Tối hôm ấy Phong nổ phát súng đầu tiên, bạn đăng một chiếc ảnh rất xinh xắn. Trong bức ảnh ấy có hình ảnh của một cô bé, nở một nụ cười rạng rỡ trong nắng mai. Nụ cười ấy đã khiến Phong đắm chìm không cách nào thoát ra. Kèm theo một chiếc caption rất là xinh đẹp "Nụ cười của em". Chẳng hiểu sao Hạ cứ tủm tỉm cười nữa, ảnh người yêu tớ chụp xinh quá à. Trang ngồi bên cạnh cứ trêu tớ ý, tim Hạ cứ đập loạn nhịp, hai má đỏ phừng phừng luôn, hồi hộp như sắp lấy chồng ý.
-Eo ơi, thích quá luôn ấy, hay mình chạy sang ôm Phong một cái nhỉ? À không hay là mình cưới Phong luôn nhỉ?
Á à, Trang dùng một cái chất giọng rõ ràng là bơm đểu nhau luôn nhá, Hạ có nghĩ như thế đâu. Trang chỉ có tự biên tự diễn thì có, ghét dễ sợ!
-Trang đừng có mà suy bụng ta ra bụng người nhé!
-Ôi, tớ có nói gì đâu, Hạ nghe nhầm rồi đấy!
Điêu chưa kìa, tớ nghe rõ rành rành ra đấy cơ mà, nom cái mặt nhe nhẻn kìa. Chả nhẽ tớ lại đấm cho bạn một phát nhờ? Trang vẫn tiếp tục trêu Hạ, lần này là Hạ đã lên dây cót chuẩn bị đuổi theo Trang rồi.
-Cứu tớ Nhật ơi, Phong ơi, Hạ nó đánh tớ nàyyyy !!!
-Này nhé Trang đừng có mà gắp lửa bỏ tay người nhá! Tớ đánh Trang lúc nào?
Hạ vừa đuổi theo Trang vừa hét lớn, vì hai căn hộ của bọn tớ nằm cạnh nhau nên thành ra là có một cánh cửa nối ở giữa. Cái Trang nó nhanh trí chạy vút sang bên đấy, Hạ cũng tức tốc chạy theo. Sang đến nơi thì thấy nó đã trốn yên vị ở trong lòng Nhật rồi. Còn dám lè lưỡi trêu Hạ, con bé này chán sống rồi hay sao ấy nhỉ? Hạ xoay khớp cổ, bóp răng rắc hai bàn tay, mặt cực chiến tiến về phía Trang.
-Kì này em chết với chị Trang ạ.
Phong từ đâu ra ôm ngang người Hạ, cản Hạ lại. Chẳng hiểu sao Phong cũng cười khúc khích luôn á.
-Phong buông tớ ra, để tớ cho con bé này một trận.
-Hạ hung dữ quá à, Trang sợ lắm ý!
Đấy! Thế có xứng đáng bị ăn đấm không cơ chứ? Nghe cái chất giọng kìa, nó nhão còn hơn cả nồi cơm bị nhão hôm kia Hạ nấu. Tức điên cả người luôn ấy mà Phong không biết phối hợp với Hạ gì cả. Phong bế tớ đi thẳng về phía nhà bên. Mặc kệ cho Hạ giãy giụa, Phong hôn lên trán Hạ một cái dứt khoát. Chẳng hiểu sao có con bé nào đấy đỏ mặt á, thế là chẳng la hét gì nữa. Con bé ấy tựa đầu vào lồng ngực ấm áp của Phong mà im lặng. Mà con bé đấy là ai thì Hạ không rõ đâu. Chắc chắn không phải là Hạ luôn ý. Hạ đời nào lại thẹn thùng như thế nhờ?
-Phong đẹp trai quá!
Tình hình là Hạ cứ bị mê mẩn vẻ đẹp của Phong á, Hạ chịu không nổi luôn. Phong hình như thích lắm, bạn cứ tủm tỉm suốt thôi.
Phong không nói gì cả, bạn bế tớ ra ngoài ban công. Ngồi xuống chiếc xích đu màu trắng, có những ánh đèn nhấp nháy trông vui mắt. Phong hôn thêm một cái lên trán của Hạ, nom mặt bạn trìu mến lắm. Những lúc như thế này lòng Hạ gợn sóng ghê gớm lắm. Kiểu, người yêu mình ngon giai quá, kiềm lòng không nổi ấy. Đôi môi mỏng mướt nhìn mà chỉ muốn cắn cho một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Mùa Hạ
RomanceMinh Phong & An Hạ Người ta nói tớ và cậu sinh ra là dành cho nhau. Tớ là mùa hè còn cậu là cơn gió. Gió mùa hè man mát, thổi đến làm rộn ràng bao con tim. -"Thế giới của Phong không chỉ có mình Hạ. Nhưng nếu thiếu Hạ thì thật lòng Phong không số...