30: Người hay dỗi

168 9 1
                                    

- Tao rạch nát mặt mày con chó ạ.

Một tiếng "rầm" vang lên bạn nữ đó ngã đập lưng vào cái thùng rác. Phong chạy về phía Hạ lo lắmg xem xét kĩ khắp tớ cứ như mẹ lo lắng cho con vậy. Còn Nhật, Trang, Linh với Chiến cũng chạy theo phía sau. Rồi các bạn ấy khống chế bạn nữ kia lại. Biểu cảm của Phong trông đáng sợ thật luôn đấy, làm tớ phải nhanh miệng nói trước khi cơn thịnh nộ của cậu ấy kéo đến:

- Tớ chẳng sao Phong ạ, hihi.

Bạn chẳng nói gì cứ xoay Hạ như chong chóng, bạn làm như thể Hạ làm bằng thuỷ tinh dễ vỡ ấy. Khiếp xem gì mà xem kĩ quá cơ có khi mê tớ quá nên tranh thủ cơ hội đây mà.

- Phong mê Hạ thì cũng tém tém lại Phong ạ, mọi người nhìn thấy hết đấy.

Tớ thì thầm vào tai bạn nhưng mà bạn chẳng thấy vui hay sao mà mặt bạn cứ tối sầm lại.

- Thiếu chút nữa là chảy máu rồi mà Hạ vẫn vui quá nhỉ? Phong cho Hạ ăn đòn nhé? Hạ muốn ăn đòn theo kiểu nào? Đánh mông hay tét đít?

Gì mà cứ như mười vạn câu hỏi vì sao vậy hả trời? Đánh mông hay tét đít có khác nhau chỗ nào vậy mọi người? Phong bị ấm đầu hay sao mà cứ nói linh tinh thôi. Phong cứ hỏi như vũ bão Hạ chẳng biết trả lời như thế nào luôn. Thôi thì mình giả ngu vậy, người không biết gì là người thông minh mọi người ạ...

- Ui Phong quát tớ hở?

Hai mắt Hạ long lanh nhìn Phong, bạn gục luôn mọi người ạ. Thế là bạn cuống lên dỗ tớ vì bạn sợ tớ khóc. Eo ơi cái con người gì mà dễ lừa bỏ xừ ra, bị lừa bao nhiêu lần vẫn dính cơ.

- Phong nào dám quát Hạ, Phong lo cho Hạ nên nói hơi to một tí thôi, Hạ đừng dỗi Phong nhé!

Đấy khi chúng ta đuối lí thì cách tốt nhất là lặp lại công thức "Anh quát em à?". Cả nhà đã nghe và ghi nhớ hết chưa ạ? Nếu chưa nhớ thì cùng lặp lại một lần nữa với Hạ nhé! Tuy mưu hèn kế bẩn nhưng mà vui mà đúng không ạ? Hihi

- Thôi vì tớ là một cô gái vừa xinh đẹp vừa đáng yêu nên tớ tha thứ cho Phong đấy. Lần sau đừng có mà quát tớ nữa đấy nhé!

Đấy đấy các cậu thấy Hạ giỏi chưa, Hạ chuyển bại thành thắng ngay. Từ nãy đến giờ cứ đứng trêu nhau mà quên mất chuyện quan trọng là bạn nữ kia đang ngồi khóc rất thảm thiết. Hạ không phải là chưa từng nghe đến việc Phong được các bạn nữ khác yêu mến. Chỉ là Hạ thấy việc đấy là việc hết sức bình thường, bởi khi mà cậu giỏi giang thì tự khắc có người chạy theo cậu. Tớ cũng có thể hiểu được một phần nào đó cảm giác của bạn nữ ấy. Khi mà chàng trai cậu yêu mến bỗng dưng công khai người yêu thì ít nhiều gì cậu cũng sẽ rất đau. Cũng may mắn vì là sáng sớm nên cũng không có nhiều người chứng kiến. Tớ  bảo mọi người giải tán để tớ sẽ nói chuyện riêng với bạn nữ ấy. Vì dù như thế nào bạn cũng là con gái nếu làm ầm lên sau này sẽ khó lường trước được hậu quả. Nhưng Hạ vẫn không thể thông cảm cho hành động bốc đồng này của bạn ấy. Sao có thể có ý định rạch mặt người khác như vậy chứ.

- Tớ hiểu được cảm giác của Tuyết lúc này. Nhưng Tuyết ơi tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu, cậu không thể ép Phong đáp lại tình cảm của cậu được. Việc cậu nghĩ ra cách rạch mặt người khác để thoả mãn sự ích kỉ trong cậu nó không hay. Vì nếu hôm nay cậu thực sự rạch trúng mặt tớ, tớ chắc chắn mọi chuyện sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát của cậu. Và tớ thật sự không muốn làm lớn chuyện, nên tớ hi vọng rằng cậu có thể buông bỏ đoạn tình cảm này. Tớ tin chắc rằng cậu rồi sẽ lại hạnh phúc thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gió Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ