GoodNews: Walang pasok bukas dahil Friday ngayon! TGIF!
BadNews:Ngayon yung dinner with Dad. Kasama si Aidan!!! >.< :3
MoreBadNews:Friday the 13th ngayon. Diba malas daw yun? Aish. Sinabayan pa talaga T_T
Di ako masyadong nakatulog kagabi. Di ko alam kung dahil ba yun sa may dinner ngayon with dad o dahil… Dahil din siguro sa naging araw namin ni Aidan kahapon? >.< Hi-hindi ko alam. Siguro pareho? Kasi kinakabahan ako sa mangyayari for today and siguro kahapon din? Kahit kasama ko yung lalaking yun, yung papogi much na lalaking yun, naging masaya ako.
Siguro dahil first time kong lumabas yun as a “date”? Di ko nga alam kung date yun eh. Parang di naman pero aish. Ewan ko ba. :3
Pumasok ako sa school as usual. Sa ilang subjects namin, di ko alam kung kinakabahan ba si Aidan or what kasi nakita ko siya na nagpupunit ng papel o kaya minsan, nakita kong kinakagat niya yung ballpen niya. Kawawa nga yung ballpen niya. :3 Diba ganun ang ginagawa ng taong ninenyerbos?
“Aidan ayos ka lang?”
Nakatingin siya sa malayo nung tinawag ko siya.
“A-ako? Ahh...Syempre naman… Bakit?”
“Feeling ko kasi kinakabahan ka... Sa Dinner mamaya?”
Yumuko siya sabay tumango tango. Di ko alam kung bakit pero ang kyut niyang tingnan habang naka ganun. Parang batang may ginawang kasalanan. HAHAHAHA XD
“Ahh. Ayos lang yun. Sabi ko naman kasi sayo nung una kung ayaw mo hindi kita pipilitin ehh. Kaso there’s no backing down now. Dad is expecting something for dinner tonight.”
Tumingin siya sakin na parang natakot yung ekspresyon ng mukha.
“You-your dad is expecting something for dinner ton-night?”
Tumango tango ako.
“Kakainin ako ng dad mooooo??!! Bampira ba ang dad mo?!! KYAHH!” (>.<)
“WTF?! Anong pinagsasasabi mo?! Tumahimik ka nga! May makarinig nga sayo eh!!” =_=
Di ko alam kung may problema sa utak tong lalaking to. Aish. Ang OA niya.
“Eh kasi sabi mo your dad is expecting something for dinner tonight? Eh di ibig sabihin nun pagkain for dinner??”
“ANO?! What I meant by that, is dad is looking forward for dinner tonight. Argh. Paki gamit ng utak please. :3 ”
“Ahhhh. Di mo naman kaagad sinabi nu ka ba!”
“Ano? Eh ikaw tong con-clude ng con-clude ng kung ano-ano. Wag mong isisi sakin yang imagination mo. Pfft. Kalalaking tao, matatakutin naman :3 ”
“Ano? Hindi ako natatakot no. Naalala ko lang yung movie na pinanood sakin ni Cedrick kagabi. Sa bahay siya nakatira eh. Kainis nga. Pini-play yung mga movie na ayaw ko naman.”
“Pfft. Eh di takot ka nga! Parang inamin mo nalang naman din! :3 Nubayan Aidan. ”
“Aysus. Siguro di ka nakatulog ng maayos kagabi noh?”
OMG. Ba-bat niya natanong to? Sa lahat ng tanong na pwedeng tanungin? Ba’t eto paaaa? (>.<)
“H-huh? Hin-di noh! Ang sarap kaya nang tulog ko kagabi. Hindi kaya ako gising magdamag kakaisip sayo! Di ko nga naalala na nag date na pala tayo kahapon. Ang feeling mo naman!! (>.<) ”
“Ang feeling ko?”
“OO! Mashado kang feelingero na iniisip kita kagabi dahil ang sweet mo kahapon ! Porket binigyan mo ako ng dress tsaka necklace! Aish! Ewan ko sayo.!”
BINABASA MO ANG
You're My Sudden Metanoia
Teen FictionSa mundong 'to na walang kasiguraduhan, it's either ikaw ang magiging rason kung bakit may mangyayaring di inaasahan sa isang tao, o ikaw ang taong haharap sa di mo inaasahang mangyari. Pero pano kung nasa gitna ka ng dalawang sitwasyon na 'to? Love...