CHAPTER 6

110 3 0
                                    

MATURE CONTENT🔞

Lick after lick. Nip after nip. I really don't know what's happening to me right now. Imbes na itulak siya, hindi ko magawa. Aminin ko man o hindi, parang nasisiyahan ako sa ginagawa niya sa leeg ko. I'm really shameless for God's sake. I really want to slap myself as of this moment.

"Ugh" napapikit nalang ako dahil kusa akong umungol kahit anong pigil ko.

Bumaba ang makasalanan niyang labi pababa sa collarbone ko at doon niya ipinaraan ang makasalanan din niyang dila tapos doon naglaro. Every swirls his toungue gives me goosebumps and his every nip and lip makes me hungry over something I don't know.

Matapos maglaro sa aking leeg, tumaas ang mapaglaro niyang mga labi sa aking baba pataas sa aking labi at doon nanatili. He kissed me with so much hunger that makes me hard to keep up. Hindi ako makasabay sa galaw ng labi niya kaya naman hinayaan ko nalang siya sa kung ano ang gagawin niya sa akin.

He turned me around so that he could have more access to me. He still kissed me so rough and seductively. Hinawakan niya ang pang-upo ko at kinumot yon na nakaani sa akin ng isang medyo malakas na ungol tapos ini-upo sa kanyang mesa. Na-upuan ko na ang mga papel na ino-organize sa kin pero wala na sa concern ko iyon at ganun din siya.

Naputol lang ang halikan namin nang may kumatok sa kanyang pintuan. Pareho kaming natulala dahil sa gumising ang mga utak at katinuan namin. Dali-dali akong bumaba sa mesa niya at ibinaba ang skirt na lumihis kanina. Inayos ko narin ang buhok kong nagulo dahil sa nangyari kanina. Tumikhim ako at tiningnan siyang nag-aayos din sa sarili bago ko itinuon ang atensyon sa ginagawa ko kanina na mga papel na ngayo'y nagulo na.

Binuksan niya ang pinto at sinalubong si Ma'am Mira na nagpapa-cute sa kanya. Dahil nakatalikod ako sa kanila nagpapasalamat ako na hindi nakita ni Ma'am ang nag-aalab kong mga pisngi at nagdudugong labi dahil sa kagat ni Sir Greg kanina. Mahapdi ang labi ko at parang nangingibabaw ang tamis na naroon. Napakagat nalang ako ng labi dahil sa naisip ko na naman ang kanina na nangyari.

Matapos magpa-alam sa isa't-isa, sinara na ni sir Greg ang pinto at naglakad sa direksyon ko. Akala ko uupo na siya sa upuan niya nang iniharap niya ako sa kanya at nginisihan ng nakakaloko. Tinggal niya ang kanyang salamin at tiningnan ako ng mariin.

"Sir--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang sinunggaban niya ang mga labi ko

Hayok niya akong hinalikan at ni-romansa. Ini-upo niya ulit ako sa lamesa niya at doon hinalikan na parang walang bukas. He caress my creamy thigh and lifted my skirt to have better access to my inner thigh. I shivered when his fingers traced my inner thigh but then he withdraw his and started to divert it to my waist, slowly massaging it. I moaned because of the anticipation and frustration when he didn't touch the thing that want to be touched.

He chuckled, still our lips locked when he can feel my frustration in my moan. Napasobra ako ng kapit sa mga balikat niya nang bumaba ang mga labi niya sa leeg ko pero hindi siya nagtagal doon kundi mas bumaba pa ito papunta sa itaas na bahagi ng mga dibdib. He unbutton my uniform and saw my black bra covering my breast.

He licked his lips like a maniac, he pulled down my bra completely exposing my breast, and sucked it hungrily. I moaned louder than usual when he sucked my nipples. Tumigil siya sa paglalaro sa dibdib ko at hinalikan ako ng mariin.

"Tone down your moans baby. They might hear you and barge in here. Malalagot tayong pareho." he playfully said to me "Do you want me to stop?" he asked me and I quickly responded 'No' habang naghahabol ng hininga.

"Good baby girl" he smiled and kissed me again.

He lifted me in his arms and put me down in the sink of his comfort room.

The Lost Wings of Andra (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon