16: Hội thao

184 13 0
                                    

Thời gian trôi qua nhanh quá, mới đây mà đã đến hội thao rồi các cậu ạ. Bọn tớ bốc thăm theo thứ tự, cũng may là con số ở giữa. Nên cả lớp cũng không vội vàng gì cả, bọn tớ tập trung lại khởi động rồi ôn lại chiến thuật. Tớ với Khang thi đầu tiên trong số các môn của lớp đăng kí. Vì đã có kinh nghiệm từ những năm trước nên bọn tớ đánh rất thuận lợi. Bên cạnh là tiếng hú hét cổ vũ của lớp và các bạn yêu mến tớ á.

- An Hạ xinh đẹp cố lên...cố lên!!!

- Khang, Hạ cố lênnnnn!!!

Tớ như được tiếp thêm sức mạnh, càng đánh càng máu, hại đội bạn chạy lả cả người. Và cuối cùng bọn tớ giành được vé đi tiếp vào vòng sau. Tiếng hò reo càng ngày càng to, tớ cười không khép được miệng luôn. Và quả là không thể thiếu người con trai luôn có mặt bên mọi thành công của tớ. Phong đẹp trai. Bạn đi lại chỗ Hạ, trên tay cầm chai nước nhìn là biết bạn muốn làm gì rồi. Nhưng khổ nỗi bạn là người nổi tiếng mà, bao nhiêu là ánh nhìn dồn về phía bạn. Nhìn theo từng nhất cử nhất động của bạn, thấy bạn đưa nước cho tớ uống. Thì đủ các thể loại than khóc, người thì suýt xoa ngưỡng mộ , đứa thì lườm tơ cháy cả da đầu. Khổ quá cơ. Phong mở sẵn nắp cho tớ rồi nhé, bạn chu đáo lắm. Tớ chịu thôi, dù sao bạn cũng là người yêu tớ, tớ cứ thế mà hưởng thụ. Lêu lêu.

- Cảm ơn Phong.

- Vào bán kết sẽ có thưởng.

Hai mắt tớ sáng như bắt được vàng luôn. Hihi có thưởng mà, thích quá!

- Phong thưởng cho tớ cái gì thế?

- Bí mật.

Èo, còn giấu diếm nữa chứ, tớ bĩu môi ra tỏ thái độ. Bạn thấy thế lại bẹo má tớ đỏ lòm luôn. Người gì mà bạo lực quá đi. Giải lao tầm 15p thì tớ bắt đầu vào trận tiếp theo. Chúng tớ sẽ đánh cho đến khi chọn ra đươc bốn đội vào vòng tứ kết, rồi mới kết thúc buổi hội thao ngày hôm nay. Vì càng vào vòng trong thì các đội sẽ mạnh hơn nên tớ và Khang khá là mệt. Tớ trong lúc chạy không cẩn thận đã bị trật chân, tuy là rất đau. Nhưng tớ vẫn cố gắng hoàn thành hết phần thi của mình. Không thể vì tớ mà mọi công sức của Khang đổ bể được. Phong và Trang đều nhận ra tớ có vấn đề, hai bạn định xin trọng tài dừng đấu. Nhưng tớ ra hiệu là không cần. Có mỗi tí đau chân làm sao cản bước An Hạ được.

Hiệp một bọn tớ thắng, bây giờ chỉ cần ghi thêm một điểm nữa là đủ 21 điểm thắng. Như vậy thì hiệp ba coi như không cần đánh nữa. Tớ phát quả cầu quyết định chiến thẳng vì tỉ số hai bên đang là 20-20. Và trời không phụ lòng người, tớ ghi thêm một điểm. Chấm dứt trận đấu ngày hôm nay với tỉ số là 2-0.

- Lớp 9A toàn thắng.

Tiếng trọng tài vừa vang lên lớp  tớ như vỡ òa. Các bạn chưa kịp chúc mừng thì Hạ không chống nổi nữa, tớ ngã xuống sàn. May mà có Phong đỡ kịp, bạn bế tớ hiên ngang rời khỏi sân đấu. Trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người có mặt tại đó. Kiểu gì tối nay cũng náo loạn cfs cho mà xem. Khổ!!!

- Phong không thả tớ xuống là tối nay tớ bay acc đấy.

Bạn hôn vào trán tớ rồi bảo một câu chắc nịch.

Gió Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ