Chương 39. Nguyên lai a di thích xem nhân gia phát tao sao?

1.4K 23 0
                                    

Chương 39. Nguyên lai a di thích xem nhân gia phát tao sao? Ngươi dương vật lại ngạnh đi lên nga

Tống Yên đĩnh kia đối trắng bóng vú bự, ghé vào Tiểu Tiểu loạn vặn thân thể mềm mại thượng, dốc hết sức lực mà lấy lòng Tiểu Tiểu, thẳng đến kia tiểu nộn bức không hề phun nước, mới đem hai căn gậy mát xa tắt đi, bất quá còn bị Tiểu Tiểu dùng sức kẹp ở nơi đó.

"Thật thoải mái, mệt mỏi quá a..." Tiểu Tiểu cả người nhũn ra, ở Tống Yên bên tai nhu nhu nói.

"Ân, chúng ta đi tắm rửa, sau đó liền nghỉ ngơi." Tống Yên thấy Tiểu Tiểu bộ dáng này, rất có thành tựu cảm, chính là nhục côn ra điểm sự, thế nhưng nhịn không được thình thịch bắn vài cái, bất quá bắn không nhiều lắm, cũng không phải cắm ở nơi nào hoặc là loát bắn, hẳn là không ảnh hưởng tinh tử kiểm tra đi?

Hy vọng không ảnh hưởng, tuy rằng đã xảy ra loại sự tình này, Tống Yên như cũ tính toán hậu thiên buổi sáng đi kiểm tra.

Tiểu Tiểu hai mảnh đùi trương trương, Tống Yên liền đem hai căn gậy mát xa đem ra, đặt ở một bên, lôi kéo ôm không có gì sức lực Tiểu Tiểu đi tắm rửa.

Tiểu Tiểu hiện tại trên người rất dơ, đầy người đều là sữa, cặp kia đùi đẹp thượng còn có thật nhiều bức thủy, bất quá Tống Yên trên người không sai biệt lắm cũng là như thế.

Tống Yên ôm Tiểu Tiểu ở tắm vòi sen hạ rửa sạch thân mình, Tiểu Tiểu ngoan ngoãn ghé vào trên người nàng tùy ý nàng lăn lộn.

Kế tiếp Tống Yên đem Tiểu Tiểu vú mông đùi còn có tiểu bức sờ biến, qua tay nghiện đồng thời, cũng đem Tiểu Tiểu tẩy thật sự sạch sẽ.

"A di vừa rồi có phải hay không bắn a?" Tống Yên ôm Tiểu Tiểu đang ở làm cuối cùng rửa sạch, Tiểu Tiểu ở nàng bên tai bỗng nhiên nhu nhu hỏi.

"Ân... A..." Tống Yên khuôn mặt nhỏ đỏ hồng, có chút xấu hổ mà thừa nhận.

Tiểu Tiểu khóe môi khẽ nhếch, "A di định lực hảo kém, cũng chưa cắm nhân gia liền bắn."

Tống Yên cảm thấy chính mình định lực đã thực có thể, nghiêm túc nghĩ nghĩ trả lời: "Là Tiểu Tiểu quá có mị lực, phát tao bộ dáng quá câu nhân."

"A... Nguyên lai a di thích xem nhân gia phát tao sao?" Tiểu Tiểu mặt cũng đỏ, phấn nhuận cái miệng nhỏ lại là lại hỏi.

Tống Yên nghe vậy hô hấp cứng lại, nhịn không được đem trong lòng ngực nhân nhi ôm chặt, tròn trịa vú bự hung hăng đè ép Tiểu Tiểu nãi bánh bao, đến nỗi kia căn mới vừa bắn quá không lâu nhục côn, lần thứ hai ngạnh lên đỉnh ở Tiểu Tiểu trên đùi.

Tiểu Tiểu đùi một trương, lại một kẹp, đem này căn gậy gộc kẹp ở đùi phùng, rồi sau đó hướng nó kẹp lộng cọ xát, Tiểu Tiểu mị nhãn như tơ nhìn Tống Yên, phấn môi khẽ nhếch: "A di có phải hay không bị người ta nói được, lại nhịn không được, có phải hay không lại tưởng thao tao Tiểu Tiểu lạp?"

Cái này tiểu yêu tinh! Tống Yên nghe vậy lập tức căng thẳng thân thể, nhục côn ở kia ấm áp non mềm đùi phùng cũng hung hăng giật giật, nàng xác thật rất muốn ôm Tiểu Tiểu tàn nhẫn thao a, cảm giác đều nhẫn đã lâu, nhẫn đến mau điên mất rồi, nhưng nàng vẫn như cũ sẽ không làm như vậy đâu, nhìn cái này tiểu yêu tinh, bất đắc dĩ lắc đầu, đem nhục côn từ kia đùi phùng rút ra.

"Tiếp tục tắm rửa, ngủ." Nói, Tống Yên cố ý cùng Tiểu Tiểu kéo ra một ít khoảng cách, bắt lấy Tiểu Tiểu mảnh khảnh cánh tay, một con tay nhỏ đem kia trắng nõn thân thể mềm mại lại tinh tế xoa giặt sạch một lần.

"Ha a... A di rõ ràng rất muốn lăn qua lộn lại làm nhân gia, hiện tại lại chỉ có thể quá qua tay nghiện đâu..." Tiểu Tiểu bị Tống Yên xoa đến thân thể mềm mại loạn run, cái miệng nhỏ yêu kiều rên rỉ trêu chọc.

"Ngươi lại nói, ta liền dùng đại dương vật thao ngươi." Tống Yên nghe được hơi có chút vô ngữ, liền hù dọa nói.

Tiểu Tiểu lại là vặn vẹo mông, nhìn Tống Yên, nũng nịu câu dẫn: "Mau thao ta a, là từ trước mặt vẫn là sau nhập đâu? Muốn hay không lại thêm một cây gậy mát xa?"

Tiểu Tiểu ngươi mới mười chín a, như thế nào như vậy tao! Tống Yên đối này là lại bất đắc dĩ lại ái, chỉ có thể thực xấu hổ mà trả lời: "Quá mấy ngày lại thao, đến lúc đó đem ngươi thao khóc."

Tiểu Tiểu cười duyên, rũ mắt nhìn mắt Tống Yên ngạnh bang bang đại nhục côn, kiều kiều nhu nhu nói: "Là a di nhẫn đến mau khóc đi? Vừa rồi cái gì cũng chưa cắm liền bắn ai, bắn hảo thiếu, hảo đáng thương a."

Cứ việc Tiểu Tiểu nói như vậy, Tống Yên vẫn là "Nén giận" cái gì cũng chưa làm đâu, chỉ là tay nhỏ ở Tiểu Tiểu thân thể mềm mại thượng xoa đến càng hung, bất quá xoa rửa sạch sẽ sau, vẫn là tắt đi thủy, lấy tới khăn lông, cấp Tiểu Tiểu lau mình.

Các nàng đêm nay lại là cùng nhau ngủ, bất quá là ở Tống Yên trên giường lớn, Tống Yên tay nhỏ ở Tiểu Tiểu trên bụng trên bụng nhỏ lại xoa nhẹ thật lâu.

Một đêm không có việc gì, ngày hôm sau buổi sáng cũng không phát sinh cái gì.

Hôm nay là cuối tuần, ăn qua bữa sáng, Tiểu Tiểu nói muốn bồi Tống Yên công tác, Tống Yên liền làm nàng theo tới.

Tống Yên ở trước máy tính bận rộn, Tiểu Tiểu liền ngồi ở bên cạnh thực ngoan thực an tĩnh mà nhìn, Tống Yên hoàn toàn không đã chịu ảnh hưởng, ngược lại có chút sợ Tiểu Tiểu nhàm chán, hỏi một câu: "Muốn hay không đi chơi một lát?"

Tiểu Tiểu lắc đầu, "Không cần, nhìn a di họa đồ vật liền rất hảo chơi a."

Tống Yên duỗi tay sờ sờ Tiểu Tiểu đầu nhỏ, lại tiếp tục vội.

Khả năng bởi vì Tiểu Tiểu ở bên cạnh "Trông coi", Tống Yên hôm nay hiệu suất đặc biệt cao, bất quá hai giờ liền hoàn thành ngày thường nửa ngày lượng, bảo tồn hảo, duỗi người, đối một bên còn ở nghiêm túc xem Tiểu Tiểu nói: "Chúng ta ra cửa đi? Muốn đi nơi nào chơi?"

Tiểu Tiểu lại là đứng lên, vòng đến Tống Yên mặt sau, bắt lấy nàng hai vai, ôn nhu xoa bóp, biên xoa biên nói: "A di vội lâu như vậy, khẳng định rất mệt đi? Ta cho ngươi ấn mát xa."

Tiểu Tiểu mát xa thủ pháp khẳng định là không chuyên nghiệp, Tống Yên lại cảm giác thực thoải mái, thực mau nhắm mắt lại mắt hưởng thụ lên, trên người mệt nhọc nhanh chóng biến mất.

Chỉ là không nghĩ tới Tiểu Tiểu mát xa xong vai lại đi xoa nàng đầu, vừa mới bắt đầu còn dùng tay xoa, sau lại cư nhiên dùng vú xoa a, tròn trịa mềm mại nãi bánh bao xoa đến nàng đầu đều đi theo nhũn ra, hảo sảng...

"A di, ngươi dương vật lại ngạnh đi lên nga." Tống Yên chính ngửa đầu hưởng thụ Tiểu Tiểu "Vú mát xa", Tiểu Tiểu bỗng nhiên ở phía trên kiều kiều nhu nhu nói.

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ