Chương 26. Có phải hay không còn ăn mặc nhân gia tiểu quần lót? Cùng nhau ăn bài trừ tới sữa
Tiểu Tiểu thực mau đem một con vú bự từ Tống Yên váy hai dây cổ áo móc ra, tay nhỏ nắm lấy, miệng nhỏ hàm chứa cái miệng nhỏ mút ăn lên.
Bất quá khả năng tưởng tốc chiến tốc thắng, ăn đến có chút nhanh, một ngụm tiếp theo một ngụm.
Sữa thực mau trào ra đi, bị Tiểu Tiểu từng ngụm ăn luôn.
"Ha a..." Tống Yên bị ăn đến thân thể mềm mại loạn run, rũ mắt nhìn chính mình vú bự bị Tiểu Tiểu miệng nhỏ ăn cắn, cảm thấy thẹn lại hưng phấn.
Tiểu quần lót bao kia căn nhục côn thế nhưng thực mau ngạnh khởi, nàng ngẩn người, hai mảnh đùi vội giao điệp ở bên nhau, đem nó kẹp ở bên trong.
Tiểu Tiểu lại là đã nhận ra, nguyên bản nắm ở Tống Yên vú bự thượng tay nhỏ, thực mau buông ra sờ đến nàng váy đi, bẻ ra kia hai mảnh đùi, cách tiểu quần lót bắt lấy nhục côn, ngả ngớn vuốt ve.
"A di có phải hay không còn ăn mặc nhân gia tiểu quần lót a?" Sờ soạng vài cái, Tiểu Tiểu há mồm buông ra kia chỉ vú bự, kiều kiều nhu nhu hỏi.
Tống Yên bị sờ thật sự thoải mái a, ngồi ở chỗ kia vặn vẹo thân mình, ngay sau đó hướng Tiểu Tiểu cái miệng nhỏ đỉnh lên rất đại nãi, thẹn thùng lại sốt ruột mà nói: "Ân, đối... Tiểu Tiểu mau ăn sữa, muốn sái..."
Nơi này chính là trường học a, nàng nhưng không nghĩ sái đầy đất sữa, quá không tôn trọng cái này địa phương.
"A di hảo biến thái a, phóng chính mình nội nội không mặc, xuyên nhân gia... Có phải như vậy hay không càng hưng phấn?" Tiểu Tiểu hỏi, tay nhỏ sờ tiến tiểu nội, trực tiếp bắt lấy kia căn nhục côn, cư nhiên ở bên trong vuốt ve lên, bất quá cũng há mồm lại đem Tống Yên núm vú cắn, dừng một chút, lại có chút hung địa mút vào.
Sữa bị hút đến điên cuồng ra bên ngoài dũng, đồng thời Tống Yên cảm giác từng đạo tê dại điện lưu nhanh chóng quét tới, quét đến nàng, thân thể mềm mại hung hăng run run.
Cắm ở Tiểu Tiểu kia chỉ tiểu nộn trong tay nhục côn cũng ở run run a, thực sảng, bị Tiểu Tiểu đùa bỡn đến hảo sảng!
"A... Tiểu Tiểu, ngươi hơi chút... Nhẹ điểm a..." Tống Yên kiều kiều nhược nhược nói, vội lại nhìn về phía bốn phía, tuy rằng không có gì người lại đây, nhưng các nàng hai cái thật sự là, quá kịch liệt, có chút hoảng.
"Rất thích như vậy a di a, thích như vậy khi dễ a di..." Tiểu Tiểu lại là bỗng nhiên tới như vậy một câu, ngay sau đó, khẩn ngậm lấy Tống Yên vú bự tiếp tục hút, tay nhỏ đem kia căn đại nhục côn vuốt ve đến càng hung, làm cho biên độ rất lớn cũng thực mau!
Thích như vậy khi dễ ta? Tống Yên nghe xong nói như vậy, không chỉ có không bực ngược lại càng hưng phấn, ân ân a a kêu to, tay nhỏ cư nhiên đem một khác chỉ vú bự móc ra, đem nó đưa đến bên miệng, duỗi đầu lưỡi liếm chính mình kiều nộn lại thực mẫn cảm núm vú!
"A... Thật thoải mái, thật thoải mái a..." Tống Yên thế nhưng cầm lòng không đậu mà như vậy kêu to nói, sau đó nắm chính mình vú bự, liếm đến càng ngày càng ra sức nhi, cảm giác sữa mau trào ra tới, liền há mồm đem nó ngậm lấy, cùng Tiểu Tiểu giống nhau ăn nó hút nó.
Thực mau ăn đến chính mình sữa, hương vị giống nhau, nhưng mạc danh cảm giác đặc biệt sảng đặc biệt hưng phấn, còn có loại chính mình ở bị lạc sa đọa cảm giác, rốt cuộc, chính mình hiện tại chính là lỏa lồ hai chỉ vú bự cấp Tiểu Tiểu cùng chính mình uy nãi, lại đại giương chân đĩnh đại nhục côn làm Tiểu Tiểu tự sướng a! Thật sự là, quá xằng bậy!
Chính lung tung mút vào chính mình sữa, Tiểu Tiểu miệng nhỏ bỗng nhiên để sát vào, cái lưỡi nhỏ để thượng này chỉ vú bự, liếm lên.
Tống Yên sửng sốt một chút, sau đó mới nghĩ đến Tiểu Tiểu có thể là đem bên kia sữa ăn xong rồi, hơi rối rắm một chút, há mồm buông ra này chỉ vú bự muốn cho cấp Tiểu Tiểu ăn.
Tiểu Tiểu lại là nũng nịu nói: "Tưởng cùng a di cùng nhau ăn nãi, tễ cùng nhau ăn có được hay không a?"
Nói, Tiểu Tiểu bắt lấy này chỉ vú bự, làm núm vú rất ở hai người miệng trung gian, sau đó xoa tễ một chút, sữa liền hướng lên trên tưới lên.
Tống Yên thực sự sửng sốt một chút, sợ sữa loạn tưới loạn sái, vội đem miệng để sát vào, đi tiếp sữa, Tiểu Tiểu miệng nhỏ cũng thấu đi lên đâu, hai người liền miệng chạm vào miệng, cùng nhau tiếp nãi.
Cứ việc hai trương miệng nhỏ ở tiếp sữa, vẫn là rót thật nhiều sữa đến nơi khác a, thậm chí hai người trên mặt đều có thật nhiều, Tống Yên vú bự thượng, Tiểu Tiểu tay nhỏ thượng, cũng có.
Các nàng lại là không rảnh lo nhiều như vậy, chơi thật sự hải, đầu chạm trán miệng chạm vào miệng, đối với kia từng cái mạo nãi núm vú, trong chốc lát há mồm trong chốc lát nuốt ăn.
Mà đương vú bự bị Tiểu Tiểu xoa tễ đến mạo không ra sữa thời điểm, hai người tràn đầy nãi vị cái miệng nhỏ, liền hôn môi ở bên nhau, ngươi một chút ta một chút mà thân.
Lúc này Tiểu Tiểu không lại loát lộng kia căn nhục côn, chỉ là nhẹ nhàng bắt lấy, nhưng nhục côn vẫn là thực thô cứng a, thực hưng phấn, rất muốn, cùng Tiểu Tiểu làm điểm cái gì, đặc biệt tưởng, nghĩ đến nhục côn nhếch lên nhếch lên.
Nhưng Tống Yên căn bản không cái kia tính toán, tuy rằng chính mình vú bự đều móc ra tới, nơi này chính là trường học, uy nãi đã là cực hạn, lại làm loại chuyện này, nếu như bị thấy được...
Tống Yên đang nghĩ ngợi tới, hôn môi kết thúc, Tiểu Tiểu lấy khăn giấy chà lau hai người trên mặt nãi thượng thủ thượng sữa, rồi sau đó ở nàng bên tai nhu nhu nói: "A di, hảo muốn làm a, liền ở chỗ này, cùng nhân gia làm tốt không tốt?"
Nói bắt lấy Tống Yên tay nhỏ, làm nó sờ tiến cái kia màu xám váy dài, sờ đến tiểu quần lót, kia đáng yêu miệng nhỏ lại kiều thanh nói: "Ngươi xem, nhân gia phía dưới hảo ướt, hảo muốn, a di dương vật ngạnh bang bang, khẳng định cũng rất muốn cắm, có phải hay không a?"
Hỏi, tay nhỏ bắt lấy Tống Yên côn thịt lớn, loát loát lại lắc lắc.
"Nhất định phải ở chỗ này sao?" Tống Yên khuôn mặt nhỏ lại hồng lại năng, rất là cảm thấy thẹn, ngẩng đầu lại nhìn nhìn bốn phía, ân, vẫn là không có gì người.
"Chờ không kịp đi địa phương khác, a di mau tiến vào a..." Tiểu Tiểu kiều thanh dụ dỗ.
"Không phải nói hai ngày một lần?" Tống Yên nhưng không quên Tiểu Tiểu tối hôm qua nói, hai ngày một lần, một lần một giờ gì đó, tối hôm qua mới đã làm hai lần, lúc này mới một ngày, liền tưởng nuốt lời sao?
Tiểu Tiểu mị nhãn như tơ nhìn Tống Yên, nhu nhu trả lời: "A di cũng nói qua, chỉ cần nhân gia muốn, a di liền sẽ cấp... A di, có cho hay không sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Teen Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...