Chương 23. A di không cần chơi mông, muốn ngứa đã chết
"A... A di... A di ngươi... Như thế nào củng nhân gia mông nhỏ a..." Tiểu Tiểu ánh mắt mê ly nhìn trên mông phát sinh một màn này, thân thể mềm mại run rẩy, mông nhịn không được loạn dẩu loạn vặn.
Tống Yên không nói lời nào, đem này mê người kiều mông trảo càng khẩn, củng cọ càng hung, cái trán, cái mũi, miệng, tại đây mượt mà non mềm thượng cọ tới cọ đi, thực thoải mái.
Sau lại lại tàn nhẫn cọ một chút hai cánh mông trung gian rãnh mông, cọ đến Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to không thôi, sau đó, Tống Yên vươn đầu lưỡi, để ở một cái mông nhòn nhọn nhi thượng, dùng sức liếm láp.
Mang theo một chút cốt cảm nhòn nhọn nhi thực đáng yêu a, liếm cái này lại đi liếm cái kia, thậm chí há mồm ngậm lấy mồm to mút ăn.
"A... A di không cần chơi mông, mau lộng lộng nhân gia tiểu tao bức, hảo, hảo ngứa a..." Tiểu Tiểu ghé vào trên tường vặn vẹo không thôi, mông hung hăng rung động, hai mảnh đùi trương đến càng khai.
Tống Yên thấy thế, duỗi tay hướng kia hai chân chi gian sờ soạng, mới phát hiện, Tiểu Tiểu tiểu nộn huyệt, đã ướt dầm dề thật nhiều thủy.
Nàng không nghĩ làm Tiểu Tiểu quá dày vò, bắt lấy kia hai mảnh non mềm đùi, mặt dán kia kiều mông đi xuống đi, ngưỡng ngưỡng cằm, miệng thực mau tiến đến ngập nước tiểu huyệt thượng, kiều nhuận thịt non, chính dùng sức cắn.
"A... A di mau liếm nhân gia, sắp ngứa đã chết..." Tiểu Tiểu kiều thanh nói, mông nhắm thẳng Tống Yên trên trán dẩu, đùi lại trương trương, tiểu nộn huyệt hướng về phía Tống Yên miệng đã là trương cắn lại là cọ xát, đặc biệt không an phận.
Tống Yên há mồm hướng về phía này tiểu huyệt ăn lên, thủy thủy nộn nộn ăn rất ngon a, đem hai mảnh mềm mụp đùi nắm chặt, mặt ở Tiểu Tiểu trên mông chôn càng hung, miệng hàm chứa toàn bộ tiểu nộn huyệt, mồm to mút ăn.
"A a a... A di, a di miệng, ăn đến nhân gia tiểu tao bức càng ngứa..." Tiểu Tiểu yêu kiều rên rỉ nói, nửa người trên kề sát ở trên tường, mông dẩu đến càng dùng sức, tiểu nộn huyệt liền hướng Tống Yên bên miệng ngưỡng ngưỡng, ăn lên càng phương tiện.
Tống Yên hướng về phía này tiểu huyệt tàn nhẫn ăn vài khẩu, bỗng nhiên duỗi đầu lưỡi hướng về phía nó mãnh liếm.
Chống tiểu huyệt bên trong loạn đảo loạn liếm a, liếm đến Tiểu Tiểu kêu đến càng hoan, ghé vào nơi đó, hoa chi lay động, kia đối nãi bánh bao đều ở vách tường bóng loáng đá cẩm thạch thượng loạn hoảng loạn cọ lên.
Tống Yên bỗng nhiên đứng lên, gấp không chờ nổi dán lên Tiểu Tiểu đĩnh kiều mượt mà mông, rồi sau đó bắt lấy đại nhục côn ở mặt trên loạn chọc loạn cọ, cọ đến Tiểu Tiểu ở phía trước yêu kiều rên rỉ không thôi, mông vặn đến càng hoan.
"Ta muốn thao ngươi..." Tống Yên ở Tiểu Tiểu bên tai ôn nhu nói, đại nhục côn cọ hai cánh mông trung gian mỹ diệu rãnh mông đi xuống đi, thực mau cọ đến ngập nước tiểu huyệt thượng, dừng một chút, hướng về phía nơi đó thịt non dùng sức cọ lộng.
"A... A di, mau thao ta, mau thao ta a, thích nhất a di đại dương vật, mau cắm cắm... Nhân gia tiểu ngứa bức đi..." Tiểu Tiểu ánh mắt mê ly mà nhìn Tống Yên, nũng nịu thúc giục, tiểu huyệt giống cái đói khát miệng nhỏ, hướng về phía đại nhục côn mãnh cắn.
Tống Yên bị cắn đến thoải mái mà hừ hừ, đè nén Tiểu Tiểu thân thể mềm mại, nhục côn hướng về phía kia kiều nhuận nhiều nước tiểu huyệt, một chút một chút đỉnh đi, đại quy đầu, tễ thịt non, hướng bên trong tắc.
"A a... Quá lớn, hảo khó cắm vào tới..." Tiểu Tiểu hờn dỗi, giương tiểu huyệt nỗ lực nuốt cắn kia đại quy đầu.
"Rõ ràng là Tiểu Tiểu tiểu bức quá tiểu thật chặt..." Tống Yên buồn cười trả lời, nhục côn lại là hướng tiểu huyệt đỉnh đến càng hung, thọc vào rút ra hướng trong đỉnh, càng lúc càng nhanh, cũng càng ngày càng dùng sức.
"Ha a... Vào được, vào được nha..." Quy đầu hoàn toàn nhét vào đi, Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to lên, huyệt thịt gắt gao cắn quy đầu, một khắc cũng không chịu lỏng.
"Ân..." Tống Yên bị cắn đến hảo sảng, trở về hơi chút thu thu nhục côn, sau đó ác hơn mà thao đi, hung hăng thọc vào rút ra bốn phía thịt non, đồng thời, bụng nhỏ cũng hướng Tiểu Tiểu kiều trên mông đâm.
"A di ở đâm nhân gia tao mông, dùng sức, lại dùng lực điểm a..." Tiểu Tiểu có chút sốt ruột mà thúc giục, mông vặn vẹo không thôi, tiểu huyệt hướng về phía hung hăng thao quá khứ đại nhục côn, không được kẹp cắn, ra thủy trở ra lợi hại hơn.
Tống Yên không đáp lời, thấy nhục côn thao đi vào hơn phân nửa, một tay ôm Tiểu Tiểu kia đối nãi bánh bao, một tay bắt lấy kia kiều mông, đĩnh nhục côn càng mãnh liệt mà hướng ngập nước tiểu huyệt thao.
Cũng hướng trên mông đâm cho càng dùng sức, đâm cho kia đĩnh kiều mượt mà mông rung động không thôi, bạch bạch giòn vang, tiếng vang vang vọng toàn bộ toilet.
Bất quá không ngừng đâm mông thanh âm đâu, khả năng bởi vì ra thủy quá lợi hại, hoặc là Tống Yên thao đến quá mức dùng sức, đại nhục côn đem tiểu nộn huyệt thao ra piapiapia tiếng nước.
Mặt khác Tiểu Tiểu vẫn luôn ở lãng kêu, kia kiều diễm ướt át cái miệng nhỏ, căn bản là không khép được.
"A a a... A di, hảo a di, dùng sức, lại dùng lực a, thao đến tận cùng bên trong tới, ngứa, muốn ngứa đã chết..." Tiểu Tiểu rõ ràng bị thao thật sự hung, bị thao đến bò trên tường hung hăng lay động, lại còn ở tác muốn thúc giục.
Tống Yên thấy thế, cân nhắc một chút, rồi sau đó đôi tay toàn chộp vào ấn ở Tiểu Tiểu trên vai, sau đó đi phía trước hung hăng một đĩnh, đem Tiểu Tiểu thân thể mềm mại ôm đến ép tới càng vì chặt chẽ.
Dừng một chút, thô cứng đại nhục côn, từ dưới hướng lên trên càng hung địa hướng kia tiểu nộn huyệt thao đi.
Thao thật sự lợi hại, bất quá một lát, cực đại quy đầu liền thao khai những cái đó no đủ thịt viên, thao đến càng sâu chỗ, bị kiều nộn lại gập ghềnh huyệt thịt hung hăng ninh.
Đại nhục côn bị ninh thật sự sảng, Tống Yên cuống quít căng thẳng thân thể, thu thu nhục côn, ngay sau đó lại hung hăng thọc vào rút ra qua đi, tàn nhẫn trừu nơi đó thịt non, hướng càng sâu chỗ thao đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Teen Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...