Chương 47. Khóa ngồi ở mặt trên hung hăng lay động

1.8K 18 0
                                    

Chương 47. Khóa ngồi ở mặt trên hung hăng lay động, hảo tưởng bị a di làm bay ra đi

Tống Yên ngồi ở đơn người trên sô pha, gắt gao nhìn chằm chằm kia chậm rãi rơi xuống đại nhục côn thượng tiểu nộn bức, bắt lấy Tiểu Tiểu một mảnh đùi, nhục côn hướng phấn nộn bức đỉnh lên đi.

Thực mau đụng tới một khối, rồi sau đó Tiểu Tiểu vặn vẹo mông, tiểu bức hướng về phía đại nhục côn bộ cắn, hai cánh môi âm hộ thực mau đem quy đầu kẹp lấy, Tống Yên thấy thế, đại nhục côn đĩnh đến càng hung, hướng kiều nhuận bức thịt đỉnh a, một chút ngay sau đó một chút.

Tiểu Tiểu cũng giương cắn tiểu nộn bức nỗ lực hướng đại nhục côn thượng bộ, hai người như vậy ăn ý, chỉ chốc lát sau cực đại quy đầu liền toàn bộ nhét vào đi, Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to, trương chân vượt ở nơi đó, bức thịt đem này trứng gà đại quy đầu cắn đến đặc biệt khẩn.

Tống Yên bị cắn thật sự thoải mái, đôi tay một tay một mảnh non mềm đùi, đĩnh đại nhục côn hướng về phía này ấm áp kiều nhuận tiểu nộn bức ác hơn mà đỉnh, thọc vào rút ra, cắm vào đi càng ngày càng nhiều.

Tiểu Tiểu ở mặt trên hoa chi loạn chiến, trên dưới lay động lên, tiểu nộn bức không ngừng bộ lại đây, bộ đến càng ngày càng nhiều, bức thủy cũng không được ra bên ngoài lưu, theo đại nhục côn chảy tới Tống Yên trên người thật nhiều.

"Ha a... A di, thao ta, dùng sức thao ta a..." Tiểu Tiểu trương chân vượt ở nơi đó, đối với đại nhục côn trên dưới lay động thân mình, kiều thanh thúc giục.

Tống Yên ừ một tiếng, đem Tiểu Tiểu đùi trảo càng khẩn, hai chỉ chân nhỏ trên sàn nhà loạn đặng, dưới háng này căn đại nhục côn hướng kia phấn nộn trong suốt tiểu bức ác hơn mà thao.

Quy đầu thực mau thao đến no đủ thịt viên kẹp cắn trung, bị nơi đó cắn đến hảo sảng, thậm chí đều tưởng bắn tinh!

Không không không, vừa mới thao đi vào như thế nào có thể bắn tinh đâu? Tống Yên cuống quít căng thẳng thân thể, cố nén trụ bắn tinh xúc động, đại nhục côn trở về thu thu, sau đó ác hơn mà thao qua đi, tàn nhẫn trừu những cái đó thịt viên, thực mau đem chúng nó thao khai thao đến càng sâu chỗ.

Bởi vì thao thật sự dùng sức, Tống Yên ngực kia đối vú bự cư nhiên vẫn luôn ở ra bên ngoài sái nãi, sái đến hai người trên người nơi nơi đều là sữa a, nàng lại không rảnh lo này đó, đĩnh đại nhục côn dốc hết sức lực mà hướng Tiểu Tiểu bức thịt đưa, muốn cho Tiểu Tiểu càng thoải mái.

Tiểu Tiểu lúc này lại là bò đi lên, ngăn chặn nàng kia đối loạn sái nãi vú bự, thu mông giương cắn tiểu nộn bức tiếp tục làm nàng tàn nhẫn thao.

Tống Yên liền duỗi tay sờ tiến Tiểu Tiểu tiểu quần lót, bắt lấy kia mượt mà mông, nắm chặt, đĩnh nhục côn càng hung địa trải qua đi, ở kia kiều nhuận nhiều nước tiểu nộn bức làm được càng sâu.

"Ha a... A di làm tốt lắm hung, hảo hung a, phải bị a di khô chết..." Tiểu Tiểu ở nàng bên tai khoa trương lãng kêu.

"Như thế nào sẽ đâu? A di chỉ biết đem Tiểu Tiểu làm được thực sảng." Tống Yên trả lời, đĩnh vú bự cùng kia đối bọc ngực bao nãi bánh bao tàn nhẫn cọ, bất quá cũng sái càng nhiều sữa qua đi, phía dưới kia căn thô cứng, ở kia khẩn hiệp tiểu bức thao đến càng thâm nhập, hơn nữa bị kẹp đến cũng thực hung a, bắn tinh dục vọng đặc biệt mãnh liệt!

Tiểu Tiểu lại vào lúc này biến hóa một cái có chút nguy hiểm tư thế, cư nhiên đưa lưng về phía nàng khóa ngồi ở nàng đại nhục côn thượng, bộ dáng này, thực dễ dàng hướng phía trước tài a.

Tống Yên chính lo lắng, Tiểu Tiểu hai chỉ tay nhỏ sờ qua tới, bắt lấy nàng đôi tay, rồi sau đó, tiểu nộn bức khẩn kẹp nàng đại nhục côn, trắng nõn mạn diệu thân thể mềm mại ở nơi đó trên dưới lay động, hơn nữa lay động đến so vừa rồi hung nhiều!

Tống Yên thấy thế, trở tay đem Tiểu Tiểu tay nhỏ nắm chặt, ngay sau đó lại là nhịn không được hướng về phía kia kiều mông từng cái đánh tới, đại nhục côn đương nhiên cũng ở thao lộng kiều nhuận nhiều nước tiểu bức, dù sao bắt lấy đôi tay đâu, chỉ cần chính mình trảo đến cũng đủ ổn, Tiểu Tiểu liền sẽ không đi phía trước tài đi thôi?

Tống Yên nghĩ như vậy, bắt lấy Tiểu Tiểu hai chỉ tiểu nộn tay, đĩnh kia căn thô cứng, hướng về phía kia kiều mông, tiểu nộn bức đâm cho thao đến càng hung, như vậy sau nhập Tiểu Tiểu hảo sảng a, thực sảng, chỉ nghĩ đem sở hữu kính nhi đều sử qua đi.

"A a a a... Nhân gia phải bị a di thao bay ra đi, a di lại dùng điểm lực, thật thoải mái, thật thoải mái a..." Tiểu Tiểu hung hăng lay động thân mình, cái miệng nhỏ duyên dáng gọi to không thôi.

Tống Yên liền căng thẳng thân thể, đem kia trắng nõn thân thể mềm mại đâm cho làm được càng hung mãnh, hận không thể đem sở hữu kính nhi đều sử qua đi.

Bất quá một lát, quy đầu liền đỉnh đến Tiểu Tiểu tử cung lên rồi, Tiểu Tiểu tức khắc kêu đến càng hoan, thân thể mềm mại loạn vặn, tiểu nộn bức đem nhục côn cắn đến càng hung, hơn nữa từng luồng ra bên ngoài lưu bức thủy!

"A a a a... A di, a di dùng sức làm ta, hảo sảng, muốn sảng đã chết... Làm ta, hung hăng làm ta a..." Tiểu Tiểu lại ở thúc giục.

Tống Yên liền nắm chặt Tiểu Tiểu đôi tay, hai chỉ chân nhỏ trên sàn nhà dùng sức đặng, thô cứng đại nhục côn ác hơn mà trải qua đi, hướng về phía kia non mềm tử cung liền đỉnh vài hạ, bụng nhỏ cũng đem kia kiều mông đâm cho bạch bạch giòn vang.

"A... Muốn phun, muốn phun a, a di, Tiểu Tiểu hảo ái a di, hảo tưởng bị a di... Làm bay ra đi a a a a a..." Tiểu Tiểu kêu, bức thịt bỗng nhiên buộc chặt đến đặc biệt hung, ngay sau đó từng luồng nước sốt điên cuồng phun tả, Tống Yên thậm chí nhìn đến, nước sốt theo hai người giao hợp khe hở, lung tung bắn toé lên, bắn khởi thật nhiều bọt nước!

Tống Yên hít sâu một hơi, nắm chặt Tiểu Tiểu, điều động toàn thân, ác hơn mà trải qua đi đâm qua đi, thậm chí lại hướng về phía kia tử cung thao vài hạ, ngay sau đó thu hồi tới, tàn nhẫn trừu bên ngoài một ít tao thịt, trừu đến những cái đó tao thịt hung hăng cuồn cuộn, nước sốt phân bố đến lợi hại hơn, phun đến càng hoan!

"A... Mệt mỏi quá a, a di, ôm nhân gia tiếp tục thao... Tiếp tục a..." Tiểu Tiểu lại ở thời điểm này nằm đến trên người nàng, vặn vẹo mông, tiểu nộn bức hướng về phía nàng đại nhục côn điên cuồng tác muốn.

Tống Yên ngẩn người, ngay sau đó một tay sờ tiến tiểu bọc ngực, bắt lấy ôm kia đối mềm mại nãi bánh bao, một tay bẻ Tiểu Tiểu đùi, đại nhục côn hướng về phía hai chân chi gian kia không ngừng phun nước tiểu bức, dốc hết sức lực mà thao lộng, hận không thể đem sở hữu kính nhi đều sử đi vào.

Thao đến hảo sảng a, bức thịt hảo nộn hảo khẩn, kẹp đến cắn đến nàng thật thoải mái, cảm giác chính mình cũng mau nhịn không được, hảo tưởng hung hăng phát tiết một hồi!

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ