(WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS MATURED CONTENTS, READ AT YOUR OWN RISK)
Jemisha's P. O. V.
I told him everything. We watched the clip on how my Mom was raped and killed. I told him how many person I killed and how I killed them. I showed him the body of Yajh.
"I don't want to think that you're a psychopath..."
Napangiti ako sa binulong niya.
"You should never tell a psychopath they're psychopath."
Nanlaki ang mga mata nito at napaatras sa akin. Naupo ako sa dulo ng kama ko at napayuko.
"Kapalaran ko na 'to, Rigel."
I realized how much I care about you. That I don't think of you as a victim, because I love you, Rigel. But I just can't admit it to myself. I can't love anyone. Matapos nang lahat ng nagawa ko sa mundong ito, paano pa ako magmamahal at mamahalin.
"You can change, Jemisha. I promise to study hard and after I graduated. I will do my best to open the case of your mother and--"
"Rigel, hindi mo ba ako naiintindihan? Hindi na sagot ang pagkakakulong. There's no death penalty here, but that's what I want. Iyon lang, Rigel. Buhay sa buhay."
"Jemisha, ayoko lang naman na mapahamak ka dahil sa mga nagagawa mong pagpatay, there's a possibility na makulong ka."
"Ipapakulong mo ba ako?" walang emosyon kong tanong.
Umiling si Rigel at hinawakan ang magkabilang pisngi ko. Pinunasan niya ang luha sa aking pisngi saka dahan-dahang ngumiti.
"I love you, I am here to protect you. Alam mo naman kung gaano ako kabaliw sa 'yo to the point that I can do a crime just to love you, be with you, Jemisha."
Dahil sa sinabi niyang iyon ay hindi na ako nagdalawang isip na halikan siya sa kaniyang labi. Naramdaman ko ang kamay ni Rigel na humigit sa beywang ko. Napaupo siya sa kama, patuloy lamang ako sa paghalik sa kaniya.
Naramdaman ko naman ang pag-angat ko. Inupo ako ni Rigel sa kaniyang hita. Pinulupot ko ang braso ko sa kaniyang leeg habang nararamdaman ko ang matigas niyang pagkalalake na nauupuan ko. Nakaramdam naman ako ng init ng katawan.
"Rigel," bulong ko at tumigil sa paghalik.
"Yes? Am I taking this far--"
"I love you, and I am sorry na hindi ko kaagad sinabi sa 'yo. Sobrang naguguluhan ako sa nararamdaman ko. You're the only person who understands my situation..."
"Because I love you too."
Napangiti ako at pinagpatuloy na halikan siya. Naramdaman ko naman ang mga kamay niyang dumapo sa damit ko hinila niya ito at hinubad sa akin. Napahawak naman ako sa butones ng pants niya at tinanggal ito.
"Do you want me?" tanong niya.
"Yes..." hingal kong sambit.
Tinanggal ko ang damit ni Rigel. Nagulat naman ako nang nakaya niya akong buhatin. Napakapit ako sa leeg niya at inihiga niya sa kama. Napangiti na lamang ako nang makita ko siya sa ibabaw ko.
BINABASA MO ANG
The Psycho's Lipstick
Mystery / ThrillerBehind her red lips... She's a brutal serial killer. WARNING: THIS STORY CONTAINS MATURED CONTENTS. INCLUDING SEX, VIOLENCE, MURDERS. READ AT YOUR OWN RISK.