Chương 1. A di ngươi hảo, sữa cùng nhục côn

12.2K 199 0
                                    

Tác giả này viết truyện cao H, các Chương đều HHHHHH, thận trọng xem truyện nha mọi người.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Chương 1. A di ngươi hảo, sữa cùng nhục côn

"A di ngươi hảo, ta ở tại cách vách, hôm nay mới vừa dọn lại đây. . . Đây là một chút tâm ý, thỉnh ngươi nhận lấy."

Cửa đứng một người nữ sinh, làn da trắng nõn, dáng người kiều gầy, viên đầu, đôi mắt lượng lượng, ăn mặc một kiện rộng thùng thình màu đen ngắn tay, cùng với một cái bó sát người, sấn đến chân thực tinh tế thon dài màu lam nhạt quần jean, trên chân một đôi thực sạch sẽ màu trắng tiểu giày thể thao.

Tống Yên đem nữ sinh mang đến tiểu lễ vật tiếp được, còn đem đối phương thỉnh tiến vào, tâm tình lại là có chút phức tạp.

Chính mình mới 25 tuổi, trước mặt vị này phỏng chừng cũng liền mới vừa thành niên đi? Như thế nào kêu chính mình a di? Chính mình thực hiện lão?

"Xin hỏi như thế nào xưng hô?" Nữ sinh ở trên sô pha thực đoan chính mà ngồi xuống, Tống Yên cho nàng đổ ly nước trái cây, thuận miệng hỏi.

Nữ sinh vội lễ phép trả lời: "A di, ta kêu Triệu Tiểu Tiểu, ngươi kêu ta Tiểu Tiểu liền có thể."

Lại kêu a di. . .

Tống Yên khóe miệng hơi trừu trừu, hít sâu một hơi, ôn hòa cười, nói: "Kỳ thật ngươi không cần kêu ta a di, ta hẳn là không thể so ngươi hơn mấy tuổi. . ."

"A di, ta 19." Tống Yên kỳ thật còn tưởng nói vài câu, nhưng bị Triệu Tiểu Tiểu mở miệng đánh gãy.

"Nga. . . Ngươi một người trụ sao? Là công tác vẫn là. . ." Tống Yên vốn định làm Triệu Tiểu Tiểu kêu nàng tỷ tỷ, bỗng nhiên đánh mất cái này ý tưởng, ngồi xuống, hơi có chút tò mò hỏi.

"Ta đọc năm nhất, mặt khác còn muốn làm cái kiêm chức, xin hỏi a di là làm gì đó? Thúc thúc đâu?" Triệu Tiểu Tiểu nói đến mặt sau, tiểu tâm hỏi lại.

Thúc thúc? Ở ngươi trong mắt ta là đã kết hôn nhân sĩ sao? Tống Yên tim đập nhanh hơn, có điểm tưởng cấp cái này tiểu muội muội một quyền, bất quá thực mau nhịn xuống, nhẹ nhàng lắc đầu, "Ta độc thân, ta kỳ thật. . . Rất tuổi trẻ. . ."

Tống Yên nói trên dưới đánh giá chính mình, rộng thùng thình sơ mi trắng, đồng dạng thực rộng thùng thình màu đen quần dài tử, tóc cũng không cố ý chải vuốt, gần nhất cũng không hảo hảo cấp làn da làm bảo dưỡng. . . Cho nên nhìn qua thật sự rất giống a di?

Tống Yên chính suy tư, bên kia Triệu Tiểu Tiểu thực nhận đồng gật đầu, có chút nghịch ngợm mà nói: "Đúng vậy, a di thoạt nhìn cùng ta không sai biệt lắm đại đâu, a di nhìn qua thực tuổi trẻ nha!"

Cùng ngươi không sai biệt lắm đại? Này liền có chút khoa trương, ngươi như vậy thanh xuân sức sống, nhìn nhìn lại ta. . .

Tống Yên nhìn nhiều Triệu Tiểu Tiểu liếc mắt một cái, nhanh chóng thu hồi tầm mắt, nhẹ giọng kiến nghị nói: "Vậy ngươi có thể gọi ta tỷ tỷ, đúng rồi ta kêu Tống Yên, muôn hồng nghìn tía yên."

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ