9: Chỉ thương mình Hạ

338 23 0
                                    

Phong đưa tớ về nhà, lúc ấy đã hơn 10 giờ đêm rồi, trước khi tớ vào nhà, Phong hôn nhẹ nhàng lên gò má ửng hồng. Tớ thẹn thùng chúc bạn ngủ ngon.

Tớ còn nhớ rất rõ khi ấy. Dưới ánh đèn vàng mờ ảo từng đường nét trên khuôn mặt bạn thoắt ẩn thoắt hiện. Tớ say mê từng chi tiết nhỏ trên gương mặt ấy. Từ đôi mắt nâu hiền hòa, đến sống mũi thẳng tắp  cả đôi môi mỏng ngọt ngào . Trong khoảnh khắc ấy môi bạn chạm nhẹ lên má tớ, hại cả người tớ mềm nhũn luôn.

Tớ thầm nhủ tất cả là của tớ. Trần Minh Phong là của Đỗ An Hạ, chỉ của mình tớ thôi. Có thể các cậu sẽ nghĩ tớ tham lam nhưng mà có một chiếc người yêu vừa đẹp trai, vừa tài giỏi mà không tham lam là mất ngay. Nhiều người mê bạn lắm, các bạn nữ tỏ tình rất nhiều nhưng bạn đều từ chối, bạn bảo bạn có người thương rồi. Khiến cho hội người hâm mộ của bạn buồn tái tê cõi lòng. Trong số đó có cả Hạ nữa.

Lúc ấy Hạ thắc mắc rất nhiều, hỏi nhưng bạn không chịu khai tên. Bạn chỉ nói người ấy gần ngay trước mắt mà như xa tận chân trời. Ánh mắt Phong khi ấy trìu mến nhìn vào khoảng không, bạn vu vơ cất lên vài câu hát.

Thương em, là điều anh không thể ngờ
Ngăn nỗi nhớ cũng không thể ngăn trái tim
Ngần ngại chôn sâu yêu thương
Anh giấu đi tâm sự mỗi khi bên cạnh nhau
Chỉ biết lặng thinh ngắm nhìn...

Tớ thật lòng ngưỡng mộ cô gái được Phong thầm thương nhiều, khi ấy tớ còn có chút ganh tị với cô gái đó. Bởi lẽ tớ chưa từng nhìn thấy ánh mắt ấy trước đây, nó sáng rực rỡ như thể chứa đựng cả một dải ngân hà. Khi ấy tớ thầm ước, tớ ước sau này sẽ có ai đó mỗi khi nghĩ về tớ đều sẽ dùng ánh mắt ấy. Ánh mắt khiến cho tất cả những người con gái khác đều sẽ phải ganh tị.

Nhưng cuộc sống diệu kỳ, người con gái mà tớ ngưỡng mộ lại chính là bản thân mình. Có chút gì đó ngọt ngào len lỏi nơi trái tim, vị ngọt nhẹ nhàng của tình cảm tuổi học trò. Tuy giản đơn mà mê đắm lòng người.

*****

- Đi ngủ thôi An Hạ xinh đẹp.

Cái này là Phong nhắn tin cho tớ á. Ghét cái con người này ghê! Chỉ giỏi bày vẽ.

- Phong ngủ ngon.

Trả lời bạn xong thì tớ phải đi skincare, rồi ngủ sớm cho da đẹp nữa. Con gái chúng mình dù có bận bịu đến đâu, thì cũng đừng quên chăm lo cho bản thân nhé. Phải học cách yêu thương bản thân, rồi mới có thể yêu thương người khác. Và sau những ngày giận hờn vu vơ tớ và Phong đã trở về như trước rồi. Bạn đèo tớ đi học như mọi ngày, tớ đưa cằm đặt lên vai của bạn hóng hớt phía trước. Bạn không nói gì chỉ cười rồi véo má tớ. 

Dạo này bạn cười nhiều ghê á, Hạ hỏi dò là Phong dạo này hay cười thế? Vì có tớ nên Phong mới cười nhiều như vậy hả? Phong gật đầu rồi lại cười hiền, eo ơi xao xuyến con tim luôn á. Nụ cười của bạn ngọt hơn cả mật ong í.

- Phong thương tớ nhiều không?

- ...

- Sao Phong không trả lời?

Gió Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ