Chương 43. Ghé vào Tiểu Tiểu trên người tàn nhẫn trừu tàn nhẫn đâm, khẩn hiệp đùi phùng thình thịch bắn tinh
Tiểu Tiểu vừa dứt lời, Tống Yên liền đem kia hai căn gậy mát xa tắt đi phóng một bên, rồi sau đó ôm Tiểu Tiểu, đại nhục côn rất ở kia ngập nước hơn nữa ở dùng sức kẹp cắn tiểu nộn bức thượng, dừng một chút hung hăng trừu lên.
"A a... A di đại dương vật, hảo tưởng nó thao tiến vào a..." Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to, ghé vào Tống Yên trong lòng ngực thân thể mềm mại loạn vặn, hai mảnh đùi cùng tiểu nộn bức hướng về phía đại nhục côn liên tiếp mà kẹp lộng cọ xát.
"Quá mấy ngày liền thao đi vào, hung hăng thao ngươi." Tống Yên trả lời, đại nhục côn bị Tiểu Tiểu kẹp thật sự sảng, hướng về phía kia ấm áp lại thực ướt hoạt tam giác mảnh đất trừu đến càng hung, đồng thời một con tay nhỏ sờ đến Tiểu Tiểu kiều trên mông, năm ngón tay đại trương đem nó tùy ý xoa bóp.
"A a a a... A di... A di làm cho nhân gia thật thoải mái..." Tiểu Tiểu nói, đĩnh kia đối tròn trịa nãi bánh bao dùng sức hướng Tống Yên vú bự thượng áp, cọ, Tống Yên rũ mắt nhìn thoáng qua, trắng bóng nãi sóng thật là kinh người.
Nàng ôm Tiểu Tiểu đĩnh đại nhục côn ở kia khẩn hiệp ấm áp đùi phùng thọc vào rút ra đến càng ra sức, kề sát tiểu tao bức trừu a, trừu đến âm đế đã sớm thực kiều đỉnh, trừu đến kia hai cánh môi âm hộ hướng về phía nàng quy đầu, côn thịt điên rồi giống nhau kẹp cắn, từng luồng nước sốt toát ra, làm cho nơi đó càng vì ướt hoạt.
Tống Yên liền đĩnh đại nhục côn thọc vào rút ra đến càng thông thuận, quy đầu lần lượt xoa tiểu nộn bức qua đi, từ phía sau toát ra, ngay sau đó lại xoa Tiểu Tiểu thịt non thu hồi tới, tiếp tục sát kia thực không an phận tiểu bức, như thế, không ngừng lặp lại.
Đứng ở tắm vòi sen hạ như vậy chơi hai người đều có chút mệt đâu, thực mau dời đi trận địa, Tiểu Tiểu lưng dựa ở trên tường, đĩnh thân mình làm Tống Yên lại lần nữa đem đại nhục côn cắm vào kia thực khẩn thực non mềm đùi phùng, tiếp tục hướng về phía kia tiểu nộn bức tàn nhẫn trừu.
Tống Yên một bên dùng sức trừu kia mỹ diệu tam giác mảnh đất, một bên ghé vào Tiểu Tiểu thân thể mềm mại thượng, bắt lấy một con nãi bánh bao biến đổi đa dạng mà xoa bóp, làm cho Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to liên tục, dựa vào trên tường thân thể mềm mại rung động không thôi.
Tống Yên cúi đầu, đem mặt chôn đến Tiểu Tiểu nãi bánh bao thượng lung tung củng cọ, sau đó há mồm ngậm lấy một con mồm to mút ăn, Tiểu Tiểu tức khắc kêu đến càng hoan, thân thể mềm mại hung hăng run run, tiểu bức hướng về phía ở bên ngoài tàn nhẫn trừu đại nhục côn càng dùng sức mà kẹp cắn.
"A a... A di, chơi ta, hung hăng chơi ta a, tưởng bị a di chơi phun... A a a a..." Tiểu Tiểu vội vàng thúc giục, rõ ràng thực hưng phấn.
Tống Yên nghe vậy, ghé vào Tiểu Tiểu trên người, đại nhục côn kề sát kia không ngừng phát tao tiểu nộn bức, đem nó trừu đến càng hung, trừu đến nó điên rồi giống nhau trương cắn, hung hăng ra thủy.
Bất quá Tống Yên thực mau đem nhục côn rút ra tới, cũng há mồm buông ra kia chỉ nãi bánh bao, sau đó lôi kéo Tiểu Tiểu cánh tay làm này xoay người, bối triều nàng ghé vào trên tường.
Kia mượt mà đáng yêu mông nhỏ lập tức hướng về phía nàng tàn nhẫn dẩu lên, ngả ngớn mà vặn vẹo, Tiểu Tiểu quay đầu ánh mắt mê ly nhìn nàng, phấn môi giật giật kiều thanh nói: "A di có phải hay không tưởng đâm nhân gia mông nhỏ a? Mau tới sau nhập nhân gia... Ha a..."
Ở Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to trong tiếng, Tống Yên dán lên Tiểu Tiểu thân thể mềm mại, thô cứng đại nhục côn hướng về phía kia đĩnh kiều non mềm mông tàn nhẫn cọ, biên cọ biên chọc, thực thoải mái, bất quá thực mau xoa mỹ diệu rãnh mông đi xuống đi, lại lần nữa cắm đến tam giác mảnh đất, chỉ là lần này là từ phía sau cắm qua đi.
Tiểu Tiểu thân thể mềm mại run rẩy, hai mảnh đùi lập tức đem đại nhục côn kẹp chặt.
Tống Yên bị kẹp đến thoải mái mà hừ hừ, sau đó bắt lấy đại nhục côn làm nó hướng lên trên nâng nâng đầu, để tiếp nước gâu gâu tiểu tao bức, dừng một chút, hướng về phía nơi đó lại lần nữa tàn nhẫn trừu, chỉ là đồng thời, bụng nhỏ đi theo hướng Tiểu Tiểu kiều trên mông đâm, trừu đến đâm cho càng ngày càng hung.
Trừu đến kia tiểu tao bức điên cuồng ra thủy, đâm cho kia kiều mông đong đưa không thôi, bạch bạch giòn vang.
"A a a... A di, làm ta, dùng sức làm ta, lại nhanh lên a..." Tiểu Tiểu tam giác mảnh đất không ngừng ra sức nhi kẹp đại nhục côn, mông vặn đến càng hoan, phấn nhuận cái miệng nhỏ, lại ở thúc giục.
Tống Yên hít sâu một hơi, căng thẳng thân thể, bắt lấy Tiểu Tiểu kiều mông, đem kia ướt hoạt vô cùng lại rất non thực ấm áp tam giác mảnh đất trừu đến càng hung, kia hung mãnh trình độ, chút nào không thua gì thao bức, cũng đem kia tao mông đâm cho lợi hại hơn, kia hai cánh mượt mà mông thịt ở nàng va chạm hạ kinh người rung động.
"A... Hảo sảng, hảo sảng a, a di, nhân gia còn muốn, lại nhanh lên, mau a... A a a a..." Tiểu Tiểu bị Tống Yên trừu đến đâm cho càng hưng phấn, lại còn ở tác muốn thúc giục.
Hoa chi hung hăng lay động, mông dẩu vặn đến lợi hại hơn, tiểu tao bức hướng về phía trừu tới rút đi đại nhục côn biến đổi đa dạng mà đón ý nói hùa, hai mảnh mềm mại hoạt nộn đùi cũng hướng về phía nhục côn hung hăng kẹp lộng cọ xát, làm cho Tống Yên đặc biệt sảng.
Tống Yên tàn nhẫn ghé vào Tiểu Tiểu trên lưng, một tay bắt lấy ôm kia đối nãi bánh bao, một tay bắt lấy Tiểu Tiểu kiều mông, đĩnh đại nhục côn càng hung địa trải qua đi, cơ hồ đem sở hữu kính nhi đều sử đi qua, đặc biệt hung mãnh.
"A a a a... Muốn đi, Tiểu Tiểu muốn đi, a di lại nhanh lên, lại... A a a a a a..." Ở Tống Yên không ngừng nỗ lực, Tiểu Tiểu tiểu tao bức mãnh liệt trừu trừu lên, biên trừu trừu biên phun tả, rốt cuộc cao trào!
Từng luồng nước sốt trào ra tới, hướng Tống Yên tàn nhẫn trừu đại nhục côn thượng tưới, hướng trên đùi phun, hướng trên sàn nhà loạn sái, thủy lượng cực đại.
Tống Yên cũng không để ý nhiều như vậy đâu, ôm chặt Tiểu Tiểu thân thể mềm mại, dốc hết sức lực mà lấy lòng.
Chỉ là ở Tiểu Tiểu mau phun xong thời điểm, đại nhục côn bỗng nhiên bị kia tam giác mảnh đất kẹp cắn cọ xát đến đặc biệt sảng, sau đó, tinh môn mở rộng ra, thình thịch mãnh bắn lên.
Ở Tiểu Tiểu khẩn hiệp đùi phùng thình thịch bắn tinh, từng luồng tinh dịch, toàn bắn tới Tiểu Tiểu trước người đá cẩm thạch trên tường!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Genç Kurgu[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...