Chương 10. Cái lưỡi nhỏ liếm nàng núm vú....

3.8K 87 0
                                    

Chương 10. Cái lưỡi nhỏ liếm nàng núm vú, Tiểu Tiểu làn da rất non

"A di, buổi tối hảo a." Triệu Tiểu Tiểu đúng hạn tới, người mặc màu xám áo ba lỗ cùng một cái màu đen tiểu nhiệt quần, chải một cái đuôi ngựa, cảm giác rất có sức sống, thực đáng yêu.

"Ân, tiến vào ngồi." Tống Yên phóng Triệu Tiểu Tiểu tiến vào, sô pha trước cái bàn kia thượng, trước tiên chuẩn bị tốt đồ ăn vặt cùng nước trái cây.

"Đi học có mệt hay không?" Tống Yên đi theo Triệu Tiểu Tiểu ở trên sô pha ngồi xuống, mãn đầu óc đều là uy nãi sự, ngoài miệng lại đang hỏi khác.

"Còn hảo a, chính là chuyên tâm không xuống dưới." Triệu Tiểu Tiểu nhẹ nhàng trả lời.

"Làm sao vậy?" Tống Yên thuận miệng vừa hỏi.

Triệu Tiểu Tiểu như nước con ngươi nhìn Tống Yên, cắn cắn phấn môi, nhu nhu nói: "Trong lòng vẫn luôn nghĩ a di a, suy nghĩ ước chừng một ngày."

Tống Yên nghe vậy, trái tim run rẩy, khuôn mặt nhỏ lại có chút nóng lên, nàng né tránh Triệu Tiểu Tiểu tầm mắt, cứng đờ nhìn nơi khác, nói: "Tưởng sữa sao? Ân... Vậy ngươi, chính mình móc ra tới ăn đi..."

Nói, ở trên sô pha xê dịch mông, ngồi xong, đĩnh đĩnh vú, để Triệu Tiểu Tiểu ra bên ngoài đào.

Triệu Tiểu Tiểu để sát vào Tống Yên, cái trán cọ đến nàng trên mặt, sau đó kia cái miệng nhỏ khinh khinh nhu nhu hỏi: "A di, có thể trước thân thân sao? Trực tiếp liền làm loại chuyện này, hảo thẹn thùng."

"Ân..." Tống Yên hiện tại cũng thực thẹn thùng a, ngồi ở chỗ kia, cũng không biết làm sao bây giờ.

Triệu Tiểu Tiểu phấn môi cọ tới rồi nàng ngoài miệng, nàng sửng sốt một lát, vội nâng nâng cằm tiếp ứng, hai người miệng đối miệng, ngươi thân một chút ta thân một chút, có chút vụng về mà hôn lên.

Cứ việc như thế, hai người hôn môi đến vẫn là càng ngày càng lửa nóng, bất quá ở Tống Yên cho rằng kế tiếp có phải hay không muốn lưỡi hôn thời điểm, Triệu Tiểu Tiểu một cúi đầu đi xuống đi.

Kia ướt nộn cái miệng nhỏ lại bắt đầu hôn môi nàng cổ, xương quai xanh, làm cho nàng ngứa, thậm chí phía dưới kia căn nhục côn đều có cảm giác.

Không đúng a, vừa mới chính là dùng nước lạnh rót, nó như thế nào sẽ nhanh như vậy có cảm giác đâu?

Tống Yên nhíu lại mày đẹp, có chút lo lắng, ngay sau đó lại là một tiếng yêu kiều rên rỉ, Tiểu Tiểu ở xoa sờ nàng vú, rất cẩn thận thực ôn nhu mà ở xoa sờ, bất quá dù vậy, vú bự vẫn là lay động thật sự lợi hại.

"A di... Tiểu Tiểu thật sự muốn ăn nga..." Triệu Tiểu Tiểu xoa nàng vú, cái miệng nhỏ đối với nàng cổ áo chỗ da thịt kiều thanh nói.

"Ân, cho ngươi ăn..." Tống Yên cảm giác chính mình đều mau đánh mất tự hỏi năng lực, bị Tiểu Tiểu xoa nãi xoa đến... Có chút thoải mái.

Nàng tròn trịa trắng bóng vú bự thực mau bị móc ra tới, Triệu Tiểu Tiểu bắt lấy nó, lại là không nóng nảy ăn đâu, đầu tiên là vươn cái lưỡi nhỏ hướng về phía mẫn cảm núm vú liếm láp.

"A..." Tuy rằng Triệu Tiểu Tiểu liếm đến không có gì kỹ xảo, Tống Yên lại cảm giác từng đạo tê dại điện lưu quét tới, quét đến nàng, thân thể mềm mại phát run, vú càng là hung hăng lay động.

"A di, ngươi làm sao vậy?" Triệu Tiểu Tiểu ngước mắt nhìn qua, vẻ mặt vô tội hỏi.

Ngươi nói làm sao vậy? Tống Yên không dám nhìn Tiểu Tiểu, cắn cắn kiều môi, hấp tấp trả lời: "A di không có việc gì, ngươi tiếp tục..."

Kỳ thật nàng hảo muốn ôm Tiểu Tiểu thân mình, ôm chặt, làm Tiểu Tiểu ghé vào trên người nàng, mặt chôn ở nàng nãi thượng từng ngụm từng ngụm mà mút ăn, nhưng, nàng như thế nào có thể đối Tiểu Tiểu làm ra như vậy chuyện khác người đâu?

Chỉ có thể cố nén trụ trong lòng xúc động, cũng tận lực không đi quan tâm phía dưới kia căn sớm đã thô cứng vô cùng nhục côn.

Tiểu Tiểu cái lưỡi nhỏ lại liếm kia núm vú vài hạ, liếm đến Tống Yên thân mình căng thẳng lại thả lỏng vài hạ, liếm đến nàng nhục côn kiều lại kiều, liếm đến nàng đem thân thể tâm linh thượng dục vọng, cưỡng chế vô số lần, kia đầu lưỡi nhỏ rốt cuộc thu hồi đi, rồi sau đó mở ra miệng nhỏ, ngậm lấy hơn một nửa nãi thịt, nhẹ nhàng mút cắn.

"Ân..." Tống Yên rũ mắt nhìn một màn này, kiều môi cắn rất nhiều lần, hai mảnh đùi gắt gao kẹp ở một khối, trộm cọ xát kia căn hưng phấn lại cơ khát đại nhục côn, muốn cho nó dễ chịu chút.

"Ngô..." Triệu Tiểu Tiểu lúc này há miệng thở dốc, đem nàng vú ngậm lấy càng nhiều, lớn hơn nữa khẩu mút ăn lên, hơn nữa là, biên xoa bóp vừa ăn.

Sữa đã sớm hướng bên ngoài dũng, Tống Yên lại nhịn không được yêu kiều rên rỉ vài tiếng, vặn vẹo thân thể mềm mại, hướng kia miệng nhỏ đĩnh đĩnh vú.

Một con tay nhỏ không chỗ sắp đặt, do dự hảo một trận, tiểu tâm đặt ở Tiểu Tiểu phía sau lưng thượng, một cử động nhỏ cũng không dám.

Triệu Tiểu Tiểu lại ở thời điểm này buông ra nàng vú, ánh mắt mê ly mà nhìn nàng, nhẹ nhàng nói: "A di... Ngươi muốn hay không sờ sờ ta a?"

A? Sờ sờ ngươi? Sờ sờ ngươi cái gì? Tống Yên rất muốn hỏi, đối này rất có ý nguyện, lại là cứng đờ cự tuyệt: "Không được, ngươi không cần phải xen vào ta."

Triệu Tiểu Tiểu nghe xong, trên mặt lại là có một chút ủy khuất, dẩu dẩu cái miệng nhỏ, nói: "Chẳng lẽ a di không nghĩ sờ sờ Tiểu Tiểu? Tiểu Tiểu không hảo sờ sao? Tiểu Tiểu làn da... Rất non..."

Nói đến mặt sau, kia khuôn mặt nhỏ, hồng thấu, kia phấn nhuận cái miệng nhỏ, ở Tống Yên xem ra, giống như càng kiều diễm ướt át.

Mà cặp kia mắt đẹp, ngập nước, giống như muốn khóc...

Tống Yên ở như vậy Tiểu Tiểu trước mặt, căn bản là thủ vững không được ý nghĩ của chính mình, nàng hít sâu một hơi, trả lời: "Không có, a di... A di này liền sờ..."

Đặt ở Tiểu Tiểu phía sau lưng thượng kia chỉ tay nhỏ, ở nơi đó xoa sờ lên, cứ việc là cách quần áo xoa sờ kia non mềm thân thể, lại cảm thấy mỹ diệu vô cùng.

Triệu Tiểu Tiểu thấy thế, lại là bắt lấy Tống Yên kia chỉ vú bự, dùng sức bóp nhẹ một chút, niết đến sữa đều vụt ra tới, tưới đến kia xinh đẹp gương mặt đi.

Tiểu Tiểu lại là một chút cũng không ngại, cái lưỡi nhỏ liếm liếm khóe miệng sữa, đối Tống Yên yêu cầu nói: "Sờ sờ nhân gia mông nhỏ a, a di... Nhân gia lại đây phía trước, có hảo hảo tắm rửa nga..."

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ