinapasukan. Nag transfer ito sa probinsya, dahil nga sa pagbubuntis ng dalaga at sa kalagayan nitu.

No one knows that matter, ni hindi na ito nakapag paalam sa mga kaibigan at kay Rehan.

Gush wala akung alam na aalis siya. Ket IG niya, at Twitter walang feed back.” Pinks na nalungkot sa nangyari.

Halus maluha naman si Kat ng malaman ang bagay na iyun, napakagat na lang ng labi si Rehan, “Diba me agency kayu?” Kat.

Yung mga expert sa paghahanap ng mga taong nawawala o kaya want niyu pasundan.” Wiped pa ni Pinks ng luhang pumatak sa pisnge.

Di ako nakakangaku pero kung yun ang desisiyon ni tito Archie. Isa pa di kuna girl friend si Riv, ni asawa. Kaya wala na akung karapatan sakaniya, But i'll do my best Pinks, Kat.” Rehan.

Mapait namang napangiti si Rehan, sa totoo lang kahit na binreak na siya ng dalaga umaasa pa din siya na babalik ulit damdamin nitu sakaniya. Ayaw niya sisihin ang mga Doc. na nagkamali, pero din niya maiwasan. Kung di naman talaga kasi pumalpak ang mga Doc. sana buntis na si Riva. Sana siya ang ama at sana din hindi ang gag*ng binabalewala lang ang babaeng mahal niya.

Ngunit bagu naman umalis si Mr. Braven, siniguro nitu ang kinabukasan ni Riv, “Anak okay ka lang. Huh. Ija?” Mr. Braven.

I' m okay dada.” Baba ni Riv at sumalubong sa mga mata niya ang maganda at mapunong lugar na iyun, na sa gitna ay naroun ang malaking bahay.

Isang truck naman ang dumating, kasama niyun ang mga gamit nila sa bahay.

Pumasok na sila at naabutan nila ang loub na ubod ng ganda, gawa iyun sa batu. Ngunit sa loub mala palasyo ang desinyo niyun, at ubod ng luwag iyun at laki. Mas malaki pa sa mansion nila sa Maynila, at mas maaliwalas ng di-hamak.

This villa own by your mom ija. Ditu kami ng mommy nagsimula, hanggang sa napunta kami sa lungsod ng Maynila para sa kaniya-kaniya naming trabahu.” Mr. Archie Braven.

Ang ganda po.” Riva na may paghanga sa mga iyun.

Lakad ni Riv, napa tulala pa siya sa malaking portrait na nasa dingding katapat niyun ay mga mamahaling vase, porselanang kagamitan.

You looked liked your mom ija. Wala man lang kayung pinagkaiba.

Napa ngiti na lang ang dalaga, hipu sa tiyan at titig sa mukha ng ina, “I' m sorry mom if i' got preg. early, i'm in a deprived situation a needy. But when i' meet him, and i' fall in love with him. I' knew he is the one whom i' am looking for—Putol niyun sa iba pang sasabihin.

“But if were are really meant to be each other mom, then it will someday.” Tulo ng luha ni Riv.

Naayus na ang lahat-lahat, buti na lang kahit papaanu me public school  na malapit.

Nagsimula siyang mag-aral, ang nakaklungkot lang. Dahil pinagbawalan siya ng dad niya na makipag-usap na kina Kat, Pinks at da ex niya si Rehan.

Kesyu me phone pa siya, bumili ng panibagung phone daddy niya at hiling niti na iyun ang gamitin niya. Itinagu niya na ang nauna niyang phone, nag-adjust pa siya ng kunti.

Stocked On You (Lash Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon