Chương 35. Ôm nhau ngủ, đầu lưỡi nhỏ hướng nàng tai toản

1.5K 25 1
                                    

Chương 35. Ôm nhau ngủ, đầu lưỡi nhỏ hướng nàng tai toản

Tống Yên không có vẫn luôn hút kia tiểu âm đế đâu, bỗng nhiên tới điểm tân đa dạng, miệng lại chạy đến Tiểu Tiểu kiều trên mông tùy ý liếm ăn, đồng thời bắt lấy một con tròn trịa vú bự hướng về phía kia phun nước tiểu bức loạn cọ, hơn nữa nhắm thẳng hai cánh môi âm hộ trung gian cọ.

"A a... A di vú, hảo mềm, hảo bổng..." Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to, tiểu bức hướng về phía kiều nộn núm vú loạn cắn, phun nước giống như phun đến càng dùng sức, phun thật nhiều tại đây vú bự thượng.

Bất quá mặc kệ phun đến có bao nhiêu hung, mười mấy hai mươi giây sau, triều phun vẫn là kết thúc, Tiểu Tiểu thực mau đem đáp ở bồn rửa tay thượng cái kia chân buông xuống, hơi hơi dẩu mông, cả người mềm như bông mà ghé vào nơi đó.

"Mệt mỏi quá a, bị a di làm cho thật thoải mái..." Tiểu Tiểu nhẹ nhàng nói.

"Thoải mái liền hảo." Tống Yên ôn nhu đáp lại, một con tay nhỏ còn ở xoa sờ kia đã không còn phun nước tiểu nộn bức, muốn cho nó thoải mái chút.

Đến nỗi phía dưới kia căn nhục côn, đã không thế nào ngạnh, có thể là hưng phấn kính nhi đi theo Tiểu Tiểu triều phun cùng nhau đi qua đi.

Sau đó hai người như phía trước theo như lời, thật sự đi Tiểu Tiểu trong nhà nằm trên một cái giường ngủ.

Tiểu Tiểu ở trên giường xuyên chính là lót băng vệ sinh vàng nhạt sắc tiểu nội, đến nỗi thượng thân, không có mặc đâu, đĩnh một đôi đáng yêu nãi bánh bao.

Tống Yên phía dưới xuyên chính là một cái có điểm rộng thùng thình màu trắng tiểu quần đùi, thượng thân cũng không có mặc, lỏa lồ kia đối vú bự —— Tiểu Tiểu mới vừa đem sữa chơi xong, lại không lại ăn cái gì, ngủ thời điểm không cần lo lắng sữa bị xoa bóp đè ép ra tới.

Hai người nằm xuống tới ôm nhau ngủ, Tiểu Tiểu một con móng vuốt nhỏ thực mau sờ đến Tống Yên vú bự thượng, xoa sờ lên.

Khuôn mặt nhỏ cũng thò qua tới cọ cọ, sau đó giương mắt nhìn về phía Tống Yên, giọng nói êm ái: "A di vú bự hảo mềm hảo nộn, tưởng cọ ngủ."

Tống Yên có chút mặt đỏ, thẹn thùng, bất quá vẫn là trả lời: "Cho ngươi cọ, yêu cầu xoa bụng sao? Ta giúp ngươi xoa xoa."

Tiểu Tiểu nghe vậy, lập tức vặn vẹo thân mình, nói: "Giúp nhân gia xoa xoa bụng nhỏ a, đau đau."

Đã ở đau sao? Tống Yên vội vàng duỗi tay qua đi, tiểu tâm xoa ấn Tiểu Tiểu bình thản bụng nhỏ, sườn ghé vào trên người nàng Tiểu Tiểu tắc đem đèn đóng lại, khuôn mặt nhỏ chôn ở nàng vú bự thượng, tiếp tục củng cọ.

Tiểu Tiểu bộ dáng này, thực mau đem Tống Yên nhục côn lộng ngạnh, bất quá Tống Yên hiện tại không có gì tạp niệm, tùy ý nó ngạnh hưng phấn, tay nhỏ nghiêm túc mà ở kia trên bụng nhỏ ấn xoa sờ, tận lực ôn nhu.

Không nghĩ tới Tiểu Tiểu ở nàng vú thượng cọ cọ, thực mau dừng lại tới, Tống Yên ngẩn người, sau đó chú ý tới Tiểu Tiểu đều đều tiếng hít thở, khẳng định là ngủ rồi.

Bất quá kia đáng yêu khuôn mặt nhỏ còn dán ở nàng nãi thượng, thực rất nhỏ hơi thở từng cái dừng ở nàng mẫn cảm nãi thịt thượng, làm cho nàng ngứa.

Tống Yên hít sâu một hơi, tiếp tục xoa ấn kia hoạt nộn bụng nhỏ, vẫn luôn ấn đến, chính mình ngủ mới thôi.

Sau lại hình như là ôm Tiểu Tiểu ngủ, mềm ấm trong ngực, một giấc này ngủ thật sự hương thực mỹ, lớn như vậy chưa từng ngủ quá như vậy thoải mái giác, chỉ là ngày hôm sau buổi sáng, nàng lại là bị Tiểu Tiểu triền tỉnh.

Đúng vậy, Tiểu Tiểu cặp kia trắng nõn non mềm đùi đẹp triền ở nàng một mảnh trên đùi, đôi tay cũng gắt gao ôm nàng quấn lấy nàng, sau đó đáng yêu nãi bánh bao đè ép ở nàng ngực, phấn nhuận cái miệng nhỏ ở miệng nàng biên gần trong gang tấc.

Tiểu Tiểu cặp mắt kia khép hờ, hơn phân nửa còn đang ngủ, Tống Yên thấy thế, đánh bạo hôn kia đáng yêu miệng nhỏ một ngụm, rồi sau đó mới phát hiện một vấn đề: Tiểu Tiểu hiện tại cư nhiên trần truồng, không có mặc tiểu quần lót! Hai chân chi gian kia kiều nộn tiểu bức, chính kề sát ở nàng trên đùi a!

Tại sao lại như vậy? Quần lót đâu? Không phải nghỉ lễ sao? Không sợ lưu đến nơi nào đều là? Tống Yên vội vàng bò dậy một ít, nhấc lên chăn, ở trên giường sưu tầm cái kia vàng nhạt sắc tiểu nội, nhưng là nhìn vài vòng cũng chưa tìm được nó bóng dáng.

Lúc này Tiểu Tiểu mở bừng mắt, ôn nhu nhìn Tống Yên, kiều thanh nói: "A di ở tìm quần lót sao? Nhân gia không có mặc ai, vừa mới tắm rửa cởi ra."

"Sớm như vậy tắm rửa sao?" Tống Yên có chút kinh ngạc, không nghĩ tới Tiểu Tiểu đã tỉnh lại một lần.

Tiểu Tiểu nhẹ nhàng gật đầu, "Đúng vậy, chảy thật nhiều huyết, thực không thoải mái, liền tắm rửa một cái... A di, nhân gia lại tưởng bị xoa nhẹ." Nói, thân thể mềm mại cọ Tống Yên thân mình vặn vẹo.

"Xoa nơi nào? Có phải hay không lại đau?" Tống Yên vội hỏi.

Tiểu Tiểu miệng nhỏ tiến đến Tống Yên bên tai, kiều kiều nhu nhu trả lời: "Xoa xoa nhân gia tiểu tao bức, được không a? Lại tưởng bị a di lộng triều phun đâu..."

Nói xong, kia phấn nộn cái lưỡi cư nhiên hướng về phía Tống Yên lỗ tai liếm lên, liếm hai hạ, lảnh lót dịu dàng đầu lưỡi nhi liền từng cái hướng kia tai toản.

Tống Yên bị Tiểu Tiểu đầu lưỡi nhỏ làm cho hung hăng hai cái giật mình, bỗng nhiên rất có tính dục, tiểu quần đùi nhục côn lập tức ngạnh đi lên, đỉnh một cái lều trại, ở nơi đó đặc biệt hưng phấn.

"Thật sự muốn xoa nơi đó sao? Không phải xoa... Ha a... Tiểu Tiểu ngươi đừng liếm..." Tống Yên đang nói, bỗng nhiên lại là một cái giật mình, vội ngăn cản nói.

Bởi vì đầu bị kia phiến đầu lưỡi nhỏ liếm đến toản thật sự hưng phấn thực sảng a, thật sợ bỗng nhiên nhịn không được làm điểm chuyện xấu, nhưng nàng lại không bỏ được quay đầu né tránh nó, chỉ có thể làm Tiểu Tiểu chính mình đem đầu lưỡi thu hồi đi.

Tiểu Tiểu rốt cuộc đem đầu lưỡi thu hồi đi, Tống Yên lại có điểm buồn bã mất mát, rồi sau đó nghe Tiểu Tiểu ở bên tai nhẹ giọng nói: "Liền ở bên ngoài xoa sao, dùng vú cọ nhân gia tiểu tao bức cũng có thể a, a di, nhân gia hảo ngứa, mau tới sao..."

Mới vừa nói xong, kia phiến đầu lưỡi ngóc đầu trở lại, lại hướng Tống Yên tai giảo, toản.

Tống Yên lại là một cái giật mình, ngay sau đó chật vật né tránh, rồi sau đó xoay người đem Tiểu Tiểu đè ở dưới thân, nhìn kia xinh đẹp khuôn mặt, mê ly đôi mắt, hít sâu một hơi, nói: "Hảo, a di giúp ngươi lộng, bất quá nơi nào đau ngươi muốn chạy nhanh nói."

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ