Chương 14. Bị cắm đến độ thở không nổi, trong mộng đối với Tiểu Tiểu tự sướng
Vì Tiểu Tiểu bữa sáng nãi, Tống Yên cố ý ăn bữa ăn khuya, để tránh sáng mai sữa không nhiều ít, rốt cuộc, hơn một giờ trước, mới làm Tiểu Tiểu ăn sạch sữa.
Đêm nay không có mất ngủ, nằm xuống không bao lâu liền ngủ, lại là làm mộng, trong mộng Tiểu Tiểu giương phấn môi nói những cái đó liêu nhân nói.
"A di, sờ sờ nhân gia mông nhỏ a..."
"A di, muốn hay không thảo phấn a?"
"Ta cũng có thể cấp a di ăn..."
Tiểu Tiểu trên người xuyên cư nhiên là màu trắng cao xẻ tà đồ bơi học sinh, bộ ngực sữa hơi lộ ra, cặp kia trắng nõn thon dài đùi đẹp đặc biệt kinh người.
Tiểu Tiểu trương chân ngồi ở trên giường, mị nhãn như tơ nhìn Tống Yên, một con trắng nõn tay nhỏ sờ đến hai chân chi gian, cách kia tầng vải dệt xoa sờ kia kiều nộn hạ thể, kiều diễm ướt át cái miệng nhỏ, kiều kiều nhu nhu nói: "A di, mau tới đây ăn a, thỉnh ngươi ăn người ta... Tinh bột bức..."
Nói, tay nhỏ đem kia tầng vải dệt xả tới rồi một bên, Tống Yên liền nhìn đến phấn nộn tiểu huyệt, hai cánh thịt non khẩn hợp ở bên nhau, bất quá đã ở ra thủy, bên ngoài có một chút trong suốt.
"A di, mau tới ăn a, hảo tưởng bị a di ăn... Ha a..." Tiểu Tiểu nũng nịu nói, cư nhiên bẻ ra kia tinh bột huyệt cấp Tống Yên xem, bên trong là tinh oánh dịch thấu phấn thịt.
Tống Yên đôi mắt đều xem thẳng, đã sớm miệng khô lưỡi khô, lại là không chiếu Tiểu Tiểu theo như lời, vùi đầu đến kia hai mảnh đùi chi gian hướng về phía này tinh bột huyệt tàn nhẫn củng tàn nhẫn ăn đâu, chỉ là nhìn không chớp mắt nhìn, không bỏ được dời đi liếc mắt một cái.
Tiểu Tiểu ngồi ở trên giường, trắng nõn ngón tay thon dài, cư nhiên đối với tiểu nộn huyệt thọc lộng, thân thể mềm mại vặn vẹo, tiểu huyệt hướng về phía ngón tay một chút một chút mà cắn.
Tiểu huyệt chảy ra nước sốt, càng ngày càng nhiều.
"A... A di... A di phía dưới như thế nào đỉnh đi lên?" Tiểu Tiểu chính thọc lộng tiểu huyệt, bỗng nhiên nói.
Tống Yên ngẩn người, cuống quít cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy phía dưới, đỉnh khởi một cái rất lớn lều trại, không phải kia căn không thành thật nhục côn làm còn có thể là ai?
"Không có gì, Tiểu Tiểu ngươi không cần chơi..." Tống Yên nói, duỗi tay tưởng đem cái này lều trại ấn xuống đi, lại là như thế nào ấn cũng chưa dùng, nhục côn ngược lại ở váy càng ngạnh càng kiều.
"Ân, ta không chơi, a di mau tới đây chơi ta a, dùng phía dưới kia căn gậy gộc, chơi ta..." Tiểu Tiểu kiều thanh nói, xoay người ghé vào trên giường, kia mượt mà mông hướng về phía Tống Yên bên này dùng sức dẩu, thoạt nhìn đặc biệt đĩnh kiều, hai cái mông nhòn nhọn nhi thực đáng yêu.
"A di, tư thế này có thích hay không? Lại đây, đâm nhân gia mông nhỏ..." Tiểu Tiểu quay đầu nhìn qua, ánh mắt mê ly, đĩnh kiều mông thực không an phận mà vặn vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Teen Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...